Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Có nên mua căn hộ Lê Thành Tân Tạo hay không?

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi nguyenhoang25, 27/03/2017.

  1. nguyenhoang25

    nguyenhoang25 Thành viên mới

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nhà ở đang là mối quan tâm nhiều nhất cho mỗi con người chúng ta đặc biệt ngày nay thị trường bất động sản đang dần vươn cao theo một tầm mới đòi hỏi con người phải biết chú tâm hơn nữa về vấn đề có nên mua căn hộ chung cư hay không? Bạn đang cầm trong tay 300 – 400 triệu và đang có nhu cầu mua một khu căn hộ cao cấp với tầm tài chính hợp lý, thuận tiện trong vấn đề giao thông đi lại cũng như đầy đủ tiện nghi hữu ích. Can ho Le Thanh Tan Tao là sự lựa chọn sáng suốt nhất cho bạn và nó sẽ đáp ứng mọi yêu cầu mà bạn đưa ra.

    [​IMG]

    Những lý do bạn nên chọn căn hộ cao cấp Lê Thành Tân Tạo làm nơi an cư

    Là một trong những nhà đầu tư phát triển bất động sản toàn diện về mọi mặt: giá cả, vị trí, tiện ích…Công ty TNHH TM-XD Lê Thành không chỉ mang đến cho bạn một khu căn hộ để an cư mà còn mang đến cho bạn một cuộc sống hoàn hảo hơn, tiện nghi hơn như bạn đang mong muốn. Can ho Cao cap Le Thanh Tan Tao là dự án đặc biệt mà bạn không thể bỏ qua nếu bạn đang có dự định mua chung cư.


    • Vị trí giao thông thuận lợi: nằm ngay mặt tiền đường Sông Suối, phường Tân Tạo quận Bình Tân cách quốc lộ 1A và đường cao tốc Sài Gòn Trung Lương 700m nên rất thuận lợi trong vấn đề đi lại đặc biệt là các tuyền đường về miền Tây nên tiết kiệm tối đa thời gian cho người dân.

    • Tiện ích căn hộ Lê Thành Tân Tạo: có đầy đủ các tiện ích trong tòa nhà hồ bơi, siêu thị trung tâm mua sắm, trường mầm non, nhà hàng, quán cà phê, hệ thống chăm sóc sắc đẹp, đặc biệt hệ thống bảo vệ 24/7…

    • Gía cả hợp lý: Chỉ với 400 triệu đồng bạn có thể sở hữu ngay căn hộ cao cấp Lê Thành Tân Tạo, ký hợp đồng chỉ với 60 triệu đồng, trả góp mỗi tháng 5% với không lãi suất.

    • Thanh toán tiện lợi: xây dựng trước rồi thanh toán sau hay đặt cọc tiền theo từng đợt tiện lợi hơn trong việc thanh toán.

    • Chủ đầu tư và đối tác uy tín: công ty TNHH TM-XD Lê Thành là một trong những chủ đầu tư luôn hướng đến nhiều người dân có thu nhập trung bình.

    • Thiết kế hiện đại theo phong cách Á Châu: Thiết kế theo lối thoáng mát, hài hòa với khí trời thiên nhiên , với các phòng đều hướng sáng, thông thoáng tự nhiên.

    • Cam kết giao nhà đúng thời hạn với cách làm việc chuyên nghiệp, chủ đầu tư sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trước và sau khi bán hàng.

    Khách hàng đến với khu can ho Le Thanh Tan Tao chắc chắn sẽ làm hài lòng với không gian sống thoáng mát, đầy đủ các tiêu chí. Và đó là những đặc điểm nổi bật của du an Le Thanh Tan Tao so với các chung cư khác cùng phân khúc tại khu vực quận Bình Tân. Thông qua những yếu tố trên, mọi người sẽ dễ dàng nhận thấy có nên mua căn hộ cao cấp Lê Thành Tân Tạo hay không?
     
Đang tải...