Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Còn nhớ còn thương hãy về Buôn Ma Thuột

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 26/12/2018.

  1. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Tây Nguyên đại ngàn cũng có vô vàn những điều thú vị chờ bạn khám phá đó nha. Tết dương lịch không cần phải bon chen lên Đà Lạt đông đúc bạn đã biết nên đi đâu rồi đó.

    Nếu bạn đã mải miết mãi với những bãi biển đẹp, những ngọn núi trùng điệp hay những thắng cảnh du lịch sầm uất, hãy dành thời gian đổi gió với miền đất Tây Nguyên hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm. Đặt phòng khách sạn Fidibooking chia sẽ Đắk Lắk tháng cuối năm có những điểm đến cực đẹp nào? Nhắc đến văn hóa cồng chiêng, cà phê hay những chú voi thì ai cũng sẽ nghĩ ngay đến du lịch Đắk Lắk, một tỉnh Tây Nguyên của Việt Nam.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @thaingan.duong

    Thời gian lý tưởng để tham quan nơi đây là tháng 12 đến tháng 3 bởi thời gian này là thời gian hoa dã quỳ nở rực cả vùng núi Tây Nguyên, hoa cà phê nở trắng núi đồi và cũng là khoảng thời gian diển ra nhiều lễ hội lớn nhất.

    Chùa Sắc tứ Khải Đoan (free)
    Ngôi chùa lớn nhất thành phố Buôn Ma Thuột và cả tỉnh Đắk Lắk. Đây cũng là ngôi chùa lần đầu tiên được xây dựng ở Cao Nguyên. Kiến trúc toàn gỗ kiểu nhà rường Huế với tone màu nâu vàng chủ đạo, là điểm du lịch tâm linh không thể bỏ qua khi đến Buôn Mê. Trừ khuôn viên phía dưới, còn lại muốn lên trên chiêm bái, tất cả mọi người đều phải bỏ giày đi chân đất để giữ gìn vệ sinh cho nhà chùa.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @strongphamds

    Khu du lịch Troh Bư, Buôn Đôn (25k)
    Một vườn thực vật tư nhân, được xây dựng theo mục tiêu chính là bảo tồn các loài lan rừng tự nhiên Việt Nam vùng cao nguyên. Có cái xích đu tổ chim kiểu Bali.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @strongphamds
    Làng Cà phê Trung Nguyên
    Có chung chủ đầu tư với Bảo tàng Cà phê là tập đoàn Trung Nguyên, đây thực chất là một quán cà phê có diện tích rộng 20.000m2 trang trí các công trình kiến trúc cho khách uống cafe và tham quan. Vào cửa free.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @strongphamds

    Bảo tàng Thế giới Cà Phê
    Điểm check in mới nổi, kiến trúc Tây Ta sang trọng, tinh tế. Mới mở cửa đón khách từ cuối tháng 11,

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @kyduyen1311

    Lưu ý đây là một phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: fidibooking.com/con-nho-con-thuong-hay-ve-buon-ma-thuot
     
  2. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Tọa độ tránh mưa bão, rủ nhau đi Phú Quốc dịp Tết Tây

    Dịp Tết Tây được nghĩ tận 4 ngày, vivu đến 1 hòn đảo sẽ là trải nghiệm tuyệt vời, Phú Quốc hòn ngọc giữa biển.

    Đây là hòn đảo lớn nhất Việt Nam thuộc tỉnh Kiên Giang có rất nhiều địa điểm thú vị, phù hợp cho bạn trong kỳ nghỉ mới. Fidibooking chia sẽ những điểm đến đang là hot trend của giới trẻ đến các bạn.

