Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Có nên dùng máy massage làm quà tặng đồng nghiệp không?

Thảo luận trong 'Thiết bị sức khoẻ' bắt đầu bởi levan92, 09/11/2018.

  1. levan92

    levan92 Thành viên mới

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Máy massage là một trong những sản phẩm phù hợp cho đối tượng. Hiện nay, việc sử dụng sản phẩm này như một món quà nhằm cảm ơn, thể hiện sự quan tâm đang được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, có một đối tượng đó chính là đồng nghiệp cùng cơ quan. Đã nhiều người đặt câu hỏi này cho chúng tôi. Hôm nay chúng tôi sẽ cho bạn câu trả lời ngay nhé!

    [​IMG]

    Đồng nghiệp là người mà có thể bên bạn 8h trên ngày, không chỉ là người cùng bạn làm việc mà còn ảnh hưởng nhiều tới bạn trong mọi việc của cuộc sống nơi công sở. Để giúp bạn có thể thể hiện sự quan tâm của mình tới người đồng nghiệp bấy lâu nay bạn yêu mến đồng thời là bày tỏ sự biết ơn với người đã chỉ dạy, bảo ban bạn trong công việc thì không có gì ý nghĩa hơn một món quà là máy massage.

    Các sản phẩm này cực kì đa dạng trên thị trường. Bạn có thể lựa chọn dòng máy phù hợp với mục đích, nhu cầu và túi tiền của bạn. Nếu đối tượng bạn muốn tặng là đồng nghiệp cấp cao thì bạn có thể lựa chọn các sản phẩm chất lượng cao với giá thành lớn. Hoặc nếu là bạn bè đồng nghiệp bình thường thì bạn có thể lựa chọn sản phẩm có giá thành ít hơn nhưng đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng như máy massage cho đầu, massage vai gáy, massage bụng,….

    Đối tượng thích hợp sử dụng máy massage nhất
    • Người làm công việc nặng nhọc, hay di chuyển nhiều: Đây là đối tượng thường làm công việc khuân vác nặng nhọc vì phải vác nhiều đồ trong thời gian lại công thêm phải di chuyển nhiều vì vậy khó mà tránh khỏi những triệu chứng mắc phải như đau nhức bả vai, đau bắp tay, nhức xương khớp, căng tức cơ bắp gây mệt mỏi. Những chiếc máy massage sẽ giúp họ giải tỏa các triệu chứng này.
    • Người có công việc văn phòng: Bạn có thể thấy đặc điểm của công việc văn phòng là ngồi nhiều, hay ngồi lâu một chỗ, ít sự vận động, tập trung quá lâu bên máy tính. Điều này là nguy cơ của rất nhiều bệnh trong đó có các căn bệnh về cột sống, khớp, hay mỏi vai gáy cộng thêm áp lực công việc dễ dẫn tới căng thẳng, stress. Lúc này, đối tượng trên cần có một thiết bị chăm sóc sức khoẻ như máy massage để thư giãn cơ thể, đầu óc và có tinh thần làm việc hơn.
    • Đối tượng hay luyện tập thể thao: Các đối tượng luyện tập thể thao hay sẽ hay phải đối mặt với những chấn thương nghiêm trọng phần xương hoặc mô mềm, máy massage sẽ giúp họ matxa, thúc đầy và lưu thông khí huyết tác dụng xoa dịu, phục hồi những vết thương do tụ máu nhỏ trên mô mềm, làm giảm sự căng cứng cơ bắp rất tốt
    • Người cao tuổi: Đây là đối tượng cần sử dụng máy massage nhất bởi tuổi càng cao thì sức khoẻ càng giảm. Không chỉ phải đối mặt với sự lão hoá dần của xương khớp. Vì thế cơ thể hay bị đau nhức, mệt mỏi, ngủ ít, ăn ít, tinh thần buồn bã mỗi khi cơn đau nhức tái phát. Việc dùng máy massage mỗi ngày khoảng 20 phút, sẽ giúp đối tượng này có thể giảm đi đau đớn và hỗ trợ trong quá trình điều trị các bệnh lý về xương khớp, giúp sức khoẻ được cải thiện, tinh thần thư giãn, sống vui khoẻ hơn.
    Trên đây là thông tin cho việc bạn có nên tặng đồng nghiệp một chiếc máy massage hay không. Để tìm mua các sản phẩm massage chính hãng, được hỗ trợ test và lắp đặt tại nhà thì hãy liên hệ đơn vị dưới bài viết sau.



    Trụ sở Miền Bắc: Số 20, ngách 3, ngõ 850 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

    Showroom 3: Cụm 9 phường Tây Tựu – Quận Bắc từ liêm – Hà Nội

    Showroom Miền Nam: 93B Trần Thánh Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

    Hotline đặt hàng : 0989.886.686 – 02466712315
     
Đang tải...