Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Collagen ADIVA có trị mụn không?

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi collanva001, 25/05/2018.

  1. collanva001

    collanva001 Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Mụn là vấn đề về da mà phái đẹp sợ hãi nhất, một khi chúng đã đeo bám lên da là vô cùng dai dẳng nếu như không có cách chăm sóc da và điều trị phù hợp. Một làn da mụn sẽ khiến bạn mất tự tin, khó trang điểm, thậm tệ hơn là gây ra đau đớn nếu như bị mụn mủ. Bổ sung Collagen ADIVA là giải pháp chăm sóc da từ sâu bên trong hiện nay được phái đẹp tin dùng. Do đó, hôm nay chúng tôi sẽ bàn đến chủ đềCollagen ADIVA có trị mụn không, có làm lành sẹo mụn và làm mờ vết thâm, để bạn đọc yên tâm sử dụng cho làn da của mình.

    Hiểu về mụn
    [​IMG]

    Để trả lời được câu hỏiCollagen ADIVA có trị mụn khôngchúng ta cần phải hiểu rõ về nguyên nhân bị mụn, ảnh hưởng của mụn đến cấu trúc da, …

    Nguyên nhân dẫn tới mụn
    Mất cân bằng hormone, thiếu ngủ, stress, môi trường ô nhiễm, dùng mỹ phẩm dỏm, lỗ chân lông bị tắc nghẽn, thiếu chất dinh dưỡng và do di truyền là những nguyên nhân gây ra mụn phổ biến nhất.

    [​IMG]Lỗ chân lông bị tắc nghẽn là một yếu tố gây mụn hàng đầu

    Bên cạnh đó, một trong những nguyên nhân tiềm ẩn mà ít ai để ý tới đó chính là thiếu hụt Collagen. Khi thiếu hụt Collagen thì cấu trúc da không còn hoàn hảo, mất khả năng nâng đỡ da khiến cho quá trình đào thải của các tuyến bã nhờn khó khăn hơn và dẫn đến mụn ngự trị.

    [​IMG]

    Ảnh hưởng của mụn tới cấu trúc da như thế nào?
    Cấu trúc da có tới 70% là các sợi Collagen, do đó, khi mụn tấn công sẽ làm phá hủy cấu trúc của mạng lưới Collagen dưới da. Các sợi Collagen sẽ bị đứt gãy sẽ gây ra sẹo lồi lõm khó hồi phục và để lại vết thâm trên bề mặt làn da.

    [​IMG]

    Vậy Collagen có giúp điều trị mụn hay không?
    Câu trả lời thật nhất mà chúng tôi gửi tới các bạn là không. VàCollagen ADIVA có trị mụn khôngcũng vậy. Nên nhớ rằng Collagen không can thiệp vào nội tiết tố trong cơ thể, cho nên nó không có tác dụng như thuốc điều trị mụn. Nhưng nó lại đóng vai trò là trợ thủ đắc lực trong quá trình làm mờ vết thâm và khắc phục sẹo lồi lõm do mụn gây ra.

    Chính vì thế,Collagen ADIVAcó trị mụn không, câu trả lời cho bạn là không. Tuy nhiên, nó là bảo bối ngăn ngừa mụn, hỗ trợ điều trị thâm mụn, sẹo lồi lõm vô cùng hiệu quả.

    [​IMG]

    Collagen ADIVA có trị mụn không?
    Trong y học thì Collagen còn được dùng để điều trị da bị tổn thương do bỏng còn trong thẩm mỹ làm đẹp thì Collagen được dùng để tái tạo bề mặt da nhanh chóng. Nó dùng để khắc phục vùng da tổn thương, làm căng phẳng bề mặt da, phục hồi sẹo do mụn để lại hiệu quả.

    Tuy nhiên, để điều trị sẹo mụn thì các chuyên gia không khuyến khích bạn tiêm chích Collagen trực tiếp vào da bởi vì nó có thể gây ra tác dụng phụ như đau nhức, sưng tấy, biến chứng do tiêm chích quá đột ngột.

    Do đó, cách tốt nhất bổ sung Collagen là bằng đường uống và sử dụng Collagen Peptide để quá trình hấp thụ tối ưu và nhanh chóng hơn.

    Vậy, bổ sung như thế nào để cho hiệu quả?
    Bổ sung Collagen như thế nào để có kết quả tốt nhất và hồi phục sẹo mụn nhanh nhất?

    Bạn nên tăng cường các loại thực phẩm bổ sung Collagen trong tự nhiên như hoa quả mọng nước, giàu vitamin C như cam, chanh, bưởi, dâu, sơ ri, việt quất nhằm kích thích cơ thể sản sinh Collagen tự nhiên, làm vết sẹo mau lành.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, lượng Collagen cũng có sẵn trong thực phẩm tự nhiên như cánh gà, chân giò, da động vật, thịt đỏ. Tuy nhiên, khi dung nạp các loại thức ăn này đồng nghĩa với việc nạp luôn chất béo khiến bạn bị tăng cân và xuất hiện mỡ thừa. Chất béo cũng làm cho mụn bùng phát hơn. Do đó, để tăng cường Collagen nhanh chóng và an toàn thì bạn nên dùng sản phẩm bổ sung Collagen ADIVA từ Đức.

    Dưỡng chất uống làm đẹp Collagen ADIVA ngăn ngừa và phục hồi làn da mụn
    Collagen ADIVA chứa 100% Collagen Peptide sinh học được nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Với công nghệ thủy phân Collagen thành các phân tử cực nhỏ giúp thẩm thấu nhanh chóng, vượt trội hơn gấp đôi những loại Collagen thông thường.

    [​IMG]

    Hơn thế nữa, ADIVA có mùi vị thơm ngon như nước trái cây rất dễ uống và chứa sẵn vitamin C để kích thích cơ thể tự sản sinh Collagen tự nhiên từ đó giúp phục hồi sẹo mụn và làm mờ nhanh vết thâm trên da, giúp da căng sáng, mịn màng như ý muốn.

    Vậy là đã giải đáp cho bạn câu hỏiCollagen ADIVA có trị mụn khôngrồi đó! Hy vọng những chia sẻ hữu ích trên sẽ giúp bạn chăm sóc da đúng cách, loại bỏ mụn để sở hữu làn da đẹp rạng ngời theo thời gian.
     
Đang tải...