Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Có thể cắt mắt 1 mí thành 2 mí không?

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi nobita010, 12/09/2014.

  1. nobita010

    nobita010 Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Có thể cắt mắt một mí thành 2 mí không? Em muốn có đôi mắt 2 mí rõ ràng thì có thể cắt mắt 1 mí được không và bằng cách nào ạ? Mong các chuyên gia giải đáp giúp em! (Lệ Trà – Hải Dương)


    • Phẫu thuật nâng mí mắt giải cứu cho tình trạng sụp mí
    • Cắt mí mắt có hại không thưa bác sĩ?
    • Chăm sóc sau cắt mí mắt như thế nào?



    Trả lời:

    Bạn Lệ Trà thân mến!

    Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn. Về câu hỏi cắt mí mắt dưới của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

    Mắt 1 mí hay có bất kì khiếm khuyết nào đều khiến bạn kém hấp dẫn bởi đôi mắt lúc nào trông cũng u buồn và lộ rõ vẻ mệt mỏi. Với đôi mắt như vậy, bạn sẽ già đi so với tuổi thực của mình. Làm sao để khắc phục tình trạng này khi đó là mong ước chính đáng của mọi người.

    [​IMG]Chỉ một lần phẫu thuật cắt mí mắt duy nhất tại Phú Xuân, bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí to tròn và tươi trẻ vĩnh viễn

    Có thể cắt mắt mí trên được không và bằng cách nào?

    Với công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc tại Phú Xuân, bạn sẽ không còn phải lo lắng về đôi mắt 1 mí u buồn hay có nhiều bọng mỡ cũng như da chùng, da thừa nhiều của mình. Cùng với bấm mí Hàn Quốc, công nghệ làm đẹp này đang là sự lựa chọn của nhiều người khi đến làm đẹp tại Phú Xuân.Chỉ một lần phẫu thuật cắt mí mắt duy nhất tại Phú Xuân, bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí to tròn và tươi trẻ vĩnh viễn. Đây là kỹ thuật tạo nếp gấp mí mắt tiên tiến nhất hiện nay, vừa tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên, vừa loại bỏ da chùng, mỡ thừa giúp mắt tươi trẻ, quyến rũ.


    Cắt mắt 1 mí thành 2 mí tại Phú Xuân được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm nên đảm bảo an toàn, hiệu quả mà không để lại sẹo hay bất kì biến chứng nào.Như vậy bạn Lệ Trà hoàn toàn có thể cắt mắt 1 mí thành 2 mí để sở hữu đôi mắt hoàn hảo hơn. Chúng tôi mời bạn đến trực tiếp thẩm mỹ viện Phú Xuân để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    Thẩm mỹ viện công nghệ cao Phú Xuân
    Địa chỉ: Số 77 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Hotline: 094.681.7777
     
Đang tải...