Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Có nên mua Android TV Box tại VNTVBOX không?

Thảo luận trong 'Thiết bị truyền hình' bắt đầu bởi hangtvbox1, 04/01/2017.

  1. hangtvbox1

    hangtvbox1 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cẩm nang mua sắm khi mua sản phẩm Android TV Box tại VNTVBOX cần lưu ý

    Những sản phẩm công nghệ dùng cho gia đình ngày càng trở nên thông minh và thân thiện hơn, để phục vụ đầy đủ nhu cầu giải trí, chăm sóc sức khỏe cũng như bảo vệ gia đình, ...

    VNTVBOX điểm qua những sản phẩm công nghệ tiện nghi dùng trong gia đình được sử dụng nhiều nhất hiện nay:

    Tuy nhiên khi chọn mua những sản phẩm này phải bảo đảm về chất lượng, dịch vụ bảo hành và đặc biệt giá thành phải tốt nhất trên thị trường.

    [​IMG]

    VỚI VNTVBOX.COM việc chọn lựa cửa hàng bán sản phẩm công nghệ cần thỏa mãn các tiêu chí sau

    - Đại lý bán sản phẩm chất lượng, uy tín với phương châm lợi nhuận là 9 uy tín là 10

    - Đánh giá về chất lượng phục vụ, chất lượng chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua.

    - Hỗ trợ kĩ thuật của đại lý cho người dùng sản phẩm

    - Tiêu chí về chế độ bảo hành của sản phẩm

    - Giá cả, chương trình khuyến mãi của đại lý



    10 lý do nên chọn mua sản phẩm công nghệ tại VNTVBOX.COM



    1. Mua hàng hóa với mức giá cạnh tranh

    Với phương pháp tiếp cận nhà sản xuất và hệ thống mua hàng chuyên nghiệp, VNTVBOX.COM luôn mang đến các loại hàng hóa chất lượng có mức giá cạnh tranh, mang lại lợi nhuận cao cho Quý Khách Hàng với những sản phẩm tốt nhất giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay .


    2. Nguồn hàng ổn định



    Với VNTVBOX hệ thống nhập nguồn hàng hóa qua hệ thống máy tính có liên kết giữa các trung tâm phân phối uy tín toàn quốc - sẽ đảm bảo luôn có một lượng hàng hóa sẵn có để đáp ứng nhu cầu của Quý Khách Hàng.

    3. Địa điểm mua sắm lý tưởng

    Với hơn 10.000 chủng loại hàng hóa sản phẩm công nghệ điện tử hot nhất , giúp Quý Khách Hàng tiết kiệm được thời gian mua sắm khi mọi thứ khách hàng cần đều có tại VNTVBOX.


    4. Giờ mở cửa hợp lý

    Mở cửa mỗi ngày bắt đầu từ 8:00 giờ sáng đến 21:00 giờ tối ( một số trung tâm VNTVBOX có thể mở sớm hoặc trễ hơn)


    5. Chất lượng hàng hóa được đảm bảo

    Chương trình quản l‎ý chất lượng và quy trình bảo quản hàng hóa hiện đại của VNTVBOX đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của Quý Khách Hàng về chất lượng của nguồn hàng hóa ,với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam để kiểm tra đánh giá một cách chi tiết chất lượng sản phẩm .


    6. Hệ thống cửa hàng toàn quốc



    Với mong muốn tiếp cận khách hàng trên mọi miền đất nước để việc chăm sóc và triển khai những sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng. VNTVBOX đã mở rộng hệ thống showroom và đại lý phân phối trên 64 tỉnh thành. Với VNTVBOX được đáp ứng phục vụ nhu cầu của khách hàng trên mọi miền đất nước là tiêu chí hàng đầu.

    7. Dịch vụ hậu mãi

    Đội ngũ nhân viên thường xuyên được đào tạo và hướng dẫn, luôn luôn sẵn sàng phục vụ và giải đáp mọi thắc mắc yêu cầu từ Quý Khách Hàng một cách nhiệt tình nhất.


    Hãy đồng hành cùng VNTVBOX để luôn được hưởng các dịch vụ hậu mãi sử dụng các tài khoản VIP vĩnh viễn trọn đời máy, hỗ trợ cài đặt thêm các ứng dụng theo yêu cầu của khách hàng.

    8. Chương trình khuyến mãi

    Các chương trình khuyến mãi được diễn ra thường xuyên và đều đặn cách 2 tuần một lần tại các chi nhánh VNTVBOX trên toàn quốc . Bên cạnh đó, VNTVBOX còn đưa đến nhiều chương trình siêu khuyến mãi vào các ngày lễ lớn trong năm ...Hiện tại VNTVBOX đang có chương trình khuyến mãi tết 2017 giảm giá 200k cho mỗi dơn hàng khi truy cập vào hệ thống website ANDROID TV BOX TỐT NHẤT hoặc liên hệ số điện thoại 0964107777


    9. Bảo hành chính hãng

    Với chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng đến 24 tháng 1 đổi 1 kèm theo các gói quà tặng hậu mãi hỗ trợ tốt nhất cho các sản phẩm của mình , chúng tôi cam kết các bạn sẽ nhận được sự hài lòng nhất.


    10. Đặt hàng Online - Thu phí tận nhà

    Mua hàng tại VNTVBOX quý khách có thể lựa chọn nhiều hình thức thanh toán khác nhau: Thanh toán trực tiếp tại cửa hàng, thanh toán bằng cách chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng và đặc biệt là hình thức thanh toán COD (giao hàng và thanh toán tại nhà). Giúp bạn có thêm thời gian cho công việc mà vẫn có thể mua sắm mọi lúc mọi nơi.

    Với những thông tin trên hy vọng khách hàng có thể nắm rõ lịch trình thời gian làm việc cùng như quá trình xử lý đơn hàng và tư vấn các sản phẩm nhằm chọn đại lý của VNTVBOX gần nhất để thuận tiện cho việc mua hàng nhé. Liên hệ số điện thoại 0964107777 hoặc 0935030305
     
  2. tolai0201e

    tolai0201e Thành viên mới

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Một topic không hề hư cấu, cảm ơn thớt !
    --------------------------------------------
    Chữ ký ......
     
Đang tải...