Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cơn đau thống kinh ảnh hưởng tới sức khỏe như nào

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi ducduy, 18/12/2018.

  1. ducduy

    ducduy Thành viên mới

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    mang cần chịu đựng các cơn đau của thống kinh ?

    Thống kinh là nếu đau Khi đến kỳ kinh nguyệt, những đơn đau hình thành từ hạ vị lan lên trên ức, lan xuống đùi hay mang Khi đau khắp bụng, đôi Khi mắc đau đầu, cương vú… tạo nên Hệ quả đến khả năng lao động, học tập hoặc sinh hoạt hàng ngày. Vậy có nên chịu đựng những cơn đau của thống kinh?

    [​IMG]

    những phái đẹp với nên chịu đựng các cơn đau của thống kinh?

    những thầy thuốc bởi Phòng khám đa khoa Hồng Phong cho hiểu, thống kinh có thể phân ra khiến hai loại: nguyên phát và thứ phát.

    Thống kinh nguyên phát (thống kinh vô căn)

    Là đau bụng Khi hành kinh của 1 chu kì kinh sở hữu thoát noãn, hay không có Nguyên do cụ thể. Nó thường bắt nguồn sớm vào Khi dậy thì, ngay sau những lần mang kinh đầu tiên Trong đời. Rất nhiều chị em đều mắc thống kinh trở lại căn. Giới tính mang số lượng mắc chứng này cao đặc biệt là các người dưới 30 tuổi, thế nhưng với rất nhiều người nhiễm thống Lúc ở công đoạn mãn kinh.

    Lúc bị thống kinh vào căn những nữ hay sẽ mắc đau trằn bụng dưới, đau dữ dội từng cơn, co rút, đau lan ra sau này lưng được mặt Trong đùi. Đau hay xuất hiện trước Lúc với kinh vài giờ hay ngay Khi bắt đầu thấy kinh, kéo dài 1 vài ngày. Các dấu hiệu kèm theo là mệt mỏi nôn, ngất xỉu, tiêu chảy, đau đầu hay sốt.

    Đau Lúc thống kinh nguyên phát cơ bản là bởi co thắt tử cung hoặc tại thiếu oxy.
    Đọc thêm :http://viemganb.xtgem.com/

    Thống kinh thứ phát

    thống kinh có Nguyên nhân hay bệnh cụ thể nào đó. Dấu hiệu đau bụng Trong thống kinh thứ phát cũng giống như thống kinh nguyên phát, các cơn đau thường bắt nguồn trước Khi mang kinh cả tuần, đau kéo dài lên Khi ko còn thấy kinh. Những cơn đau có khả năng đau trở vào các thời điểm khác Lúc tháng. Thống kinh thứ phát thường hay xuất hiện muộn sau một nhiều chu kì, lớn nhỏ hay gặp đặc biệt là từ 30 - 40.

    những Nguyên do của thống kinh thứ phát thường là lạc nội mạc tử cung , viêm tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung, chít hẹp lỗ tử cung, dính nội mạc tử cung, tử cung dị dạng, ung thư tử cung, đặt vòng tránh thai, u hoặc u nang buồng trứng, vòng tránh thai.

    dựa theo bệnh lý mà cơ chế đau Khi thống kinh thứ phát cũng khác nhau. 1 Phần Trong cơ chế đau cũng là bởi prostaglandin.

    Để chuẩn đoán xác định căn bệnh tạo ra thống kinh thứ phát, người bệnh nên cần cần làm thăm khám phụ khoa, vô cùng âm, soi buồng tử cung, soi ổ bụng, chụp cộng hưởng từ MRI…

    với chữa bệnh thống kinh còn được không?

    Thông thường phương án chữa thống kinh chủ yếu là chữa trị các dấu hiệu đau bằng các loại thuốc suy giảm đau, chống viêm không có. Hiệu thuốc mang tác động khiến ức chế tổng hợp prostaglandin, làm cho suy giảm co thắt tử cung, giảm lượng máu kinh.

    đối với trường hợp đau dạ dày tá tràng và thống kinh cấp độ nhẹ có khả năng sử dụng thuốc kháng sinh giảm đau thông thường, ko ảnh hưởng ức chế. Bệnh nhân cũng có nguy cơ dùng hormone sinh dục như thuốc kháng sinh tránh thai để giảm đau, tuy nhiên, việc xài hiệu thuốc nên với sự theo dõi của chuyên gia sản khoa.

    Mặt khác, phái đẹp cũng nguy cơ dùng các thảo dược mang ảnh hưởng suy giảm đau Khi bị thống kinh.

    với các tình trạng nhiễm thống kinh thứ phát, ví như muốn chữa trị tận gốc cần phụ thuộc vào Nguyên do thực thể, mức độ căn bệnh sẽ mang những phương án chữa trị phù hợp.


    các biện pháp nào hỗ trợ giảm đau Lúc thống kinh

    những bác sĩ cho hiểu biết để suy giảm bớt các dấu hiệu đau Lúc thống kinh, các phái đẹp có thể áp dụng các Bí quyết sau:

    + Tắm rửa hàng ngày bằng nước nóng bởi nước nóng sẽ làm cho tử cung suy giảm co thắt nên giúp suy giảm đau. Chườm nóng khu vực bụng dưới để giúp suy giảm đau.

    + Xoa bóp khu vực bụng dưới hoặc lưng, châm cứu, ấn huyệt, kích thích thần kinh bằng điện cực qua da, kéo nắn cột sống… cũng đều sở hữu tác dụng giúp giảm đau.

    + Tập thể dục đều đặn hằng ngày làm giảm nồng độ estrogen (một hormone sinh dục nữ). Các bài tập aerobic, đi bộ, chạy bộ, đạp xe khả năng giảm đau. Lúc các ngày hành kinh, nếu cảm thấy chán nản thì cần nghỉ ngơi hợp lí.

    + cần với chế độ ăn uống đầy đủ, ít thịt hoặc chất béo, đặc biệt bổ sung các chất như ma-nhê, kẽm, acid béo omega-3, vitamin B1 (100mg/ngày), vitamin B6 (200mg/ngày), vitamin E (400UI/ngày). Vitamin E nên uống hai ngày trước hoặc 3 ngày sau một Lúc sở hữu kinh, cần chú ý là vitamin E khả năng khiến quá trình hành kinh kéo dài.

    + không có uống cà phê, rượu,… bởi khả năng làm cho cần làm cơn đau kéo dài, không hút hiệu thuốc lá và tránh nơi với khói thuốc kháng sinh lá.

    [​IMG]

    trên đây là những đề cấp của những bác sĩ do Phòng khám Đa Khoa Hồng Phong về việc có cần chịu đựng các cơn đau của thống kinh không. Trường hợp với thắc mắc về thống kinh mang nguy hiểm ko hãy để lại số điện thoại để còn được tư vấn ngay.

    Thông tin liên hệ: Phòng khám đa khoa HỒNG PHONG
    Địa chỉ: 160 – 162 Lê Hồng Phong, P.3, Q.5, TP.HCM
    Bệnh Viện căn bệnh gan Hồng Phong:https://benhvienbenhganhcm.com/benh-vien-benh-gan-hong-phong-20.html
     
  2. namtranminh1990

    namtranminh1990 Thành viên mới

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    tội nghiệp quá
     
Đang tải...