Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

công dụng đặc biệt của chè vằng không phải ai cũng biết

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi SongbienDesign, 05/10/2017.

  1. SongbienDesign

    SongbienDesign Thành viên tích cực

    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    72
    Chuyên:cao chè vằng quảng trị | chè vằng
    Nói đến chè vằng có lẽ ai cũng biết và biết rằng chè vằng có rất nhiều công dụng Vậy công dụng chè vằng là gì? Công dụng chè vằng đối với cơ thể con người thế nào? Công dụng chè vằng ra sao đối với sức khỏe? Công dụng chè vằng đối với phụ nữ sau sinh, Công dụng chè vằng với người cao tuổi, công dụng chè vằng với trẻ nhỏ. Công dụng chè vằng với những người muốn giảm cân. Công dụng chè vằng trong y học hiện đại ngày nay…?
    Chè vằng là vị thuốc quý, là thảo dược được sử dụng khá phổ biến ở một số địa phương nhưng không phải ai cũng biết và hiểu rõ đầy đủ tính năng, công dụng của nó. Chè vằng là loại cây có tính lành, có thể dùng nấu nước uống hằng ngày, uống chè vằng mang lại cho con người rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.

    [​IMG]
    1, Chè vằng – Thức uống lợi sữa cho mẹ.
    Chè vằng có chứa các chất glycosit đắng, terpenoit, flavonoit và ancaloit vì vậy các mẹ sau khi sinh con uống chè vằng dưới sự tác động lên tuyến sữa giúp mẹ có nhiều sữa cho con bú. Đối với những mẹ có nguồn sữa ít không đủ cho bé bú sau khi uống chè vằng lượng sữa tăng lên rõ rệt, sữa về nhiều, được nuôi dưỡng bởi dòng sữa mẹ ngọt ngào hơn, đầy đủ dưỡng chất hơn, bé bú được nhiều hơn, phát triển hơn. Qua thực tế chứng minh, những bà mẹ có nhiều sữa, cho bé bú nhiều, nuôi con bằng sữa mẹ các bé sẽ phát triển toàn diện, thể trạng bé khỏe mạnh, bụ bẫm, sức đề kháng tốt ít bị ốm đau, mẹ bé không phải lo lắng nhiều về sự phát triển của bé so với các bà mẹ ít sữa, bé bú không đủ, phải dùng thêm sữa ngoài. Đối với các bà mẹ sau sinh, uống nước chè vằng hằng ngày sữa về nhiều, bé bú đầy đủ dưỡng chất. Chè vằng được hầu hết các bà mẹ tin dùng và truyền tai nhau sử dụng cho lợi sữa sau sinh. Công dụng chè vằng hiệu quả rõ rệt cho các bà mẹ sau sinh.

    [​IMG]
    2, Chè vằng – Giảm cân hiệu quả.

