Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Công dụng của việc in tờ rơi như thế nào - Công ty in ấn

Thảo luận trong 'Máy in - Mực in' bắt đầu bởi tthuy9232, 08/12/2017.

  1. tthuy9232

    tthuy9232 Thành viên mới

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tờ rơi quảng cáo không yêu cầu quá cao về chất lượng giấy in ,công nghệ in ấn hiện đại,… nên giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí trong quá trình in ấn.
    Thu hút sự quan tâm của các khách hàng tới chương trình khuyến mại của cửa hàng, công ty mình.
    Tăng doanh số bán hàng, đem lại hiệu quả kinh tế cao.

    Công dụng của việc in tờ rơi như thế nào?
    Phổ biến rộng rãi các chương trình khuyến mại, giảm giá,… tới nhiều đối tượng khách hàng.
    Là hình thức quảng cáo chi phí thấp do các công ty, doanh nghiệp chỉ cần đầu tư thiết kế mẫu in tờ rơi quảng cáo, các mẫu in tờ rơi quảng cáo sẽ được in ấn hàng loạt với số lượng lớn.

    Công giống như in hóa đơn GTGT giá rẻ Tân Phú thì đặc điểm chính của tờ rơi là phải ngắn gọn, xúc tích, đôi khi nó có vai trò như một tờ poster loại nhỏ. Kích thước tờ rơi thường nhỏ, số lượng in nhiều để bảo đảm giảm thiểu chi phí liên quan đến in ấn.

    [​IMG]
    Vậy làm thế nào để in tờ rơi hiệu quả nhất hãy cùng tham khảo những cách làm sau đây. Bạn hoàn toàn có thể in tờ rơi tại dịch vu in ấn của công ty in ấn Cao Huy Hoàng, tuy nhiên việc thiết kế cũng như chất lượng sẽ không được đẹp như việc in tờ rơi tại quán như chúng ta đã thấy.

    Ngày nay, việc in tờ bướm hay in catalogue giá rẻ Tân Phú, tờ gấp là tờ giấy rời để giới thiệu, quảng cáo, tuyên truyền về một sự kiện, dịch vụ, sản phẩm nào đó. ... Tờ rơi thường được in hàng loạt với số lượng lớn rồi phát miễn phí cho người qua đường, dán lên các bảng thông tin hoặc phát ở các nơi diễn ra sự kiện.

    Tờ rơi là một trong những sản phẩm của công nghệ in ấn nó được ứng dụng rộng rãi trong quảng cáo nhất là trong kinh doanh quảng cáo. Bởi nó có nhiều ưu điểm so với các loại hình quảng cáo khác như trên các phương tiện truyền thông thì việc quảng cáo đòi chi phí rất cao.

    Tuy nhiên để tờ rơi mang lại hiệu quả quảng cáo cao thì phải chú ý hình thức quảng cáo của nó gây ấn tượng và đẹp mắt nếu không nó chỉ như một tờ giấy vụn.

    Đối với việc in biểu mẫu giá rẻ Tân Phú hay tờ rơi (leaflet) là bản in sử dụng các thiết kế, các thông tin để truyền tải cho khách hàng. Tờ rơi là tờ có 1 trang 2 mặt. Đó là đặc điểm để phân biệt với tờ gấp, có thể là gấp đôi, gấp 3, gấp 4.

    Giải pháp này phù hợp với mọi mọi doanh nghiệp, mọi lĩnh vực ngành nghề, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ… Yêu cầu duy nhất của quảng cáo bằng tờ rơi, tờ gấp là bạn cần phải có một mẫu tờ rơi được thiết kế và in ấn độc đáo, bắt mắt, tạo được ấn tượng với khách hàng mục tiêu.

    [​IMG]
    Do vậy trước khi thiết kế cần xây dựng nội dung một cách chắt lọc nhất để giảm thiểu thông tin dạng text để lấy không gian cho hình ảnh và đối tượng thiết kế khác.

    Công Ty TNHH In Ấn Quảng Cáo CAO HUY HOÀNG
    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: havancao1979@yahoo.com.vn - havancao1979@gmail.com
    Website: caohuyhoang.com
     
Đang tải...