Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Có nên dùng thuốc khi chữa viêm nướu và tụt lợi không

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi fungen9x, 25/03/2017.

  1. fungen9x

    fungen9x Thành viên mới

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Thông thường khi chúng ta ăn một phần nhỏ thức ăn sẽ còn dính lại ở các kẽ chân răng hay còn gọi là mảng bám, đây chính là nguyên nhân chủ yếu gây nên viêm lợi có mủ, nếu không biết cách vệ sinh sạch sẽ thì lâu dần những mảng này sẽ khiến vi khuẩn sinh sôi và gây chảy máu. Có những cách điều trị tụt lợi tại nhà như thể nào để bệnh không tái phát sau quá trình điều trị nữa bạn sẽ được biết ngay sau đây.
    [​IMG]
    Giai đoạn đầu, lợi có thể bị đỏ, sưng phồng lên và rất dễ chảy máu, nhất là khi đánh răng. Tình trạng hôi miệng cũng trở nên nghiêm trọng hơn.
    Viêm nha chu là giai đoạn nặng hơn so với viêm lợi tụt lợi, cao răng tiến sâu xuống chân răng, vi khuẩn có thể phát triển làm tiêu xương ổ chung quanh, dây chằng bị tiêu hủy, từ đó các hệ thống nha chu xung quanh răng bị phá vỡ khiến cho răng dễ dàng bị gãy rụng.
    Cách chữa bằng thuốc chữa viêm lợi viêm nướu răng hiệu quả triệt để
    Trong giai đoạn viêm lợi chảy máu chân răng, để giảm thiểu tình trạng sưng lợi và viêm nhiễm, bạn có thể sử dụng một số loại thuốc chữa sưng nướu răng hiệu quả sau đây, tuy nhiên cần có sự chỉ định cụ thể của nha sỹ về liều lượng sử dụng.
    Nên tham khảo thuốc chữa viêm lợi đau nhức răng đặc hiệu từ bác sĩ chuyên khoa để có kết quả tốt
    - Thuốc chữa trị viêm lợi http://phuchoangtho.com/sp/viem-loi-dau-rang viêm nướu răng viêm tủy răng bôi tại chỗ: Đây là dạng thuốc dùng ngoài, bôi trực tiếp vào chỗ lợi viêm. Sản phẩm thường ở dạng gel như thuốc Metrogyl, dạng dung dịch để xúc miệng như Chlohexihine 0,25% hoặc dạng sợi như Tetracyline để đưa vào túi quanh răng.
    [​IMG]
    - Thuốc dùng đường uống hoặc tiêm: Tetracyline, Penicilline, Docyxyline, Amoxicyline, Spiramycin…… phối hợp với metronidazol (rhodogyl phối hợp: metronidazol và spiramicin). Bác sĩ có thể cho bạn uống hoặc tiêm trực tiếp. Liều lượng và cách dùng sẽ tùy vào mức độ viêm và trong những thời điểm khác nhau trong từng giai đoạn bệnh.
    Để có thể điều trị khỏi dứt điểm thì việc dùng một số loại thuốc tây kể trên là chưa thể đủ bạn có thể tham khảo cách chữa trị viêm lợi sâu răng ngay tại nhà bằng bài thuốc nam gia truyền Phúc Hoàng với tam thất, đinh hương, hoàng bá đã được rất nhiều bệnh nhân bị mãn tính lâu năm chữa khỏi hoàn toàn!
    Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng gừng tươi hoặc phơi khô sắc với nước ấm dùng từ 2 - 3 lần trong một ngày để điều trị viêm lợi viêm nướu răng nhức răng. Đây là bài thuốc chữa viêm lợi viêm nướu răng khá hiệu quả mà bạn có thể áp dụng tại nhà.
    Bưởi vừa là thứ quả bổ dưỡng nhưng không phải ai cũng biết công dụng chữa viêm lợi sâu răng sâu răng của bưởi. Trong bưởi có rất nhiều vitamin C giúp tăng sức đề kháng, làm vết thương lành nhanh, tiêu viêm, tiệt trùng hữu hiệu. Nên tăng cường ăn bưởi hàng ngày nếu bạn đang gặp tình trạng viêm lợi viêm nướu răng.
    Thường xuyên ăn bưởi chữa và phòng tránh bệnh viêm lợi tụt lợi viêm tủy răng
    Song song với việc sử dụng các loại thuốc chữa bệnh viêm lợi viêm nha chu viêm chân răng thì điều quan trọng là bạn cần thực hiện lấy cao răng càng sớm càng tốt. Đây được coi là cách điều trị viêm lợi tụt lợi hiệu quả bên cạnh việc sử dụng thuốc.
    Thao tác lấy cao răng sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn sản sinh độc tố trên răng, khi vi khuẩn đươc loại bỏ thì lợi sẽ dần dần được hồi phục, ôm sát khít răng, tình trạng đau nhức và chảy máu chân răng cũng sẽ giảm dần nếu dùng thêm tam thất.
    Hiện nay, với công nghệ lấy cao răng bằng máy siêu âm Cavitron BP 8.0 thì hiệu quả làm lấy cao răng sẽ đạt tối ưu nhất. Công nghệ cho phép loại bỏ hoàn toàn cao răng một cách nhanh chóng mà không xâm lấn đến cao răng, do đó không làm chảy máu chân răng nhiều và giame cảm giác ê buốt tối đa.
    Vệ sinh răng miệng phòng ngừa viêm lợi viêm chân răng đau răng hàm
    Vệ sinh răng miệng không chỉ giúp hỗ trợ điều trị răng miệng mà còn giúp phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến răng miệng.
    [​IMG]
    - Thực hiện chải răng hàng ngày sau bữa ăn, chú ý chải nhẹ nhàng với bàn chải lông mềm, nên kết hợp làm sạch kẽ răng với chỉ nha khoa.
    - Hạn chế sử dụng những thực phẩm, đồ uống chứa nhiều đường hoặc sau khi sử dụng tốt nhất nên súc miệng lại thật sạch.
    - Thực hiện súc miệng với nước muối loãng hoặc nước súc miệng ngày 2 lần để loại bỏ vi khuẩn và nguy cơ viêm nhiễm
    Đây là căn bệnh không khó chữa nhưng thời gian điều trị thường lâu do vi khuẩn cư trú ở sâu bên trong lớp mô gây ra bệnh. Chính vì thế mà bạn cần có sự kiên trì khi áp dung những cách chữa viêm lợi viêm nướu răng ở trên kết hợp với chế độ vệ sinh sạch sẽ tránh tạo môi trường cho vi khuẩn pháp triển. Nên dùng các loại bàn chải lông mềm sẽ tránh được những tổn thương gây ra cho lợi như chảy máu giúp bệnh nhanh khỏi hơn
     
  2. fungen9x

    fungen9x Thành viên mới

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    bị viêm nướu với cả viêm khớp dạng thấp thì làm sao cho khỏi buốt
     
Đang tải...