Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cơn sốt của công nghệ Thermage - Xóa tan nếp nhăn trên khuôn mặt

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi thanhmainevada, 25/06/2018.

  1. thanhmainevada

    thanhmainevada Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Tại Việt Nam, công nghệ Thermage đã được ứng dụng rộng rãi và mang cơ hội trẻ hóa làn da tuyệt vời cho chị em phụ nữ. Ngay tại Thẩm mỹ viện Nevada, Thermage cũng đang được nhiều chị em, đặc biệt là những nghệ sĩ trong giới showbiz lựa chọn để làm đẹp thay vì phải can thiệp phẫu thuật như trước đây.

    Công nghệ Thermage là gì mà HOT đến thế?

    Công nghệ clà công nghệ trẻ hóa da, xóa nhăn, nâng cơ mặt không xâm lấn và không cần phải can thiệp phẫu thuật. Công nghệ này được đánh giá là giải pháp tuyệt vời để khắc phục làn da già nua, xấu xí, mang lại nét tươi trẻ, thanh xuân cho làn da của bạn.

    Thermage sử dụng tần sóng vô tuyến điện CRF tác động sâu vào lớp thượng bì, trung bì, hạ bì để kích thích tăng sinh collagen, giúp làn da tươi mới, khỏe mạnh và căng mịn màng hơn.

    Nguồn năng lượng của Thermage có thể kích thích collagen già nua tái sinh và hỗ trợ sản sinh thêm nhiều collagen mới, giúp cho cấu trúc làn da tươi sáng, khỏe mạnh. Da như được nâng đỡ, làm mờ nếp nhăn, trẻ hóa lên nhiều lần sau khi áp dụng công nghệ Thermage .

    [​IMG]
    Thermage – Giải pháp làm đẹp dành cho phụ nữ trung niên

    Công nghệ này có thể áp dụng:

    + Vùng mắt: Giảm nếp nhăn và dấu vết chân chim quanh mắt
    + Khuôn mặt: Giảm nhăn khóe miệng, giảm nếp nhăn vùng trán, giảm nếp nhăn giúp da mịn màng căng bóng hơn
    + Cơ thể: Bụng, lưng, tay… giảm nếp nhăn, giúp da căng mượt, không chùng nhão, tăng sức đàn hồi, trẻ hóa làn da

    >> Xem thêm Trẻ hóa da mặt bao nhiêu tiền: nangcotrehoa.com/tre-hoa-da-mat-bao-nhieu-tien-dia-chi-uy-tin-gia-tot-nhat/

    Công nghệ Thermage bao nhiêu tiền?

    + Công nghệ chuẩn Mỹ, an toàn tuyệt đối

    Thẩm mỹ viện Nevada là một trong số ít những địa chỉ thẩm mỹ viện nhận chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ Thermage chuẩn Mỹ. Với công nghệ chuẩn, Thẩm mỹ viện Nevada mang đến cơ hội trải nghiệm dịch vụ an toàn, không biến chứng, không gây nguy hiểm và đặc biệt là cho kết quả như mong muốn.

    [​IMG]
    Kết quả nâng cơ trẻ hóa da Thermage
    + 10 phút trẻ hóa 10 năm

    Với 60 phút thực hiện trẻ hóa da công nghệ Thermage, mọi nếp nhăn trên làn da đều được loại bỏ hoặc làm mờ triệt để. Thậm chí nhiều chị em còn như trẻ ra đến 10 tuổi chỉ sau 60 phút nâng cơ trẻ hóa công nghệ Thermage.

    + Hiệu quả duy trì nhiều năm sau đó

    Trong tất cả các tài liệu về công nghệ Thermage là gì đều có nhắc đến kết quả của phương pháp này. Thông thường, công nghệ nâng cơ trẻ hóa da sau khi thực hiện, tùy cơ địa mà kết quả có thể thể hiện rõ ràng ngay hay không. Thường thì phải sau từ 2 – 3 tháng, khi các collagen đã được kích thích trỗi dậy mới cho kết quả rõ rệt nhất. Kết quả nâng cơ trẻ hóa da Thermage sẽ duy trì nhiều năm sau đó. Khoảng thời gian này cũng tùy cơ địa mỗi người và thường kéo dài từ 3 – 5 năm.

    + Là địa chỉ uy tín, tin tưởng của SAO Việt

    Đông đảo sao Việt đã tin tưởng lựa chọn nâng cơ trẻ hóa xóa nhăn tại Thermage. Đặc biệt trong đó có thể kể đến như: MC Thảo Vân, Nghệ sĩ Ưu tú Chiều Xuân, Nghệ sĩ Kim Xuân…

    Để biết thêm về chi phí công nghệ Thermage giá bao nhiêu, bạn có thể gọi điện thoại đến số 18002045 hoặc trực tiếp đến với Thẩm mỹ viện Nevada bằng cách truy cập website: thammyviennevada.com để được tư vấn cụ thể hơn. Nhiều cơ hội ưu đãi hấp dẫn là của bạn!


    Nguồn: nangcotrehoa.com
     
Đang tải...