Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Coi chừng rủi ro khi mua đất xen kẹt giá rẻ

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi phuonganh007, 09/03/2015.

  1. phuonganh007

    phuonganh007 Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chị Mai Ngọc, một người đang rao bán rất nhiều loại nhà, đất giá rẻ ở khu vực quanh Nguyễn Xiển, Thanh Xuân đã giới thiệu cho chúng tôi đủ loại sản phẩm nhà đất xây sẵn, 1 đến 2 tầng và có thể vào ở ngay. Các loại nhà đất này chỉ có mức giá xoay quanh ngưỡng 1 tỷ đồng. Chị Ngọc thẳng thắn: "Nhà đất loại này đều xây trên đất xen kẹt, đất nông nghiệp, phi nông nghiệp thế nên giá mới rẻ".

    Khi thấy chúng tôi có vẻ băn khoăn về tính pháp lý của nhà đất, chị Ngọc khẳng định: "Hoàn toàn có thể yên tâm, có rất nhiều người đã mua và chuyển về sinh sống ở đây. Mặt khác, trong khi giao dịch, người mua sẽ có giấy tờ xác nhận của xã, phường bao gồm: Xác nhận không xảy ra tranh chấp với các hộ dân xung quanh; Giấy tờ xác định vị trí của thửa đất; Hóa đơn thuế của mảnh đất… Trong tương lai, các mảnh đất này sẽ được làm sổ đỏ bởi Nhà nước đang trong quá trình triển khai rà soát lại những mảnh đất nông nghiệp, phi nông nghiệp, trong tình trạng xen kẹt giữa khu dân cư như thế này để chuyển đổi thành đất ở".

    Vẫn thấy khách còn băn khoăn, chị Ngọc cam kết thêm là sẽ bảo hành trong 2 năm; trong trường hợp nhà, đất chị bán bị rơi vào diện giải phóng mặt bằng hay quy hoạch thì người bán sẽ hoàn tiền gốc cộng lãi theo ngân hàng cho người mua.

    Hiện nay trên địa bàn Hà Nội, ngoài khu vực Nguyễn Xiển ra thì các khu vực khác như Tân Triều (Thanh Trì); Bùi Xương Trạch, Hạ Đình, Triều Khúc (Thanh Xuân), Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ… cũng có rất nhiều mảnh đất xen kẹt, đất nông nghiệp, phi nông nghiệp được rao bán rầm rộ. Mức giá bán của các mảnh đất này dao động trong khoảng từ 18 đến 25 triệu đồng một mét vuông. Có những khu, loại đất này còn được chào bán với giá lên tới 32 đến 55 triệu đồng một mét vuông do có vị trí đắc địa, gần trung tâm, thuận tiện giao thông để đi làm, đi học.

    Người mua nhà chỉ phải bỏ ra tầm khoảng từ 600 triệu đến 1 tỷ đồng là có thể sở hữu một nhà đất khá ưng ý, thậm chí còn có nhà xây hoàn thiện có thể vào ở ngay. Điều này quả thực rất hấp dẫn với những người đang có nhu cầu mua nhà. Thêm vào đó, thủ tục mua bán, chuyển nhượng lại đơn giản, không phức tạp nên dù không có sổ đỏ, tính pháp lý mập mờ, nhiều rủi ro, những loại đất này vẫn được rất nhiều người chấp nhận, săn đón, tìm mua.Coi chừng rủi ro khi mua đất xen kẹt giá rẻ
     
Đang tải...