    Hòn Móng Tay
    Địa điểm này nằm cách đảo Phú Quốc 14 km, ẩn mình giữa hai quần đảo khác là Bà Lụa và Hải Tặc. Để đến đây, bạn phải di chuyển ra cảng Thới An, sau đó thuê cano đi tiếp ra hòn. Dịch vụ ăn uống chưa phát triển.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @l.y.n_3012

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @kevly90

    Do vậy, du khách được khuyên nên mua nguyên liệu từ đất liền rồi chế biến tại hòn. Nước biển trong xanh và hệ sinh thái san hô phong phú là hai điểm cộng lớn trong mắt du khách khi đến hòn Móng Tay. Ngoài ra, khách du lịch còn có cơ hội trải nghiệm hoạt động câu cá và câu cua rất thú vị.

    tiêu Khu Tượng
    Đảo ngọc Phú Quốc còn được mệnh danh là "vương quốc hạt tiêu". Tiêu là nông sản có giá trị của vùng. Loại hạt này được trồng tập trung ở thôn Suối Đá, thung lũng Suối Mây, thôn Gánh Gio và khu vực thôn Khơ Tố.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @chrisphan.3.8

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @kate_tran_2810

    Khi đến tham quan vườn tiêu Khu Tượng, du khách có thể dạo quanh các mảnh vườn ươm xanh mướt, nâng niu trên tay những hạt tiêu chín màu đỏ cũng như biết thêm về phương pháp trồng đặc biệt của người dân.

    Làng chài Hàm Ninh

    Tọa lạc dưới chân núi Hàm Ninh, làng chài có cùng tên là địa điểm lý tưởng cho những du khách đang tìm nơi để ngắm bình minh hay hoàng hôn.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @t.beo

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @ptleow

    Nghề chính của cư dân trong làng là đánh bắt hải sâm, ghẹ và lặn lấy ngọc trai. Ghẹ luộc chấm muối tiêu chanh từ lâu đã trở thành món ăn trứ danh, được khuyến khích nên thử khi ghé đến ngôi làng này bởi độ tươi ngon và chắc thịt.

    Gợi ý khách sạn nên đặt phòng khách sạn Phú Quốc
    Phú Quốc được mệnh danh là thủ đô của resort nên nơi đây có những khu nghỉ dưỡng ven biển tuyệt đẹp rất thích hợp để chụp ảnh. Lợi thế khi chọn resort làm phông nền cho ảnh là bạn không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển mà vẫn có được những bức ảnh lung linh, đa phong cách. Một vài resort, đặt phòng Phú Quốc có thể dùng làm background cho những bức ảnh lung linh của bạn như: Salinda Resort Phu Quoc Island, La Veranda Resort Phu Quoc, Arcadia Phu Quoc Resort…
    Vinpearl Phu Quoc Resort 5 sao

    Tọa lạc: Bãi Dài, Gành Dầu , Vũng Bầu, Đảo Phú Quốc, Việt Nam

    [​IMG]

    Vinpearl Phu Quoc Resort 5 sao

    Chỗ nghỉ này cách bãi biển 1 phút đi bộ. Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc có hồ bơi ngoài trời, khu vực bãi biển riêng, chỗ ở hiện đại và sang trọng cùng Wi-Fi miễn phí toàn khuôn viên. Ngoài ra còn đi kèm lễ tân 24 giờ, trung tâm dịch vụ doanh nhân và tiện nghi tổ chức hội họp/tiệc. Resort nằm ở vị trí thuận tiện này cách Thác Tranh 43 km và Làng Chài Hàm Ninh 47 km. Sân bay Quốc tế Phú Quốc cách đó 28 km lái xe. Các phòng máy lạnh có lối bài trí trang nhã tại đây được trang bị tủ quần áo, két an toàn trong phòng, minibar, khu vực tiếp khách và truyền hình cáp màn hình phẳng. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí...


    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: fidibooking.com/toa-do-tranh-mua-bao-ru-nhau-di-phu-quoc-dip-tet-tay
     
  3. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Vivu nam đảo Phú Quốc ở hai khu nghỉ dưỡng cao cấp cùng nam thần phượt thủ

    Nam đảo Phú Quốc sở hữu hai thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt đẹp Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay và Premier Village Phu Quoc Resort, chắc chắn sẽ níu chân bạn trở lại lần nữa.

