Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cơ sở nhận may và in thêu đồng phục Bác sỹ theo yêu cầu, giá rẻ tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi vuhoa, 13/06/2018.

  1. vuhoa

    vuhoa Thành viên tích cực

    Bài viết:
    346
    Đã được thích:
    50
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Trang bị đồng phục bệnh viện y tế góp phần tôn lên vẻ đẹp của người thày thuốc, tạo ấn tượng tốt cho bệnh nhân và người nhà khi tiếp xúc. Bộ trang phục còn góp phần làm cho cán bộ, nhân viên y tế trong Bệnh viện đẹp hơn, năng động hơn, tự tin hơn trong thực hiện công việc hàng ngày và cũng giúp cán bộ, nhân viên y tế trở nên thân thiện hơn trong mắt người bệnh.


    [​IMG]
    - Đến với VIỆT ĐỒNG PHỤC bạn sẽ có những bộ đồng bác sỹ, với chất lượng như mong muốn: sạch, đẹp, thoáng mát, khả năng kháng khuẩn cao.
    [​IMG]
    - Thiết kế kiểu cổ áo độc đáo và nhấn nhá thêm chi tiết phối màu tương phản tại viền cổ, viền tay và viền túi một cách tinh tế. Điểm nhấn nữa của sản phẩm này chính là phần túi áo thiết kế đơn giản, tinh tế, đường may đều đẹp, cẩn thận và chắc chắn.
    [​IMG]
    - Đường viền gấu tay áo và gấu áo được may chắc chắn, đường may thẳng hàng, đều đặn. Với sự tỉ mỉ và khéo léo trong đường may sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng của bộ đồng phục mình đang mặc.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]

    - Đồng phục bác sỹ được làm từ chất liệu cotton cao cấp, thân thiện với làn da và luôn bền đẹp theo thời gian. Với mong muốn mang tới cho người sử dụng sản phẩm tốt nhất, các nhà thiết kế đã lựa chọn mẫu vải bền đẹp trước khi cho ra đời mẫu đồng phục này.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục bác sĩ cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/

     
Đang tải...