Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Có những tòa nhà nào cho thuê văn phòng quận 1

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi toannguyen125, 12/06/2018.

  1. toannguyen125

    toannguyen125 Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nhiều anh chị có mong muốn mở rộng thị trường tại quận 1 tuy nhiên không hề đơn giản. Những doanh nghiệp khác cũng nhận thấy nới đây có nhiều điều kiện thuận lợi cho sự phát triển lâu dài nên cũng nhanh chóng chọn thuê văn phòng tại đây.

    [​IMG]

    Chính vì thế những doanh nghiệp có nguồn lực hạn chế càng khó khăn hơn để chọn được những văn phòng phù hợp với mình. Chi phí thuê văn phòng là vấn đề muôn thuở khi các anh chị chọn thuê văn phòng. Tuy thuê văn phòng ở quận 1 có khó khăn nhưng những người kinh nghiệm luôn có ní quyết riêng để chọn được văn phòng cho đội ngũ của mình.


    Tôi là một người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Hiểu được khó khăn mà nhiều doanh nghiệp gặp phải. Bài viết này tôi chia sẻ một vài kinh nghiệm mà tôi nghĩ là sẽ giúp ích được cho anh chị. Ngoài ra, tôi cũng chia sẻ luôn cách tìm bảng giá thuê văn phòng quận 1 để quý anh chị tham khảo, có thể chủ động hơn trong vấn đề tài chính.

    [​IMG]


    Điều quan trọng trước khi thuê văn phòng


    Vị trí văn phòng thích hợp


    Quận 1 đúng là một địa điểm lý tưởng để thuê văn phòng nhưng cần lưu ý chọn khu vực phù hợp. Nếu như công việc của bạn cận sự sáng tạo thì nơi yên tĩnh là một địa điểm thích hợp. Còn nếu như công ty bạn bán hàng, tư vấn thì một địa điểm sôi động, tấp nập là thích hợp. Nhiều doanh nghiệp bỏ qua điều này khiến quá trình làm việc hay bị gián đoạn bởi tác động bên ngoài. Nên hãy lưu ý rằng, hãy biết rõ mình đang làm công việc gì, sau đó rồi mới chọn vị trí phù hợp nhé.


    Giá cả thuê văn phòng


    Về giá cả thuê văn phòng, bạn có thể linh hoạt lựa chọn, đây cũng là một điểm giúp bạn dễ dàng lựa chọn thuê văn phòng hơn. Bạn chỉ cần thuê diện thích văn phòng đủ dùng, tránh thừa thãi gây lãng phí. Việc chọn tòa nhà thuê văn phòng cũng khá quan trọng vì tòa nhà mới xây dựng, hiện đại bao giờ giá cả cũng đắt hơn nhiều. Vậy nên, bạn hãy chọn những tòa nhà vừa tầm, không nên chọn những ngôi nhà mới xây nhé.


    Mẹo nhỏ để bạn chủ động hơn trong vấn đề lựa chọn văn phòng với giá cả phù hợp. Nếu chưa có nhiều kinh nghiệm, bạn có thể nhờ các đơn vị tư vấn chọn văn phòng hỗ trợ. Thường thị bên tư vấn sẽ cung cấp cho bạn một bảng giá thuê văn phòng quận 1 để bạn tham khảo. Dụa vào đó, bạn sẽ có cái nhìn tổng quát và có sự so sánh để chọn lựa được một văn phòng phù hợp.


    Ở quận 1 hiện nay có khá nhiều tòa nhà cho thuê văn phòng, để tham khảo được những thông tin chi tiết các tòa nhà này tại quận 1 cũng như các quận khác. Anh chị hãy truy cập vào website newoffice.vn nhé.
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...