    [​IMG]
    Thay vì uống nhiều các loại nước ngọt hay các thức uống không đảm bảo vệ sinh lại dễ gây béo phì do chứa quá nhiều fructose, chất béo, đường lactose, protein… tích mỡ gây nên tình trạng thừa cân tại sao bạn không thử uống chè vằng hằng ngày vừa thanh lọc cơ thể, giảm cân hiệu quả? Chè vằng là thảo dược, là tinh túy kết đọng của thiên nhiên, Cao chè vằngcó vị đắng, thơm đặc trưng, có vị đắng chứa các thành phần giúp giảm cân. Các bà mẹ sau sinh thường lo ngại về cân nặng của mình do tích lũy nhiều dưỡng chất từ lúc mang thai cho đến lúc sinh em bé, những bà mẹ sau sinh thường khá mặc cảm về cân nặng của mình, tuy nhiên sử dụng chè vằng không chỉ lợi sữa cho con bú, còn giúp các mẹ giảm cân nhanh chóng, kết hợp với tập thể dục, ăn uống điều độ, uống chè vằng hằng ngày giúp các mẹ lấy lại vóc dáng, giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể. Chè vằng lành tính, có thể uống thường xuyên mà không mang lại tác dụng phụ nào vậy nên uống chè vằng để giảm cân tốt cho sức khỏe, mang lại vóc dáng ưng ý cho chị em phụ nữ. Công dụng chè vằng quá tuyệt vời.
    3, Chè vằng – Thanh nhiệt cơ thể
    Cơ thể con người là những gì tinh túy mà trời đất ban tặng, một cơ thể khỏe mạnh luôn tràn đầy sức sống, có nhiều niềm vui và hứng khởi trong mọi công việc. Ta sống với cơ thể của mình, hòa hợp với thiên nhiên, được nuôi sống bằng thiên nhiên. Cơ thể con người sẽ luôn khỏe mạnh nếu chúng ta biết cách để nó trở về với sự nguyên thủy của nó, những triệu chứng của bệnh tật, đau ốm là những dấu hiệu cho thấy chúng ta đang làm sai điều gì đó đối với cơ thể mình bởi vậy thanh lọc cơ thể rất cần thiết cho mỗi chúng ta. Chè vằng có vị đắng, dịu ngọt, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể, theo nghiên cứu uống chè vằng hằng ngày giúp cơ thể được khỏe mạnh hơn, thoải mái tinh thần. Chè Vằng có tác dụng giúp thanh lọc bớt những tố chất độc hại trong cơ thể chúng ta, giúp các chức năng như tuần hoàn, bài tiết, tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, giúp bạn có khí huyết lưu thông, một cơ thể “sạch sẽ”, sảng khoái, nhẹ nhõm. Ở các tỉnh miền Trung chè vằng được dùng nấu nước uống hằng ngày, giảm mệt mỏi, thanh lọc cơ thể, tốt cho sức khỏe.
    4, Chè vằng – Kháng khuẩn rõ rệt
    Theo nghiên cứu khoa học, chè vằng có chứa alcaloid, nhựa, flavonoid, có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, làm tăng nhanh tái tạo tổ chức, làm mau lành vết thương và không độc. Chè vằng với liều lượng nhất định có tác dụng kháng khuẩn mạnh hơn một số loại kháng sinh. Chè vằng được nghiên cứu một cách khoa học và đã được chứng minh bằng những kết quả y học thực tiễn. Chè vằng được thực hiện kháng sinh đồ so sánh tác dụng với penicillin và streptomycin, clorocid (ba loại thuốc kháng sinh được sử dụng phổ biến). Kết quả cho thấy chè vằng có tác dụng kháng khuẩn mạnh hơn các thuốc trên đối với tụ cầu khuẩn (Staphyllococcus) và liên cầu khuẩn tan huyết (Streptococcus hemolytique). Qua kết quả điều trị áp xe vú cho thấy chè vằng điều trị thành công mang lại kết quả khả quan mở ra tiềm năng cho công dụng của loại cây thảo dược quý này. Công dụng chè vằng mang lại những giá trị lớn lao cho y học hiện đại.
    5, Chè vằng – Ổn định huyết áp cho người cao tuổi
    Đối với nhũng người cao tuổi huyết áp là vấn đề khá quan trọng. Hầu hết người già đều mắc phải các tình trạng liên quan đến huyết áp. Có những người cao huyết áp, có những người lại bị huyết áp thấp, đối với những người huyết áp không ổn định thường dẫn đến những biến chứng, gây nên những hậu quả khôn lường vì vậy chúng ta cần ổn định huyết áp cho cơ thể luôn luôn khỏe mạnh. Sử dụng chè vằng điều hòa huyết áp, giữ cho huyết áp luôn ổn định, thoải mái và thư thái. Chè vằng còn tăng cường tuần hoàn máu, có tác dụng hoạt huyết Người già uống chè vằng tốt cho sức khỏe, huyết áp được ổn định, sống vui khỏe hơn. Công dụng chè vằng giải quyết tối ưu vấn đề huyết áp cho người cao tuổi.
    6, Chè vằng – Trị mụn nhọt, chốc lở.
    Từ xa xưa chè vằng đã được biết đến như một vị thuốc đặc trị mụn nhọt, chốc lở. Chè vằng có thể tiêu viêm, trị mụn nhọt mưng mủ hiệu quả rõ rệt. Dùng chè vằng tươi đắp vào chỗ bị mụn nhọt, mưng mủ giảm ngay các triệu chứng sưng đau, kháng khuẩn. Chè vằng thường được đun lấy nước tắm rửa chữa ghẻ, ngứa hay lở chốc. Nhiều người dùng lá chè vằng sắc uống hoặc nấu như trà xanh để chữa mụn nhọt, chữa rắn rết hay côn trùng cắn. Ngoài lá và cành, rễ cây chè vằng mài với dấm thanh còn có tác dụng làm ung nhọt đang mưng mủ sạch mủ. Nấu nước chè vằng tắm loại bỏ mẫn ngứa, sưng tấy, dị ứng trên da, mang lại cảm giác dễ chịu. Công dụng chè vằng đặc trị với sưng mủ, mụn nhọt an toàn.
    7, Chè vằng – Kích thích tiêu hóa
    Ngoài những chức năng nêu trên, chè vằng còn giúp kích thích hệ tiêu hóa, giúp chúng ta ăn ngon miệng hơn. Bởi glucocid – chất tạo ra vị đắng trong chè vằng có tác năng chuyển động trong dạ dày và ruột chuyển động, giúp kích thích tiêu hóa, chè vằng còn được dùng trong trường hợp dạ dày, gan kém hoạt động, táo bón, ăn uống không tiêu. Những người ăn uống không cảm thấy ngon miệng, chán ăn sau khi uống chè vằng ăn thấy ngon hơn, ăn nhiều hơn, sức khỏe cải thiện, tâm trạng cũng tốt hơn.
     
