Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cơ thể sẽ ra sao khi thiếu vitamin B12

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi peacelife, 06/10/2018.

  1. peacelife

    peacelife Thành viên tích cực

    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Vitamin B12 là một chất dinh dưỡng thiết yếu mà cơ thể của bạn không thể tự sản xuất được, vì vậy bạn cần lấy nó từ chế độ ăn uống hoặc chất bổ sung của bạn.

    Cơ thể sẽ ra sao khi thiếu vitamin B12

    Thường xuyên mệt mỏi

    Đây là một trong những dấu hiệu ban đầu của sự thiếu hụt vitamin B12. Do cơ thể của bạn dựa vào vitamin để tạo ra các tế bào hồng cầu, từ đó mang oxy đến các cơ quan khác trong cơ thể. Nhưng nếu không có đủ oxy trong tế bào của bạn thì tình trạng mệt mỏi, căng thẳng sẽ xuất hiện trong ngày.

    Tê ngứa chân tay
    Đây là một dấu hiệu cảnh báo dây thần kinh của bạn đang gặp vấn đề, nguyên nhân là do mức oxy trong tế bào bị sụt giảm. Điều này gián tiếp gây ra hiện tượng tê ngứa chân tay và khiến bạn không đủ tỉnh táo để làm bất kỳ hoạt hoạt động nào trong ngày.

    Suy giảm trí nhớ
    Thường xuyên mất tập trung, nói trước quên sau, lẫn lộn và không thể ghi nhận thông tin trong ngày cũng có thể là một dấu hiệu cảnh báo tình trạng thiếu hụt vitamin B12. Nguyên nhân là do các tế bào thần kinh bị tổn hại nên khiến bạn không đủ tỉnh táo, đầu óc luôn mơ hồ, lộn xộn. Đặc biệt, nếu kéo dài tình trạng này quá lâu thì bạn còn có nguy cơ phải đối mặt với bệnh mất trí nhớ mãn tính.

    Xem thêm tại: https://www.facebook.com/xadoga1/
     
Đang tải...