Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Có nên dán phim chống nóng cho kính lái?

Thảo luận trong 'Sửa chữa ôtô, xe máy' bắt đầu bởi hongluong, 11/01/2018.

  1. hongluong

    hongluong Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Phim chống nóng giảm bức xạ mặt trời, chống nắng mắt nhưng làm giảm độ suốt trong quãng. Xin đặt câu hỏi có nên dán phim cho kinh lái? Nên dán tất cả hay chỉ ở địa chỉ hắt nắng khoảng chừng 30-35 cm gần nóc? (Nguyễn Phúc Tâm)

    [​IMG]
    ngày này, tương đối đầy đủ quảng cáo mê hoặc kiểu như giảm rụng tóc, hết sạch gàu sau ba lần gội; Trắng da, trị nám, trị mụn trứng cá sau dăm lần dùng sữa rửa mặt...

    Nhiều đơn vị phân phối phim chống nóng ôtô đang áp dụng đúng "chiêu trò" ấy cho Thị Phần Nước Ta. Những bậc thầy sale mạnh mẽ và tự tin đến không ngượng mồm khi quảng cáo rằng phim chống nóng của mình đánh bật đến 60-80% hơi nóng phả ra từ mặt trời; giảm tới trên 90% tia UV, Nguyên Nhân gây ung thư da và những bệnh về mắt, vô hiệu hóa tố chất gây hiệu ứng nhà kính cho ôtô...v.v & v.v

    Phim chống nóng rất phong phú về tên thương hiệu, chủng loại, tiêu chí, tiêu chuẩn không giống nhau. Ở Thị phần Việt Nam có không thiếu thốn các thương hiệu nhiều người biết đến thế giới cùng tham dự sân chơi bằng nhiều nguồn nhập, nhưng đều sản xuất tại nước thứ ba. Có Doanh Nghiệp thề thốt, chứng minh với người mua là hàng nhập khẩu trực tiếp từ Đức, Mỹ...CO, CQ đều rõ ràng nguồn gốc. Nhưng khi kiểm tra từng hộp phim mới ngã ngửa thấy khác số lô đẩy ra, khác ngày chế tạo & mã vạch lại bộc lộ nó tới từ China, Malaysia, Thái Lan....
    trong thực tiễn, không ai không đồng ý hiệu quả của phim chống nóng cho kính ôtô, chỉ là có đúng với hy vọng, có đúng như quảng cáo, có tương đương với số tiền bỏ ra hay là không thôi.

    các luận bàn Chưa hẳn là dán phim chống nóng cho kính thân xe, kính hậu mà là việc có nên dán cho kính lái, nơi tiếp tục tiếp nhận trực tiếp tia nắng chói trang của ngày hè nhiệt đới & cũng là nơi đòi hỏi tầm quan sát rõ ràng, trong nhất đặc biệt quan trọng lúc đi dưới trời mưa, tối.

    Phim chống nóng dành cho kính lái có độ phản gương dưới 15%, xuyên sáng trên 70%. Độ xuyên sáng càng lớn thì khả năng chống nóng chống nóng thấp, độ xuyên thấu UV cao.

    Ôtô Hiện nay, hầu hết đều nhuộm màu khoảng tầm 15-20 cm ở bên trên của kính lái (trừ Toyota) để ngăn cản ánh nắng liên đới rọi vào mặt người ngồi hàng ghế đầu, ngoài những đều trang bị bảng chống chói cho bên lái & bên phụ.

    Vậy có nên dán phim chống nóng cho kính lái, khi mà vẫn còn gần 30% ánh nắng nhìn thấy không thể xuyên thẳng qua được. Có nghĩa là tác động đến tầm nhìn, nhất là đêm hôm, điều kiện thời tiết xấu...trong khi năng lực cách nhiệt kém do xuyên sáng những hơn 70%. Có ba luồng ý kiến cho điều này :

    1- tin tưởng vào đơn vị phân phối, tin vào quảng cáo, tin vào tên thương hiệu nên dán tất, dán cả kính lái. Vì có như thế mới tăng hiệu quả của phim chống lóa và rằng sẽ giữ lại được lạnh lâu hơn trong khoang xe và đảm bảo nội thất tốt hơn....Bảo vệ làn da Châu Á Thái Bình Dương, nếu bị ung thư da là phim đểu hoặc da lởm.

    2- không nên dán kính lái vì dễ đâm vào cột điện do bị " méo hình ", nhất là ban đêm , mưa giông, ánh sáng yếu, hoặc bị " hoa nắng " khi lái xe giữa trưa tại những tỉnh miền trung là ví dụ. Chỉ việc thường xuyên phụt nước rửa kính để vừa sạch bụi & làm giảm nhiệt độ kính lái mà thôi.

    3- Cũng không nên dán kính lái. Nếu có dán, chỉ việc dán khoảng chừng 30-35 cm, chạy ngang theo mép trên của kính lái. Bởi mặt trời chiếu xiên chứ không chiếu ngang, nên có thể cần 30-35 cm đấy là làm dịu mắt, cản UV trực tiếp vào mặt, không chỉ có thế nếu cần, còn có bảng che nắng chống chói lắp sẵn trên xe. &Amp; khỏi lo méo hình, loá hình hay hoa nắng do lớp phim, keo dán hoặc tay nghề thợ thi công, hoặc vì cả ba. Quan trọng là không gian dán phim là khoảng tầm kính lái nguyên bản cho ta góc nhìn thật, rất rõ ràng, trong trắng...

    các bác giúp tôi chọn giải pháp nào trong ba giải pháp trên. Cám ơn những bác nhiều.

    Mọi thông tin xin liên hệ:
    Tư vấn bán hàng : 0971288131 Ms Trinh
    Tư vấn kĩ thuật : 0971288141 Mr Nam
    Bộ phận CSKH : 0971288151 Ms Tuyết
    Khiếu nại - Góp Ý: 0971288232
    Địa chỉ : Số 55 - 57 Nguyễn Hoàng - Mỹ Đình - Hà Nội
     
  2. hoaminhan

    hoaminhan Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nữ
    có chống được nóng nhiều không ad
     
Đang tải...