Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Có nên mua giường lưới cho bé?

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi tao_babimart, 19/06/2017.

  1. tao_babimart

    tao_babimart Thành viên tích cực

    Bài viết:
    364
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Cha mẹ nên chú ý tính toán kích thước cũng như kết cấu giường lưới sao cho phục vụ tốt nhất cho trẻ trong thời gian dài trước khi chọn. Cha mẹ có thể mua giường giá rẻ với khung bằng inox cho trẻ sơ sinh; tuy nhiên đối với bé từ bốn đến năm, giường cần có chiều dài thích hợp và chịu được tải trọng cao. giường lưới fancy Đặc biệt, để có thể thay khi cần thiết (nếu con tè dầm, khi cần giặt, nếu mang đi xa..) thì các mẹ nên mua kèm 2 tới ba tấm lưới trải giường.


    [​IMG]

    giường lưới cho bé fancy fc01

    Những ngày mùa hè nắng nóng đang tới gần, việc cho bé nằm trên giường với ba mẹ có thể làm con ra nhiều mồ hôi ở lưng dẫn tới các con khó chịu và cũng dễ gây viêm phổi nếu mồ hôi thấm ngược vào trong. Để khắc phục tình trạng này thì chiếc giường lưới giường tầng gỗ thông với giường nằm là lưới thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt, không gây bức bí khó chịu chính là một giải pháp tuyệt vời để bé có thể ngủ chung với ba mẹ mà vẫn rất thoải mái.

    Nhằm hạn chế trường hợp bố mẹ nằm ngủ đè vào con rất nguy hiểm thì thay vì để con ngủ cùng giường, cha mẹ hãy để trẻ nằm riêng trên những chiếc giường lưới. Thêm nữa, nếu con nằm ngủ trên giường và tè dầm, các mẹ phải thay chiếu hay đệm rất mệt; nhưng khi cho con nằm giường lưới thì chỉ phải lót 1 tấm lót ở dưới để nước ngấm vào đó. Đặc biệt, giường lưới dễ gấp gọn nếu không dùng nên sẽ tiện lợi hơn nhiều so với việc dùng võng hay cũi.
     
Đang tải...