Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cơn sốt toàn quốc, Blackberry 9650 hãng Mỹ giá 1,3 triệu

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi ngljhpro1, 15/12/2014.

  1. ngljhpro1

    ngljhpro1 Thành viên mới

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cơ hội lớn nhất cuối năm 2014, chiếc Blackberry 9650 đẳng cấp doanh nhân được về nhập từ nhà mạng Verizon tại Mỹ và bán ra thị trường ở mức giá chỉ…1,3 triệu. Đây có lẽ là con số mà người mua hàng “nằm mơ” cũng không dám nghĩ đến, bởi vào năm 2012, chiếc máy này được bán trên thị trường ở mức giá 4,5 triệu đồng.

    [​IMG]
    Máy được nhập về theo dạng hàng xài lướt từ nhà mạng Verizon Mỹ. Tuy là hàng đã xài lướt nhưng sản phẩm này còn tốt hơn gấp nhiều lần so với các thế hệ điện thoại sau này, bởi Blackberry luôn được sản xuất tại các quốc gia có nền công nghiệp phát triển như Mexico, Hungary và Canada. Đây gần như là chiếc điện thoại “nồi đồng cối đá” duy nhất tại Việt Nam có thể chịu được mọi va đập nặng nề nhất mà máy vẫn “bình an vô sự”. Thực vậy, tại Việt Nam, mọi người thường xuyên làm việc và di chuyển bằng xe máy, việc đánh rơi điện thoại luôn diễn ra ít nhất vài lần trong 1 tháng đối với bất kì ai, vậy nên, sử dụng Blackberry 9650 là bạn đã tiết kiệm được cho mình rất nhiều tiền.

    [​IMG]
    Thêm một vấn đề nữa khiến Blackberry luôn được nhiều người trên thế giới chọn mua đó là chất âm đàm thoại rất tuyệt vời, loa trong của máy được thiết kế rất lớn, âm thanh khi đàm thoại giống như bạn đang ngồi và nói chuyện với người đối diện, bạn còn có thể chính được Bass (Trầm) hay Treble (Bổng) để nghe trong những điều kiện phù hợp. Khi di chuyển ở ngoài đường xá ồn ào, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về vấn đề đàm thoại.

    [​IMG]
    Kiểu dáng của chiếc Blackberry này cũng là điều đáng bàn cãi, máy có thiết kế rất sang trọng, đẳng cấp mà không một chiếc điện thoại nào có thể sánh được, sử dụng dòng máy này cũng khiến đẳng cấp của chủ nhân đi lên 1 bậc. Đặc biệt ở dòng Blackberry 9650 còn được nâng cấp lên chuột quang học, giúp di chuyển mượt mà và không sợ bám bụi như những chiếc đời cũ, đây là sự nâng cấp được người dùng hào hứng nhất. Bàn phím trên máy được thiết kế rất khoa học như máy vi tính, bạn có thể soạn tin nhắn với tốc độ cực nhanh mà không cần phải nhìn vào màn hình, các thao tác như copy, cắt, dán rất dễ thực hiện.

    [​IMG]
    Thêm một tính năng khá thú vị mà mình muốn chia sẽ là Blackberry có tính năng Autotext rất thông minh, nghĩa là bạn sẽ gán những câu mà bạn sẽ thường xuyên nhắn tin nhất bằng 1 từ ngắn gọn hơn để khi soạn tin nhắn, bạn không cần phải gõ nhiều. Ví dụ: Bạn thường xuyên phải gửi số tài khoản ngân hàng hoặc địa chỉ dài ngoằn của mình cho khách hàng, bình thường bạn phải gõ rất lâu, thì nay bạn chỉ cần gán “tknh” hay “dcn”, bấm thêm dấu cách, thì máy sẽ hiện ra đúng nội dung mà bạn đã thiết lập trước đó. Máy còn có sổ tay ghi chép nhanh, chương trình giới hạn cuộc gọi dưới 10 phút, máy rung khi đầu dây bên kia bắt máy, chương trình lưu toàn bộ Usename và Password trên internet thông minh thông qua 1 phần mềm “Két sắt”….Vậy nên, người ta thường nói Blackberry 9650 chỉ dành cho doanh nhân là không hề sai.

    [​IMG]
    Máy có camera 3.2 Megapixel với đèn led siêu sáng kèm phím bấm chụp 2 bước rất thông minh, bao gồm 1 bước lấy nét và 1 bước chụp giống trên các máy ảnh cơ học. Blackberry 9650 được nâng cấp lên phiên bản 6.0 được hỗ trợ tiếng Việt, bộ gõ Telex tích hợp sẵn. Wifi và 3G cũng là những kết nối được nâng cấp trên thiết bị này, giúp người dùng có thể lướt web, Facebook, Yahoo một cách thoải mái.

    Với mức giá 1,3 triệu, có lẽ chừng đó là quá dư thừa để người dùng sẵn sàng chi một số tiền “nho nhỏ” ra để sở hữu ngay lập tức, ngoài ra, bạn còn được bảo hành 3 tháng “bao đổi mới” nếu xảy ra lỗi khi sử dụng, bạn còn có thể yêu cầu bảo hành thêm với chi phí chỉ 30.000đ/tháng và thời hạn bảo hành không giới hạn. Đơn hàng ship tại Mỹ lần này mà Blackberry USA nhận được chỉ dưới 200 máy, nếu bạn có nhu cầu sắm một chiếc điện thoại “ngon, bổ, rẻ” vào thời điểm hiện nay thì hãy liên hệ ngày các cửa hàng bán lẻ theo địa chỉ tại link này! Hoặc gọi số 0902.949.050 để được tư vấn thêm! Sau đợt hàng này công ty BlackberryUSA có thể phải chờ thêm một thời gian dài nữa mới có thêm đợt hàng tiếp theo.

    Website: http://blackberryusa.vn/store/
     
  2. mar211

    mar211 Thành viên mới

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
Đang tải...