Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Collagen Nhật Bản 82x - Sản phẩm collagen cao cấp hot nhất 2018

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi tranhoai9293, 20/09/2018.

  1. tranhoai9293

    tranhoai9293 Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Collagen là gì?

    Collagen là một trong những loại protein chủ yếu có trong cơ thể, nó chiếm 25% tổng lượng Protein và khoảng 70% trong cấu trúc da.

    Ngoài ra, Collagen cũng là một trong những thành phần chính của các bộ phận khác như xương, mô, gân, cơ và sụn.

    Collagen được phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì với chức năng chính của nó là kết nối các mô trong cơ thể, giúp kích thích quá trình trao đổi chất diễn ra một cách tự nhiên.

    Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, Collagen là một chất keo kết nối các tế bào dưới da vì vậy chúng là một trong những yếu tố quyết định độ săn chắc và mịn màng của làn da.

    [​IMG]
    Collagen là 1 loại protein quan trọng giúp liên kết các mô dưới da

    Tác dụng của Collagen
    là làm cho cơ thể hoạt động tốt, duy trì độ đàn hồi, sự mịn màng, độ sáng của da, giúp tóc chắc khỏe, chống lão hóa là da, duy trì sự dẻo dai và linh hoạt của xương khớp,… Nó như một chất keo dính, nếu thiếu collagen thì cơ thể tựa như những mảnh rời rạc vậy.

    Dưới sự tác động của thời gian nên cơ thể dần lão hóa. Mỗi năm có từ 1 – 1,5% collagen bị mất đi vì vậy lượng collagen còn lại cũng chuyển hóa theo thời gian và không còn đủ để đáp ứng nhu cầu của các tế bào, nhất là da, từ do dẫn đến hoạt động của cơ thể bị suy yếu.

    Độ căng mịn của da cũng giảm hẳn và xuất hiện những dấu hiệu lão hóa của da như nếp nhăn trên da , vết chân chim khiến da sạm màu, chảy xệ và dễ bị tổn thương hơn.

    Những lí do chúng ta cần sử dụng Collagen?
    Do Collagen là loại protein có vai trò như một chất kết nối các mô cơ trong cơ thể. Vì vậy khi cơ thể chúng ta mất đi dưỡng chất thiết yếu này mất đi thì cơ thể chúng ta cũng rời rạc theo. Collagen có rất nhiều tác dụng với cơ thể và làn da của chúng ta.

    Collagen là gì mà lại có khả năng tuyệt vời như thế?

    Theo chuyên gia dinh dưỡng Emer Delaney, hiện đang công tác tại Bệnh viện Chelsea – Westminster ở London, Collagen là một loại protein có trong các mô liên kết. Nó là tổ hợp của các amino acid và đóng vai trò quan trọng trong quá trình phục hồi da.

    [​IMG]
    Mức độ cần thiết của Collagen từng độ tuổi

    Amino acid được tạo ra khi protein mà chúng ta hấp thụ từ thịt, cá và các sản phẩm làm từ sữa,… bị phân hủy. Các amino acid này sau đó tái cấu trúc thành các protein khác làm nhiệm vụ hồi phục vết thương, cơ bắp hoặc trở thành collagen.

    75% da chúng ta được hình thành từ collagen. Từ tuổi 20 trở đi, mỗi năm chúng ta mất 1,5% số collagen này. Đó là nguyên nhân mà khi về già, da ta không còn phong độ như trước nữa, các nếp nhăn sẽ bắt đầu xuất hiện

    .Việc bổ sung collagen vào cơ thể chính là nhằm giúp da giữ được độ đàn hồi, các khớp xương được hoạt động trơn tru và tạo cấu trúc bền vững cho mô của các cơ quan. Từ đó, các sản phẩm từ collagen bắt đầu ra đời và được tiêu thụ ở khắp mọi nơi.

    [​IMG]
    Collagen chiếm 70% cấu trúc da , chủ yếu ở lớp hạ bì, có tác dụng phục hồi và tái tạo da. Do đó thiếu hụt Collagen khiến da dễ bị nhăn hơn.

