Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Có nên mua Samsung Galaxy S8 Plus cũ không?

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi didongvietvn, 08/06/2018.

  1. didongvietvn

    didongvietvn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Galaxy S8 Plus cũ có nên mua không? Khi mà phiên bản mới 100% dù nhập khẩu hay chính hãng đều đang có mức giá rất đắt đỏ thì người dùng có thể chọn mua những chiếc Galaxy S8 Plus cũ với giá thành tốt hơn rất nhiều nhưng vẫn cho trải nghiệm tương đương.

    Điện thoại Samsung Galaxy S8 Plus cũ nói riêng hay các mẫu điện thoại cũ nói chung trước khi đến tay người dùng đều đã trải qua những khâu kiểm tra nghiêm ngặt nhất về phần mềm, đặc biệt là phần cứng, đội ngũ kĩ thuật viên sẽ đảm bảo các tính năng của máy hoạt động hoàn toàn ổn định, không hề có bất kì một hiện tượng bất thường nào ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Ngoài ra, việc mua thêm các gói bảo hành cũng sẽ giúp cho khách hàng yên tâm hơn rất nhiều khi mà những bộ phận như màn hình, nguồn, vân tay là những thứ đắt đỏ nhất, chi phí sửa có thể lên đến 1/3 giá trị của máy.

    [​IMG]

    Điểm khác đầu tiên giữa 2 phiên bản này chính nằm ở 2 chữ cũ và mới. Trong khi máy mới là máy chưa qua sử dụng, có đầy đủ phụ kiện kèm theo mặc định của nhà sản xuất thì máy Galaxy S8 Plus cũ là những máy đã dùng lướt và thường chỉ có máy trần. Khi mua Samsung Galaxy S8 Plus cũ tại Di Động Thông Minh, bạn sẽ được tặng kèm đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc nhanh fast charge chất lượng cao, cáp sạc nhanh chất lượng cam kết. Điểm khác thứ hai là giá Samsung Galaxy S8 Plus cũ chắc chắn sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều so với máy mới. Như vậy bạn sẽ ít nhất tiết kiệm được số tiền lên đến vài triệu so với việc mua máy mới nhưng trải nghiệm và chất lượng máy nhận lại là hoàn toàn tương đương. Các thông số kĩ thuật giữa 2 phiên bản cũ và mới là như nhau, chúng đều có màn hình 2K QHD 5.8 inch, 4 GB RAM, 64 GB bộ nhớ trong, camera chính 12 MP khẩu độ F/1.7, camera phụ 5 MP, đều chống nước và có viên pin dung lượng 3000 mAh kèm theo công nghệ sạc nhanh.
     
Đang tải...