    [​IMG]

    Fidibooking cập nhật tập mới nhất của "nam thần phượt thủ" Quang Vinh chính là hành trình khám phá Nam đảo Phú Quốc đẹp như Maldives danh tiếng. Trải nghiệm lần này "phủ sóng" từ phòng tiêu chuẩn đến villa sang chảnh bậc nhất và không thể thiếu cáp treo đến Hòn Thơm siêu đẹp cùng khách mời là nữ diễn viên Thiên Thanh.

    [​IMG]

    Nam đảo Phú Quốc đang nổi lên như một "hiện tượng" với biển xanh ngọc bích, cát trắng mịn màng hòa cùng đất trời dịu êm như một bản tình ca của biển. Ảnh nguồn @quangvinh

    Nếu ai đã từng đắm say với những lần review trước của Hoàng Tử Sơn Ca tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay hay InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, thì chắc hẳn sau khi xem review mới này bạn sẽ muốn lên lịch ngay cho chuyến đi tiếp theo đến phía Nam đảo Ngọc!
    Thiên đường tại Premier Village Phu Quoc Resort
    Quang Vinh và Thiên Thanh đã có mặt tại Premier Village Phu Quoc Resort – khu nghỉ dưỡng với những villa trắng muốt nằm ẩn sâu tại Mũi Ông Đội – rẻo đất hai mặt biển vươn ra giữa trùng khơi, giúp du khách ngắm trọn vẹn cả bình minh và hoàng hôn trong tầm mắt.

    [​IMG]

    Toàn bộ resort là villa có hồ bơi riêng biệt nằm dọc bên bờ biển và đồi núi. Ảnh nguồn @quangvinh

    [​IMG]

    Trải nghiệm căn Villa On The Rock đẹp nhất khu resort. Ảnh nguồn @quangvinh

    Quang Vinh được trải nghiệm 2 loại villa tại đây, Beachfront Villa và On The Rock Villa. Mỗi villa đều được xây dựng theo phong cách châu Âu trang nhã nhưng không kém phần sang trọng với phòng khách rộng rãi, căn bếp đầy đủ thiết bị cho cả gia đình và hồ bơi riêng nhìn thẳng ra biển.

    [​IMG]

    Tại căn Villa On The Rock bạn sẽ thưởng thức được cả bình minh và hoàng hôn trên đảo. Ảnh nguồn @quangvinh

    Mỗi sáng thức dậy là phải nghĩ xem mình sẽ "ẩn náu", nằm lười biếng ngắm đất trời ở đâu. Có nhiều góc vui chơi và giải trí từ dãy ghế nằm dọc bãi biển đến các trò chơi dưới nước như chèo thuyền kayak, ván nằm hay chơi bóng chuyền để bạn tận hưởng.

    [​IMG]

    Căn Villa Beachfront hướng biển với hồ bơi riêng. Ảnh nguồn @quangvinh

    Vì mỗi villa tại Premier Village Phu Quoc Resort khá lớn (từ 3-5 phòng ngủ) nên đây chính là nơi thích hợp nhất cho những gia đình tìm đến hưởng trọn bình yên bên nhau hoặc nhóm bạn thân muốn tổ chức một bữa tiệc riêng độc đáo. Mỗi căn villa đều có khu vực dùng bữa ngoài trời và khi có yêu cầu, một bàn tiệc BBQ hoành tráng với đầu bếp riêng sẽ đem cho bạn cảm giác tận hưởng chưa từng có.

    [​IMG]

    Tiệc BBQ ngay tại căn villa của mình, chỉ cần gọi order với resort thôi. Ảnh nguồn @quangvinh

    Thử ngay cáp treo đến Sun World Hon Thom Nature Park
    Một trong những trải nghiệm thú vị của kì này chính là cáp treo đến Sun World Hon Thom Nature Park, tận mắt thưởng thức thiên nhiên biển đảo Việt Nam đẹp nao lòng ngay phía dưới:

    [​IMG]

    Ảnh nguồn @quangvinh

    Nhẹ nhàng hơn, các bạn có thể chọn nhà hàng The Market với những món Việt và châu Á đặc trưng hoặc uống chút cocktails, ăn kèm các món nhẹ tại quầy Bar và thưởng thức gió biển mát lành.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn @quangvinh

    Với những trải nghiệm thú vị gợi ý cho khán giả của mình chỗ vui chơi hay ho, Quang Vinh Passport hiện đang dẫn đầu xu thế du lịch tại Việt Nam không những bởi chăm chỉ ra tập mới, mà còn là sự chỉn chu trong mỗi clip, chất lượng mỗi ngày một đẹp hơn. Cùng đón xem những hành trình mới mà Quang Vinh sẽ đem lại trong năm 2019 nhé!

