Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Collagen là gì?

Thảo luận trong 'Đồ cho mẹ' bắt đầu bởi tkqdkg, 06/06/2018.

  1. tkqdkg

    tkqdkg Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Collagen là gì?
    Collagen là thành phần chính của cơ gân xương khớp tóc móng răng, sụn, dây chằng, giác mạc,collagen chiếm 25% tổng lượng protein trong cơ thể con người, chiếm 75% cấu trúc da, chiếm ¾ thể tích của da. Collagen có nhiệm vụ kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Các nhà khoa học thường ví chúng giống như một chất keo dính các bộ phận trong cơ thể người lại thành một khối hoàn chỉnh, nếu không có chúng cơ thể người sẽ chỉ là các phần rời rạc.
    Collagen còn đảm nhận tính co giãn của da. Vì thế khi cơ thể bị thoái hóa do quá trình lão hóa của thì dấu hiệu “già” xuất hiện như da bị chùng nhão, kém săn chắc, làm cho hắc tố trên bề mặt của da bị thay đổi. Khi cấu trúc của da có đủ lượng Collagen, sự liên kết các sợi collagen sẽ tạo nên sự đàn hồi của da giúp phụ nữ không bị rạn khi mang thai, không bị da thừa khi giảm cân, không bị nếp nhăn khi chuyển động của cơ lặp đi lặp lại, không bị nám, đồi mồi hay tàn nhang, da mặt không bị chùng và không bị sẹo sau tổn thương. Collagen cùng với Elastin tạo nên cấu trúc bền vững và dẻo dai cho da. Chính vì vậy, collagen đóng vai trò đặc biệt quan trọng đối với sức khỏe và sắc đẹp của con người, nhờ đó mà làn da của chúng ta được đàn hồi săn chắc và hình dáng cơ thể được giữ nguyên qua thời gian.
    Theo phân tích của khoa học thì collagen có ở khắp nơi trong cơ thể và có tới 29 loại collagen trong đó tập trung chủ yếu ở các nhóm collagen type I,II,III,IV,V.

    Collagen type I: da gân thành mạch, dây chằng , nội tạng và thành phần chính của xương.
    Collagen type II: Thành phần chính của sụn.
    Collagen type III: Thành phần chính của các sợi lưới liên kết trên da, dây chằng.v.v..
    Collagen type IV: Phần màng đáy
    Collagen type V: Thành phần chính của bề mặt tế bào, lông tóc và rau thai.
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...