Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Có những triệu chứng hẹp bao quy đầu nào

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi kiennguyen00, 19/08/2018.

  1. kiennguyen00

    kiennguyen00 Thành viên

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hẹp bao quy đầu nếu như không được xử trí kịp thời, nam giới có thể gặp phải những vấn đề về viêm nhiễm do việc vệ sinh gặp khó khăn, đời sống tình dục không được trọn vẹn cũng như ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản. Cho nên, việc nắm rõ các triệu chứng hẹp bao quy đầu sẽ giúp các đấng mày râu có hướng chủ động đi thăm khám và điều trị bệnh kịp thời.

    [​IMG]


    Một số những triệu chứng thường gặp ở người hẹp bao quy đầu bao gồm:

    - Khi trẻ nam lên 3-4 tuổi mà phần bao quy đầu vẫn không tuột khỏi quy đầu, không bộc lộ được phần đầu dương vật - quy đầu.

    - Nam giới trưởng thành khi dương vật cương cứng nhưng phần bao quy đầu vẫn bao trùm lấy quy đầu, không bộc lộ ra phần quy đầu.

    - Khi dương vật cương cứng mà quy đầu không bộc lộ được hoàn toàn hoặc khi bị tuột ra khỏi bao quy đầu thì không trở lại như cũ được.

    Người mắc bệnh hẹp bao quy đầu dễ khiến tích tụ nhiều bựa sinh dục ở trong bao quy đầu dễ dẫn tới chứng viêm nhiễm ở vùng bao quy đầu. Người bệnh có thể có biểu hiện hẹp bao quy đầu như đi tiểu nhiều lần. Thời kỳ đầu bao quy đầu có thể sưng đỏ, nghiêm trọng thì có những chất tiết ra như dịch mủ, đôi khi kèm sốt…


    [​IMG]

    Cách điều trị hẹp bao quy đầu

    Trong thực tại, đa số nam giới đều bị hẹp bao quy đầu khi còn nhỏ, nhưng khi lớn lên, bao quy đầu sẽ tự động tuột xuống, nếu như tới 5 - 7 tuổi mà bao quy đầu vẫn bao lấy phần đầu dương vật thì cần có giải pháp chữa trị kịp thời.

    Với trẻ dưới 5 tuổi, cách thức để điều trị hẹp bao quy đầu hiệu quả và an toàn nhất là dùng thuốc trị hẹp bao quy đầu dạng bôi kết hợp với những ảnh hưởng vật lý như nong bao quy đầu, sau 1 thời kì ngắn, bao quy đầu sẽ tự động tuột xuống.

    Với trẻ trên 5 tuổi tới trước tuổi dậy thì thì cách điều trị hẹp quy đầu thường dùng là kết hợp giữa thuốc bôi có công hiệu mạnh hơn và 1 số loại thuốc uống đặc trị. Sau 1 thời gian nếu không khỏi thì phải dùng đến giải pháp can thiệp là giải phẫu.

    Với các người trên độ tuổi dậy thì việc sử dụng thuốc bôi và thuốc uống đặc hiệu không còn mang lại hiệu quả nữa. Với độ tuổi này, cách điều trị hẹp bao quy đầu tối ưu nhất là can thiệp phẫu thuật để cắt bỏ đi phần bao quy đầu thừa. Đây là 1 tiến bộ của khoa học trong việc cắt bao quy đầu lúc thời gian tiểu phẫu chỉ từ 15 - 20 phút, sau phẫu thuật người bệnh chỉ cần theo dõi trong 30 phút là có thể rời phòng khám, quá trình thực hiện sẽ không gây đau đớn khó chịu cho người bệnh, đồng thời kết hợp với thẩm mỹ để loại bỏ sẹo, thời kì hồi phục cũng rất nhanh.

    Tuy Điều trị hẹp bao quy đầu tương đối đơn giản nhưng với phần lớn những cách, từ việc dùng thuốc bôi, thuốc uống, những cách vật lý hay tiến hành tiểu phẫu cần có sự giải đáp, chỉ định, hướng dẫn và tiến hành của các bác sĩ có tay nghề tốt, bởi chỉ 1 hành động sai có thể để lại hậu quả vô cùng xấu cho người bệnh.
     
Đang tải...