    Gợi ý khách sạn Phú Quốc giá tốt
    Phú Quốc được mệnh danh là thủ đô của resort nên nơi đây có những khu nghỉ dưỡng ven biển tuyệt đẹp rất thích hợp để chụp ảnh. Lợi thế khi chọn resort làm phông nền cho ảnh là bạn không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển mà vẫn có được những bức ảnh lung linh, đa phong cách. Một vài resort, khách sạn Phú Quốc có thể dùng làm background cho những bức ảnh lung linh của bạn như: Salinda Resort Phu Quoc Island, La Veranda Resort Phu Quoc, Arcadia Phu Quoc Resort…

    Vinpearl Phu Quoc Resort 5 sao

    Tọa lạc: Bãi Dài, Gành Dầu , Vũng Bầu, Đảo Phú Quốc, Việt Nam

    [​IMG]

    Vinpearl Phu Quoc Resort 5 sao

    Chỗ nghỉ này cách bãi biển 1 phút đi bộ. Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc có hồ bơi ngoài trời, khu vực bãi biển riêng, chỗ ở hiện đại và sang trọng cùng Wi-Fi miễn phí toàn khuôn viên. Ngoài ra còn đi kèm lễ tân 24 giờ, trung tâm dịch vụ doanh nhân và tiện nghi tổ chức hội họp/tiệc. Resort nằm ở vị trí thuận tiện này cách Thác Tranh 43 km và Làng Chài Hàm Ninh 47 km. Sân bay Quốc tế Phú Quốc cách đó 28 km lái xe. Các phòng máy lạnh có lối bài trí trang nhã tại đây được trang bị tủ quần áo, két an toàn trong phòng, minibar, khu vực tiếp khách và truyền hình cáp màn hình phẳng. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí...


    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: fidibooking.com/vivu-nam-dao-phu-quoc-o-hai-khu-nghi-duong-cao-cap-cung-nam-than-phuot-thu
     
  4. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Thong dong tận hưởng kỳ nghỉ ở khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Phú Quốc

    Việc chọn cho mình một nơi thật tốt để tận hưởng trọn vẹn từng phúc giây cho bản thân sau những ngày lao động cực lực là điều bạn đang hướng đến.

    Fidibooking gợi ý bạn có cơ hội thư giãn tại những căn phòng sang trọng, có tầm nhìn hướng ra biển, tận hưởng những tiện ích cao cấp, hiện đại.

    Phú Quốc nổi tiếng với những resort ven biển sang trọng, mang thương hiệu quốc tế. Sự hòa trộn giữa nét văn hóa bản địa, thiên nhiên và phong cách kiến trúc thời thượng đang biến huyện đảo này trở thành "thiên đường nghỉ dưỡng" không thể bỏ qua tại châu Á. Trải dài bên bờ biển bãi Trường - nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc sở hữu vị trí trung tâm, ôm trọn khung cảnh hoang sơ nơi đảo Ngọc.

    [​IMG]

    Best Western Premier Sonasea Phu Quoc mang dáng hình những con trai đang nhả ngọc quý. Ảnh nguồn @bwpremier-sonaseaphuquoc

    Xuyên suốt toàn khu nghỉ dưỡng là phong cách kiến trúc hiện đại, tối giản nhưng không kém phần tinh tế dành cho những du khách. Các căn hộ được tối đa khoảng không đón sáng tự nhiên, mang đến cho du khách cảm nhận rõ về không gian sống tràn ngập nắng gió và hơi thở của biển trong từng căn phòng. Toàn bộ các căn hộ đều được hoàn thiện với nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng, bài trí một cách tinh tế.

