Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Công bố thời gian đào tạo Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2018

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi hongtham2404, 19/07/2018.

  1. hongtham2404

    hongtham2404 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Thời gian học Liên thông từ Trung cấp Dược lên Cao đẳng TPHCM năm 2018 trong bao lâu? Điều kiện thi tuyển có khó không là câu hỏi mà nhiều thí sinh chú ý.

    [​IMG]

    Liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Dược HCM là chương trình đào tạo được rất nhiều thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Y Dược lựa chọn nhờ những ưu điểm vượt bậc. Khi Bộ Y tế đưa ra quyết định đến năm 2018, các cơ sở y tế trên toàn quốc chỉ tuyển cán bộ Y Dược có trình độ từ hệ Cao đẳng trở lên. Theo đó, nếu vẫn muốn hoạt động trong ngành Dược, mở rông cơ hội việc làm thì đăng ký tuyển sinh Liên thông
    Cao đẳng Dược Sài Gòn là điều cần thiết.

    Xem thêm:
    Tuyển sinh cao đẳng Y Dược Sài Gòn


    Thời gian học Liên thông ngành Dược TPHCM năm 2018

    Đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược HCM hay Xét Tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn hệ Liên thông năm 2018 – Cao đẳng Y Dược TPHCM, các bạn không chỉ được thỏa mãn đam mê trở thành sinh viên Cao đẳng ngành Dược và Dược sĩ chuyên nghiệp sau khi TN mà còn được học tập trong môi trường chuyên nghiệp dưới địa chỉ đào tạo nguồn nhân lực số 1 Việt Nam.

    Nếu như Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn học trong thời gian 18 - 20 tháng thì Liên thông ngành Dược tại Cao đẳng Y dược HCM là 15 - 18 tháng. Đây là thời gian ngắn nhưng vẫn đảm bảo kiến thức chuyên môn, người học vẫn lĩnh hội được kiến thức chuyên ngành, có thể sớm hoàn thành ước mơ của bản thân
    Bên cạnh đó, Trường Cao đẳng Y dược TPHCM còn mở rộng khung thời gian học linh động vào các buổi tối trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật. Năm 2018, Trường cao đẳng y dược sài gòn tuyển sinh Liên thông lên Cao đẳng Dược với yêu cầu thí sinh phải TN Trung cấp Y Dược: Trung cấp điều dưỡng, Trung cấp dược, Trung cấp xét nghiệm… Đối với những thí sinh TN Trung cấp không đúng chuyên ngành Dược cần có chứng chỉ chuyển đổi học trong vòng 3 tháng.

    [​IMG]



    Là một trong những ngôi trường hàng đầu trong việc chú trọng đến kỹ năng thực hành nên các chương trình đào tạo của nhà trường luôn bám sát vớithực tiễn xu hướng phát triển của ngành Dược. Lý thuyết chiếm 30% và thực hành 70% chính điều này sẽ giúp cho các bạn có tay nghề cao sau khi ra trường. Trong năm nay Nhà trường cũng dành thời gian đào tạo kỹ năng giao tiếp, kỹ năng mềm, kỹ năng Marketing là các bệnh viện, nhà thuốc hay cơ sở y tế. Đây là cơ hội cho sinh viên có thể tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế ngay khi còn ngồi trên ghế Nhà trường, tránh tình trạng bỡ ngỡ khi tiếp xúc với người bệnh thật, thuốc thật trong hoàn cảnh thực tế. Sau khi tốt nghiệp Liên thông ngành Dược, các bạn có thể nắm vững kiến thức và kỹ năng để có thể vận dụng ngay vào công việc.


    Có thể thấy, Cao đẳng Y dược HCM với chương trình đào tạo Liên thông lên Cao đẳng Dược đạt chuẩn, thí sinh sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp bằng chính quy và có thể liên thông lên Đại học theo đúng quy định của Bộ.

     
Đang tải...