Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Có nên mua đồng hồ DW xách tay không?

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi phuongdu92, 15/08/2017.

  1. phuongdu92

    phuongdu92 Thành viên

    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Thị trường đồng hồ DW hiện nay khá phức tạp với rất nhiều loại hàng và nguồn gốc cũng khác nhau. Ngoài đồng hồ Daniel Wellington chính hãng là loại sản phẩm được ưa chuộng nhất, các loại đồng hồ DW nguồn gốc khác như hàng xách tay, hàng order Amazon, eBay hoặc thậm chí hàng fake cũng được rất nhiều người chú ý.

    Nguồn gốc của đồng hồ DW xách tay

    Đồng hồ DW xách tay đa phần có nguồn gốc từ Mỹ, cụ thể là từ các trang bán hàng online như Amazon, eBay. Một số khác được mua khuyến mãi tại các trung tâm mua sắm ở Mỹ. Mức giá đồng hồ DW xách tay thường rẻ hơn từ 50% – 60% so với mức giá niêm yết của hãng.

    [​IMG]

    Để có được đồng hồ DW giá rẻ, những nhà phân phối tại Mỹ thường tìm từ những thị trường gọi là “chợ xám”. Đồng hồ ở thị trường này thường là đồng hồ chính hãng nhưng bị một vấn đề nào đó mà không thể đưa vào các cửa hàng của hãng. Hoặc các mẫu đồng hồ được lấy trực tiếp từ nhà máy sản xuất không thông qua các kênh phân phối để có giá rẻ.

    Đặc điểm của đồng hồ dạng này là không được hãng sản xuất đảm bảo về chất lượng cũng như không được hưởng chế độ bảo hành. Ngoài ra, khi mua đồng hồ DW xách tay bạn cũng nên chú ý lựa chọn thật kỹ, vì tỉ lệ hàng hỏng, hàng lỗi hoặc thậm chí hàng fake kém chất lượng khi mua hàng dạng này rất cao.

    [​IMG]

    Rất nhiều khách hàng đã phải thất vọng khi mua đồng hồ DW, FC, Orient, Omega,... xách tay mà không lựa chọn kỹ. Nhiều trường hợp sản phẩm nhận được chỉ là loại hàng fake đang được bán tại Việt Nam chỉ vài trăm nghìn. Thật không đáng khi mà số tiền bạn bỏ ra lớn hơn rất nhiều lần.

    Đồng hồ Daniel Wellington có chất lượng như thế nào?

    Chất lượng đồng hồ Daniel Wellington xách tay không đồng đều, có loại chất lượng rất tốt, tương đường hàng chính hãng nhưng có loại lại rất kém. Ngoài ra, vấn đề ngoại hình cũng ảnh hưởng rất nhiều đến đồng hồ DW xách tay. Nếu chọn lựa kỹ bạn có thể chọn được mẫu ít lỗi, hoặc chỉ bị các lỗi không thể thấy bằng mắt thường.

    Khi đặt mua đồng hồ DW từ Amazon hoặc eBay bạn nên xem kỹ người bán cũng như các nhận xét về đồng hồ. Hãy tránh xa những người bán nhiều negative feedback cũng như đồng hồ bị đánh giá thấp.

    Có nên mua đồng hồ Daniel Wellington xách tay không?

    [​IMG]

    Với những phân tích trên, hi vọng bạn đã có được quyết định riêng cho mình. Nếu bạn vẫn còn đắn đothì các bạn có thể tham khảo các gợi ý như sau:
    - Nếu bạn muốn mua đồng hồ Daniel Wellington giá rẻ, không quá quan trọng vấn đề nguồn gốc và bảo hành thì hãy chọn đồng hồ DW xách tay. Nhưng bạn lưu ý hãy chọn đặt hàng từ những cửa hàng lớn, uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng, hàng lỗi, hàng cũ. Tốt nhất nên chọn mua tại những cửa hàng có sẵn hàng để bạn lựa chọn
    - Nếu bạn muốn mua đồng hồ DW để sử dụng lâu dài, luôn được an tâm về nguồn gốc và chế độ bảo hành. Hãy chọn đồng hồ Daniel Wellington chính hãng, được bán từ đại lý chính thức DW tại Việt Nam.

    (Nguồn: https://blogwatchs.wordpress.com/2017/06/23/co-nen-mua-dong-ho-daniel-wellington-xach-tay-khong)
     
  2. tanthegioi

    tanthegioi Thành viên mới

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nam
    nhìn đồng hồ này cũng đẹp, còn nếu muốn trải nghiệm công nghệ thì có thể sử dụng đồng hồ thông minh
     
Đang tải...