    [​IMG]

    Phòng ngủ thiết kế tinh tế. Ảnh nguồn @bwpremier-sonaseaphuquoc

    Nằm tại vị trí cao nhất của khối khách sạn với tầm nhìn panorama trực diện ra biển Bãi Trường, căn hộ Tổng thống mang đến không gian riêng tư tối đa với góc view đẹp thu trọn cảnh sắc Phú Quốc. Các ô cửa kính lớn đón sáng tự nhiên được sử dụng tại tất cả phòng, hệ thống ban công rộng được bố trí trở thành nơi ngắm cảnh, trò chuyện hay đọc sách...

    [​IMG]

    Ảnh nguồn @bwpremier-sonaseaphuquoc

    Với những vị khách mong muốn về một không gian rộng thoáng, thực sự riêng tư trong suốt kỳ nghỉ thì các biệt thự biển cao cấp là lựa chọn không thể bỏ qua. Các căn biệt thự được thiết kế chan hòa cùng thiên nhiên, du khách có cơ hội tận hưởng một khoảng không sinh hoạt cách biệt trong khuôn viên với hồ bơi riêng.
    [​IMG]

    Ảnh nguồn @bwpremier-sonaseaphuquoc

    [​IMG]

    Ảnh nguồn @bwpremier-sonaseaphuquoc

    Bạn cũng có thể dễ dàng tận hưởng vẻ đẹp mê hoặc của biển Phú Quốc hay những bãi cát mịn trải dài chỉ với vài bước chân. Best Western Premier Sonasea Phu Quoc là dự án nghỉ dưỡng 5 sao của thương hiệu cao cấp BW International Inc., sở hữu những tiện ích đẳng cấp ngay trong nội khu như hệ thống bể bơi liên hoàn độc đáo, Sky Bar, Spa, Kids Club cùng toàn bộ tiện ích khác của khu tổ hợp Sonasea Villas & Resort đã đi vào hoạt động. Đó là hệ thống nhà hàng ẩm thực Á - Âu, Pool bar, khu vui chơi trẻ em hay phố đi bộ Sonasea Shopping Center.

    Gợi ý khách sạn nên đặt phòng khách sạn Phú Quốc
    Phú Quốc được mệnh danh là thủ đô của resort nên nơi đây có những khu nghỉ dưỡng ven biển tuyệt đẹp rất thích hợp để chụp ảnh. Lợi thế khi chọn resort làm phông nền cho ảnh là bạn không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển mà vẫn có được những bức ảnh lung linh, đa phong cách. Một vài resort, khách sạn Phú Quốc có thể dùng làm background cho những bức ảnh lung linh của bạn như: Salinda Resort Phu Quoc Island, La Veranda Resort Phu Quoc, Arcadia Phu Quoc Resort…

    Vinpearl Phu Quoc Resort 5 sao

    Tọa lạc: Bãi Dài, Gành Dầu , Vũng Bầu, Đảo Phú Quốc, Việt Nam

    [​IMG]

    Vinpearl Phu Quoc Resort 5 sao

    Chỗ nghỉ này cách bãi biển 1 phút đi bộ. Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc có hồ bơi ngoài trời, khu vực bãi biển riêng, chỗ ở hiện đại và sang trọng cùng Wi-Fi miễn phí toàn khuôn viên. Ngoài ra còn đi kèm lễ tân 24 giờ, trung tâm dịch vụ doanh nhân và tiện nghi tổ chức hội họp/tiệc. Resort nằm ở vị trí thuận tiện này cách Thác Tranh 43 km và Làng Chài Hàm Ninh 47 km. Sân bay Quốc tế Phú Quốc cách đó 28 km lái xe. Các phòng máy lạnh có lối bài trí trang nhã tại đây được trang bị tủ quần áo, két an toàn trong phòng, minibar, khu vực tiếp khách và truyền hình cáp màn hình phẳng. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí...


    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: fidibooking.com/thong-dong-tan-huong-ky-nghi-o-khu-nghi-duong-dang-cap-phu-quoc
     
Đang tải...