Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Có tẩy lông chân vĩnh viễn tại nhà được không?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi drspillerseo, 08/05/2015.

  1. drspillerseo

    drspillerseo Thành viên tích cực

    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tình trạng lông tăng trưởng vô tổ chức trên cơ thể làm cho bạn cảm thấy lo lắng? Bạn đang tìm kiếm một cách tẩy lông chân tự nhiên vĩnh viễn ở nhà và an toàn và hiệu quả. Hãy thử với mẹo tẩy lông đơn giản dưới đây nhé.

    [​IMG]

    Tẩy lông chân vĩnh viễn ở nhà với bột mỳ và nước
    Đây là cách hiệu quả tẩy lông tại nhà và không gây kích ứng da, nếu sử dụng đúng cách và phải chịu kh một chút , sẽ ngăn chặn hiệu quả việc lông mọc trở lại trong vòng 3-4 tuần .

    Phương pháp : Lấy một thìa bột trong một bát nhỏ khuấy đều hỗn hợp và sau đó thoa lên vuàng tẩy lông. Sau đó, cho một ít đường lên mặt và massage nhẹ nhàng để trộn thêm đường trong lớp mặt nạ mới được áp dụng. Vẫn để khoảng 4-5 phút, sau đó loại bỏ và rửa sạch với nước ấm . Làn da mịn màng cảm thấy mịn và tươi sáng.

    >>> Cách tẩy lông chân bằng sáp ong tại nhà?

    Tẩy lông chân vĩnh viễn ở nhà với cà chua
    Cà chua giàu vitamin C giúp sáng da nhưng vitamin C cũng giúp loại bỏ lông trên da nhẹ nhàng . Ngoài ra , vitamin A trong cà chua giúp tẩy tế bào chết, tái tạo da.

    Phương pháp : Làm sạch vùng da cần tẩy lông sau đó thêm cà chua và chà lên khuôn bề mặt da châm. Thực hiện hoạt động này liên tục trong khoảng 4 phút, sau đó rửa lại bằng nước lạnh. Hiệu quả của phương pháp này ngay từ lần đầu tiên. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn nghĩ rằng lông vẫn quá dày và không cảm thấy thoải mái sau khi dùng cách trị lông chân này, bạn nên thực hiện thêm 3 lần / tuần! Nhưng hãy nhớ rằng mỗi lần chỉ có tối đa là 5 phút .
     
  2. BoEmDayTien

    BoEmDayTien Thành viên mới

    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    đến tận nhà luôn hả
     
Đang tải...