Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Có nên mua xe đạp tập thể dục giá rẻ ngay tại nhà?

Thảo luận trong 'Xe đạp' bắt đầu bởi NguyenKimSport, 11/07/2018.

  1. NguyenKimSport

    NguyenKimSport Thành viên

    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Giảm cân cùng xe đạp tập thể dục có lẽ là cụm từ luôn được phái đẹp tìm kiếm. Tuy nhiên nhiều người lại không biết có nên sở hữu một chiếc xe đạp tập thể dục giá rẻ ngay tại nhà hay không. Hãy cùng thể thao Nguyễn Kim đi tìm câu trả lời cho vấn đề này nhé!

    Xe đạp tập thể dục là dụng cụ tập thể hình được nhiều người yêu thích để tập luyện giảm cân. Xe đạp tập thể dục có nhiều công dụng cho sức khỏe người tiêu dùng nên nhiều chuyên gia khuyến khích các gia đình nên sở hữu một chiếc ngay tại nhà. Có rất nhiều lí do nên mua xe đạp tập thể dục tại nhà cho các thành viên tập luyện.

    1. Phương diện giảm cân

    Nhắc đến giảm cân, người ta thường nghĩ đến xe đạp thể dục và máy chạy bộ. Theo nhiều nghiên cứu, xe đạp tập thể dục có khả năng đốt cháy calo không hề thua kém so với máy chạy bộ và nó lơn hơn bất kì hoạt động nào khác để giảm cân. Cho nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào khả năng đánh tan mỡ thừa của xe đạp thể dục.

    [​IMG]

    2. Phương diện an toàn

    Đảm bảo với bạn rằng chiếc xe đạp tập thể dục sẽ an toàn hơn với bạn. Tập thể dục đạp xe đạp, các khớp gối và mắt cá chân không bị chịu tác động của trọng lượng cơ thể người tập. Vì thế, nó giúp giảm tránh các nguy cơ chấn thương mắt cá chân, khớp gối thường thấy ở môn chạy bộ. Thêm vào đó, với tình trạng béo bụng của bạn, tập luyện chạy bộ sẽ gây sức ép mạnh lên vùng cột sống. Làm cho cột sống hay bị đau mỏi, dễ gây ra thoái hóa cột sống...

    3. Phương diện giá thành

    Thông thường giá của các thiết bị tập thể thao khá thường có giá dao động từ 7 đến trên 10 triệu đồng. Tuy nhiên, xe đạp tập thể dục lại thường có giá từ hơn 1 đến 10 triệu đồng, cho nên nó được đại bộ phận dân công sở lựa chọn mua để ngay tại nhà. Chỉ với hơn 2 triệu đồng là bạn hoàn toàn có thể sở hữu được một chiếc xe đạp.

    [​IMG]

    4. Phương diện không gian

    Chắc hẳn bạn sẽ rất ái ngại khi mua một chiếc máy chạy bộ mà không gian sống trong gia đình hơi hạn hẹp. Còn đối với một chiếc xe đạp tập thể dục lại khác. Các loại máy tập thể dục xe đạp thường có thiết kế nhỏ gọn hơn rất nhiều, dễ dàng di chuyển, cất gọn. Không chiếm quá nhiều diện tích sử dụng

    5. Phương diện về đối tượng tập luyện

    Nếu gia đình bạn có bố mẹ, con nhỏ thì một chiếc máy chạy bộ chưa chắc đã phù hợp. Người cao tuổi thường có sức khỏe yếu, hay mắc các vấn đề về xương khớp. Tập chạy bộ trên máy sẽ dễ gây ra các chấn thương nghiêm trọng hơn. Còn với một chiếc xe đạp tập thể dục lại khác, người tập không cần phải bận tâm tới vấn đề đó. Nó còn phù hợp với trẻ em tập phát triển chiều cao. Người tai biến tập phục hồi chức năng. Phù hợp nhiều đối tượng tập luyện.

    [​IMG]
    Với những lí do về các phương diện trên đây, nhiều người sẽ muốn sở hữu ngay cho gia đình mình một chiếc xe đạp thể dục tại nhà. Nếu bạn chưa biết mua tại đâu, hãy liên hệ ngay cho thể thao Nguyễn Kim để được mua với hàng chất lượng và giá tốt nhất trên thị trường.
     
  2. vietphapalu

    vietphapalu Thành viên mới

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    13
    Giới tính:
    Nam
    Mình cũng rất thích luôn
     
Đang tải...