Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Công dụng của dầu dừa sau sinh có thể bạn chưa biết

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi cocovie, 12/06/2018.

  1. cocovie

    cocovie Thành viên

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    >>>cocovie.com.vn/cong-dung-cua-dau-dua-sau-sinh-co-ban-chua-biet/
    Từ xa xưa, các bà các mẹ đã sử dụng dầu dừa để làm bóng tóc, chăm sóc người sinh đẻ để tránh rạn da, cũng như dưỡng da mềm mịn. Do đó dầu dừa có vai trò quan trọng trong việc chăm sóc sắc đẹp, đặc biệt trước và sau khi sinh các mẹ bầu cần trang bị cho mình một chai dầu dừa ở đầu giường. Hôm nay Cocovie sẽ gom nhặt các công dụng của dầu dừa sau sinh mà các mẹ có thể tham khảo và áp dụng nhé!
    1. Chống rạn da
    Thực tế vào thời điểm thai nhi được 6 tháng (có thể sớm hơn) thì các mẹ nên bôi dầu dừa lên các vùng da như bụng, đùi, tay để tránh tình trạng rạn da. Tuy nhiên nếu trước đó bạn chưa bôi thì sau sinh công việc này lại càng cần thiết.
    Nguyên nhân xuất phát từ hàm lượng vitamin E tự nhiên có sẵn trong dầu dừa có tác dụng làm săn da và nuôi dưỡng sâu tái tạo tế bào da hiệu quả. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm trị rạn da trên thị trường trong thành phần đều có chứa hàm lượng vitamin E. Tuy nhiên các chuyên gia khuyến cáo nên sử dụng các loại dầu tự nhiên như dầu oliu, dầu dừa.. khi thoa lên da đặc biệt trong thời kỳ mang thai.
    Ngoài ra dầu dừa còn có tác dụng dưỡng ẩm, chỉ cần thoa 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối là các mẹ đã ngăn chặn được tình trạng rạn da cũng như nuôi dưỡng làn da mềm mịn.
    Các mẹ cũng cần lưu ý không phải ai sinh em bé cũng gặp phải tình trạng rạn da, và không phải ai sử dụng dầu dừa cũng trị tuyệt đối được rạn da, điều này còn tùy thuộc vào chất lượng dầu dừa và cơ địa của các mẹ. Do đó việc bôi càng sớm và lựa chọn sản phẩm nguyên chất sẽ giúp các mẹ hạn chế được tình trạng rạn da hiệu quả.
    2. Dưỡng da mặt hiệu quả
    Không chỉ có tác dụng trị rạn da, mà lượng aicd béo có trong dầu dừa có tác dụng dưỡng ẩm cho da mặt cực kì hiệu quả, đặc biệt là các cô nàng da khô, dầu dừa sinh ra là dành cho các mẹ da khô.
    Trong quá trình mang thai hay sau khi sinh các mẹ đều có thể áp dụng phương pháp dưỡng ẩm cho da mặt. Một vài giọt dầu dừa massage da mặt mỗi tối sẽ giúp da ngăn ngừa được các vi khuẩn từ bên ngoài cũng như cấp ẩm, dưỡng da mềm mịn, săn chắc, ngăn ngừa tình trạng nám, tàn nhang sau sinh.
    Đối với các mẹ bỉm sữa sở hữu làn da dầu thì nên hạn chế sử dụng với lượng vừa phải hoặc không nên sử dụng nếu dầu quá nhiều, tránh tình trạng để dầu dừa trên mặt qua đêm khiến lỗ chân lông bí, dễ nối mụn.
    Ngoài ra dầu dừa còn có tác dụng trị thâm mắt, thâm môi cực kì hiệu quả các mẹ lưu ý nhé!

    [​IMG]

    3. Dưỡng tóc chắc khỏe và đen bóng
    Sau khi sinh, các mẹ thường dễ gặp tình trạng rụng tóc, gãy hay chẻ ngọn do sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể.
    Hàm lượng vitamin trong dầu dừa có tác dụng phục hồi tóc hư tổn, sạch gàu giúp tóc chắc khỏe và bóng mượt. Các mẹ có thể sử dụng phương pháp ủ tóc bằng dầu dừa 2 lần mỗi tuần hoặc cũng có thể kết hợp với mật ong, chanh, nha đam… để ủ tóc hiệu quả hơn.
    Các đơn giản các mẹ có thể thực hiện như sau: Gội sạch đầu, dùng tăm bông thấm dầu và kẻ lên đường chân tóc, hoặc sử dụng lược thấm dầu chải lên tóc để dầu dừa được thấm đều. Ủ trong 30-40 phút sau đó xả lại với dầu xả, nếu gặp tình trạng bết các mẹ đừng quá lo lắng, sau khi gội lại lần 2 tình trạng này sẽ mất.
    Trên đây là 3 công dụng chủ yếu của dầu dừa sau sinh dành cho các mẹ, ngoài ra dầu dừa còn có nhiều công dụng khác như bổ sung dưỡng chất qua các món ăn kết hợp dầu dừa, tăng cường sức đề kháng cho bé trong thời kỳ ăn dặm… mà các mẹ có thể tham khảo.
    Sinh con là một điều vô cùng thiêng liêng và cao cả, hãy để Cocovie đồng hành cùng các mẹ trong quá trình chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp trước và sau khi sinh một cách tốt nhất.
     
Đang tải...