Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

.Con đường đi đến World Cup có rất nhiều khó khăn! Hà Lan đã trãi qua như thế nào?( phần 2)(3)

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi diemthao, 07/04/2017.

  1. diemthao

    diemthao Thành viên tích cực

    Bài viết:
    228
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Robin Van Persie, Robben, Wesley Sneijder và những người khác sẽ làm như thế nào?

    Đây thực sự là một vấn đề, trong trận thi đấu với Tây Ban Nha tạibóng đá 24h. Robin Van Persie đã ghi được một bàn thắng đội đầu đẹp mắt. Nhưng chuyện đó đã là quá khứ khi Robin Van Persie dưới sự dẫn dắt của HLV David Moyes. Nhưng trong thực tế trong mùa giải lần này Robin Van Persie thi đấu cho Manchester United thì có kết quả thật tồi tệ. Và Sneijder đã không còn có lối chơi như ngày trước đó nửa rồi.

    Hiện tại chỉ còn Robben vẫn giữ đươc phong độ như trước đây. Chúng ta cần biết rằngkết quả bóng đákể từ sau khi dự đón cuộc thi vòng loại Cúp Châu Âu tại Pháp diễn ra thì Robin Van Persie vẫn chưa từng ghi bàn cho đội bóng Hà Lan.

    Sau 2 năm bên lề sân bóng Kevin Strootman cuối cùng cũng tìm lại cho mình niềm cảm hứng trở về với bóng đá. Nhưng tại World Cup năm 2014 Strootman đã phải chịu đựng một bi kịch đó là gãy chân trong khi thi đấu. Đây cũng là nguyên nhân đã khiến cho HLV Louis Van Gaal không thể không thay đổi chiến thuật thi đấu.

    Đồng thời hi vọng Pres chuyển đến Lyon sẽ tìm lại trạng thái tôt trên sân thi đấu. Nhưng mọi người càng đặc hi vọng về anh vào lúc 18 tháng trước đó tại MU thì anh càng biểu hiện thi đấu rất thụ động.

    Nên trách ai bây giờ?

    Rất khó để nói, nhưng tình trang thực tế là Hà Lan đã 2 lần bổ nhiệm lại HLV nhưng vẫn không đạt được kết quả như mong muốn.
     
Đang tải...