Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Có nên đi xuất khẩu lao động Nhật Bản khu vực Tokyo không?

Thảo luận trong 'Xuất khẩu lao động' bắt đầu bởi phantrungkien, 22/03/2017.

  1. phantrungkien

    phantrungkien Thành viên

    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Một trong những vấn đề được lao động quan tâm khi tìm hiểu đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật Bản đó là khu vực làm việc. Bởi làm việc ở những khu vực thành phố khác nhau thì mức lương và chi phí sinh hoạt sẽ khác nhau. Đặc biệt là Tokyo là một trong những thành phố đắt đỏ nhất thế giới. Vậy co nen di xuat khau lao dong nhat ban khu vực Tokyo?


    [​IMG]

    Tokyo là thủ đô của đất nước Nhật Bản, có diện tích là 2.187 km2 và đông dân nhất thế giới. Giá cả tại Tokyo rất đắt đỏ. Một phòng thuê gồm 2 phòng ngủ có giá khoảng 4.500 usd/tháng. Bữa ăn sáng ở nhà hàng sang trọng khoảng 108 usd nhưng không có đồ uống. Một cốc cafe khoảng 5 usd. Nếu đọc những thông tin này, nhiều thực tập sinh sẽ e ngại khi đi xuất khẩu lao động tại Tokyo.


    Mặc dù chi phí sinh hoạt tại Tokyo rất đắt đỏ nhưng mức lương các đơn hàng khá cao, thường dao động từ 30-37 triệu/tháng và nhiều việc làm thêm. Còn đối với các thành phố nhỏ thì mức lương thường thấp hơn dưới 25-30 triệu/tháng. Tokyo tập trung nhiều khu công nghiệp, dịch vụ, nhà máy,…nên cần nguồn nhân lực làm việc. Đây cũng là cơ hội cho lao động Việt Nam có mong muốn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản.


    Hiện tại, Công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản uy tín Jvnet đang cần tuyển một số lượng lớn lao động sang làm việc tại Tokyo và các thành phố khác của Nhật Bản. Những ngành nghề được nhiều lao động lự chọn trong những năm gần đây là chế biến thực phẩm, lắp ráp linh kiện điện tử, hàn-xì, lắp ráp linh kiện ô tô, xây dựng-giàn giáo,…


    Để được tư vấn chi tiết và chính xác thông tin đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật Bản và giải đáp các vấn đề liên quan đến chương trình XKLĐ Nhật, xin vui lòng liên hệ:

    ◆ Công ty Cổ phần Thương mại Phát triển Kỹ thuật và Nhân lực Quốc tế (JVNET).

    Địa chỉ : Tầng 7 tòa nhà 148 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội

    Điện thoại: +84-43-7481982

    EMAIL: info@jvnet.com.vn

    ◆ Văn phòng JVNET tại TP Hồ Chí Minh

    Địa chỉ : Lầu 4, tòa nhà HT Building, 132-134 D2, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

    Điện thoại: +84-8-62948869
     
Đang tải...