    Riêng đối với làn da thì khi cơ thể dần lão hóa theo thời gian, lượng Collagen giảm đi khiến da trở nên chùng giãn, cơ bắp yếu và các mô xung quanh mạch máu dần mất tính đàn hồi khiến mạch máu nổi rõ lên thì da mất đi vẻ mịn màng, săn chắc.

    COLLAGEN 82X
    Xuất xứ: Nhật Bản

    Hàm lượng: 120.000 mg

    Đóng gói: Chai dung tích 500ml

    Thành phần chính: Collagen peptide từ cá, chiết suất 82 loại thực vật lên men, chiết suất hoa anh đào, sụn vi cá mập, Glucosamine…

    Công dụng nổi bật: Giúp trẻ hóa da, tăng độ đàn hồi, giảm vết nhăn. Tăng cường nội tiết tố nữ. Phục hồi cơ, xương cho phụ nữ sau sinh.


    THÀNH PHẦN & CÔNG DỤNG CỦA COLLAGEN 82X
    1. Collagen peptide từ cá (Hàm lượng: 120.000mg)

    Giúp trẻ hóa da, tăng độ đàn hồi, giảm vết nhăn. Hỗ trợ điều trị các vấn đề về xương khớp, sụn, v.v Làm tóc và móng khỏe, ngừa đục thủy tinh thể

    2. Chiết xuất 82 loại thực vật lên men (táo, chuối, cam, kiwi, vừng, đậu nành, hạt điều, …) (Hàm lượng: 5.000mg)

    Gồm các loại vitamin, chất khoáng, amino axit, flavonoid, các axit có lợi giúp chống oxy hóa, thúc đẩy hệ miễn dịch, cải thiện đường ruột, giảm cholesterol và triglycerides

    3. Chiết xuất hoa anh đào (Hàm lượng: 1.000mg)

    Hoa anh đào có tác dụng làm se lỗ chân lông, mặt khác nó còn điều dưỡng độ cân bằng của dầu ở chân lông, khiến lỗ chân lông vừa thu nhỏ lại vừa có độ căng mịn màng khiến da trắng hồng lên từng ngày.

    4. Chiết xuất sụn cá mập (chứa chondroitin sulfate) (Hàm lượng: 1.000mg)

    Giúp ức chế sự xuất hiện sớm của các nếp nhăn, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, làm chậm quá trình lão hóa, giúp da mịn màng, cải thiện trí nhớ, bảo vệ tim mạch, giúp sáng mắt

    5. Tơ thủy phân (Hàm lượng: 500mg)

    Giúp làm sáng da

    6. Chiết xuất hạt sơn trà (Hàm lượng: 400mg)

    Thúc đẩy quá trình sản sinh collagen

    7. Sữa ong chúa (Hàm lượng: 200mg)

    Giúp da căng mịn, chống lão hóa, giúp giấc ngủ ngon

    8. Elastin thủy phân (Hàm lượng: 10mg)

    Là chất keo kết hợp với collagen tạo thành lưới sợi liên kết để định hình cấu trúc da, chống chảy xệ

    9. Glucosamine (Hàm lượng: 1.000mg)

    Thúc đẩy phát triển sụn, tăng cường dịch bôi trơn khớp và giảm thiểu triệu chứng thoái hóa khớp

    10. Magiê clorua (Hàm lượng: 909mg)

    Giảm stress, tăng cường tuần hoàn não. Giúp giấc ngủ sâu hơn và tinh thần sảng khoái

    11. Vitamin E, Vitamin B1, B2, B6 (Hàm lượng: 330mg)

    Giúp da tươi trẻ, chống lão hóa

    12. Hyaluronic acid (Hàm lượng: 100mg)

    Tăng cường độ ẩm cho da, ngăn ngừa nếp nhăn

    13. Vitamin D (Hàm lượng: 11mg)

    Giúp xương chắc khỏe
    Xem thêm : cách uống collagen
     
Đang tải...