Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Con Số Mức Lương Khủng Ở Môi Trường Công Ty Nhật Bản

Thảo luận trong 'Việc tìm người' bắt đầu bởi dtphong_1989, 03/09/2015.

  1. dtphong_1989

    dtphong_1989 Thành viên

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Các thống kê trong các năm gần đây đã cho thấy các nhân lực làm công việc trong các cty Nhật tuyển dụng thường được nhận khoản lương rất cao so với thị trường chung của nhân lực ở Việt Nam.

    Vậy chỉ số cụ thể về khoản lương khi làm việc ở các doanh nhiệp Nhật Bản là như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài báo sau đây nhé.

    [​IMG]

    Thang bảng lương ở những công ty Nhật tuyển dụng

    1. Nhóm lĩnh vực IT

    Đây là group chuyên ngành ở những đơn vị nhật bản được xem là hot nhất vì sự cần thiết về nhân sự rất cao nhưng không đủ cung cấp, Do đó thang bảng lương dành cho nhóm lĩnh vực này là các chỉ số đáng thèm muốn .

    Những khảo sát chứng minh thang bảng lương khởi đầu dành cho các engineer, programmer IT , chuyên viên viết code, mạng trực tuyến developer có kinh nghiệm từ 1 – 3 năm thì mức lương khởi đầu đã biến động từ $400 – $800 USD. Nếu như đạt từ level leader/ trưởng nhóm vd: Java nhóm Leader, mạng Develop Leader, … thì khoản lương sẽ biến động từ mức $800 - $1200 USD . Xa hơn, nữa thang bảng lương dành cho CEO cấp cao như web Director, BSE sẽ biến động từ $1400 - $2800 USD, một mức đáng ước mơ !

    Vui Lòng tham khảo mức lương cho chuyên ngành CNTT tại iconicvn.com



    2. Nhóm chuyên ngành tiếp thị/quảng cáo

    Ở nhóm lĩnh vực này, thang bảng lương khởi đầu thường biến động từ $400 - $700 USD tùy vị trí và tính chất việc làm . Tuy nhiên, có những cấp bậc đặc trưng như Chuyên Viên Đồ Họa hoặc Marketing Executive thì thang bảng lương được mời gọi rất hấp dẫn , đủ điều kiện dao động từ $500 - $1000 USD. Đặc biệt, giả sử đạt đến cấp bậc trưởng phòng hay nhà quản lý marketing, nhà quản trị advertising thì những cty Nhật tuyển dụng sẽ trả cho nhóm nhân lực một chỉ số cực kì hấp dẫn , biến động từ $1500 - $3000 USD tùy theo riêng biệt và tính chất công việc .

    Vui Lòng tham khảo khoản lương cho ngành nghề marketing tại iconicvn.com



    3. Nhóm ngành hành chính/nhân sự/tài chính

    Một nét thường thấy của nhóm chuyên môn này là yêu cầu trình độ tiếng Nhật phải tương đối tốt từ N3, N2 trở lên. thế nhưng, , ví như người xin việc là người có khả năng Nhật Ngữ tốt (N2, N1) thì công việc kiếm một việc làm tiếng nhật với thang bảng lương >$1000 USD là không phải là một vấn đề nữa. Khoản lương dành cho chức vụ nhân lực với kinh nghiệm từ 1 – 3 năm, trình độ Nhật Ngữ N3 biến động từ $400 - $800 USD, cấp độ leader/ trưởng nhóm từ $800 – $1200 USD, mức lương cho cấp quản lý nhân sự , chef accounting, nhà quản lý tài chính dao động từ $1500 – $3500 USD, giả sử như người tìm việc tiếng nhật có trình độ từ N2,N1 thì khoản lương ấy sẽ còn cao hơn nữa.

    Vui Lòng tham khảo thang bảng lương cho ngành hành chính/nhân sự/tài chính tại iconicvn.com



    Không biết tiếng Nhật, có làm việc làm trong cty nhật tuyển dụng được ko?
    Câu trả lời là HOÀN TOÀN đủ điều kiện . Theo xu hướng hội nhập quốc tế, tiếng nói không phải và sẽ không bao giờ là cản trở nếu như bạn có đam mê làm việc làm ở các cty Nhật tuyển dụng .

    Hiện thực , các cty Nhật tuyển dụng nhân viên biết tiếng Nhật chủ yếu trong các chuyên ngành về văn phòng , hành chính & HR . Trong trường hợp không giỏi Nhật Ngữ, hãy nghĩ rằng English cũng được xem là một tiếng nói thay thế khi bạn ứng tuyển việc ở những ngành CNTT , marketing, truyền thông & đối ngoại … những lĩnh vực đòi hỏi nhiều ở sự sáng tạo và kĩ năng làm việc hơn là một kiến thức tiếng nói phong phú.

    Nếu không thông thạo tiếng Nhật, bạn hãy cứ lạc quan đăng ký vì doanh nghiệp nhật bản không muốn bỏ sót bất kì một nhân sự giỏi nào.



    Trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp ở các công ty Nhật tuyển dụng

    Giá trị tinh thần làm việc ở các doanh nghiệp nhật bản là sự chăm lo cho nhân viên cực kì tận tình của họ. Bạn càng gắn kết lâu dài với cơ quan , bạn sẽ càng được đặt niềm tin và trọng dụng, khoản lương sẽ càng tăng và được hưởng số lượng lớn chế độ phúc lợi chất lượng cao như bảo hiểm y tế, chăm sóc sức khỏe định kì, nhận quà từ sếp trong các kì nghỉ lễ, thậm chí được cho vay với lãi suất ưu đãi ví như như có mong muốn mua nhà hay sắm sửa xe hơi ….

    Mặc khác, Nhật Bản luôn nỗ lực xây dựng công sở việc làm tiếng Nhật có sự chan hòa và đoàn kết ở mỗi nhân viên . Nên những nhân sự giàu kinh nghiệmlâu năm trong những cty Nhật tuyển dụng thường bảo rằng sau một thời kì làm việc thì họ thật sự cảm nhận sự thoải mái và sự gần gũi , họ còn thường xuyên nhận được sự hướng dẫn tận tình của người quản lý , và sự giúp đỡ từ đồng nghiệp , không bao giờ có trường hợp ganh tị, thù ghét hay nói xấu lẫn nhau giữa các nhân sự . tất cả mọi người lúc nào cũng đoàn kết, nỗ lực vì thành quả chung của đơn vị tuyển dụng .



    Tóm tắt
    Những thông tin về sàn lao động trong các năm gần đây đã cho thấy sự đầu tư ngày càng mạnh mẽ của những chủ đầu tư nước Nhật vào sàn nhân công Việt Nam, gián tiếp tạo ra nhiều cơ hội công việc tiếng nhật hấp dẫn với khoản lương cao. Nếu bạn là một nhân lực tài năng thời hiện đại, liệu bạn có bỏ qua các điều kiện tuyệt vời này ?
     
  2. duhocnhatban

    duhocnhatban Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,497
    Đã được thích:
    32
    Giới tính:
    Nữ
    Up giúp bạn đắt khách
     
  3. jolie.dang89

    jolie.dang89 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    398
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Lái GrabBike? Liên hệ ngay : 0902346355 – 0902344815 – 0902558221
     
Đang tải...