Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Coi chừng nhé Faker, Khan đang ngay phía trước!

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi maybach1278, 20/09/2017.

  1. maybach1278

    maybach1278 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Young Generation đã đến với Chung kết Thế giới như thế nào?

    http://vn.13322.com/news/esport/20170908/cach-choi-yra-mua-7-leo-rank-cuc-nhanh-13667.html


    http://vn.13322.com/news/esport/20170911/cach-len-do-ashe-ad-13769.html


    Ren, Venus cùng HLV Tuấn Koo tại Lễ ra quân 2 đội TTĐT tham dự CKTG 2017.

    Young Generation và GIGABYTE Marines đã là 2 cái tên cuối cùng của Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á giành quyền xuất hiện tại Chung kết Thế Giới 2017. Nếu như với GIGABYTE Marines, họ đã từng có cơ hội tỏa sáng tại MSI 2017 thì với Young Generation đây là lần đầu tiên họ được thử sức với không khí của một giải đấu mang tầm cỡ thế giới, đó lại còn là giải đấu lớn nhất và quan trọng nhất của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. Hãy cùng Liên Minh 360 nhìn qua chặng đường đã qua của Young Generation trước khi tới được Chung kết Thế Giới 2017 lần này nhé!

    Bắt đầu với con số 2
    Ngay từ khi được hình thành vào cuối năm 2016, Young Generation đã được đánh giá cực cao với những tài năng trẻ trong đội hình thi đấu. Dù chưa có cơ hội thi đấu tại môi trường chuyên nghiệp, nhưng hầu hết các tuyển thủ của YG đều xuất thân từ những “lò” đào tạo trẻ đầy tài năng như Saigon Jokers, Tora 269… (cả 2 đội nay đã giải tán), vì vậy khả năng và trình độ của YG là điều không phải bàn cãi. Và họ đã nhanh chóng chứng minh được điều đó khi lập tức đã thể hiện một phong độ ấn tượng trong lần đầu tiên góp mặt tại giải đấu chuyên nghiệp cấp cao nhất của Việt Nam – MDCS Mùa Xuân 2017.

    Những đối thủ được đánh giá cao hơn, cũng như có nhiều kinh nghiệm hơn như Cantho Cherry, Ultimate Esports hay Next Gen Esports… đều lần lượt bị khuất phục dưới tay YG. Tuy nhiên, dù đánh bại hầu hết các đội tuyển nhưng vẫn còn đó một bức tường cuối cùng chặn họ lại trên con đường tới với cúp vô địch – không ai khác chính là GIGABYTE Marines, đương kim vô địch của mùa giải đó và cũng chính là đội tuyển duy nhất YG để thua ở giải đấu mùa xuân trong lượt đi, lượt về và cả ở trận Chung kết cuối cùng với tỉ số hoàn toàn cách biệt 0-3. Young Generation kết thúc mùa giải đầu tiên của mình ở vị trí thứ 2 chung cuộc, đó là một thành tích vô cùng đáng nể với một đội tuyển trẻ mới thành lập và lần đầu xuất hiện ở một giải đấu chuyên nghiệp.
     
Đang tải...