  2. Tan29536

    Tan29536 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    760
    Đã được thích:
    64
    Giới tính:
    Nam
    Nhận tăng like SLL cho các Shop, Cửa Hàng, Doanh Nghiệp, các Fanpage đã có sẵn 0937 300 O81


    tang like facebook chat luong

    [​IMG]
    [​IMG]


    Nhận tăng like SLL cho các Shop, Cửa Hàng, Doanh Nghiệp, các Fanpage đã có sẵn....

    Nhận Tăng theo số lượng yêu cầu ( Uy Tín - Trách Nhiệm )

    Giá cả phải chăng cạnh tranh với thị trường

    Nhận Từ 1.000 Like Đến 200.000 Like

    Đảm bảo 100% like là like thật, tự nguyện và like chất lượng, không dùng ứng dụng xấu câu like như những dịch vụ làm like giá rẻ khác, người like từ độ tuổi 15>>40 Tuổi

    Mọi Chi tiết Thắc Mắc Liên Hệ

    ĐT: 0937 300 O81

    Đối với doanh nghiệp, cửa hàng,... Fanpage là nơi giao lưu, tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng (gọi là fan) hoặc các sự kiện (event) được doanh nghiệp đưa lên Fanpage để Fan tham gia… Mọi thông tin đưa lên Fanpage sẽ được đăng lên Tường(Wall) của các trang cá nhân của Fan, từ Wall của Fans bạn bè của Fans cũng có thể thấy được thông tin, qua đó thông tin cũng như hình ảnh công ty được lan truyền.

    Hãy nhanh chóng tạo dựng 1 trang Facebook FanPage. Đó là 1 mạng xã hội tốt nhất tại thời điểm này,việc duy trì 1 trang FanPage giúp cho công việc kinh doanh và thương hiệu dễ được quảng bá tới nhiều khách hàng biết đến.
     
  3. Tan29536

    Tan29536 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    760
    Đã được thích:
    64
    Giới tính:
    Nam
    Nhận tăng like SLL cho các Shop, Cửa Hàng, Doanh Nghiệp, các Fanpage đã có sẵn 0937 300 O81


    dịch vụ tăng like facebook chất lượng

    [​IMG]
    [​IMG]


    Nhận tăng like SLL cho các Shop, Cửa Hàng, Doanh Nghiệp, các Fanpage đã có sẵn....

    Nhận Tăng theo số lượng yêu cầu ( Uy Tín - Trách Nhiệm )

    Giá cả phải chăng cạnh tranh với thị trường

    Nhận Từ 1.000 Like Đến 200.000 Like

    Đảm bảo 100% like là like thật, tự nguyện và like chất lượng, không dùng ứng dụng xấu câu like như những dịch vụ làm like giá rẻ khác, người like từ độ tuổi 15>>40 Tuổi

    Mọi Chi tiết Thắc Mắc Liên Hệ

    ĐT: 0937 300 O81

    Đối với doanh nghiệp, cửa hàng,... Fanpage là nơi giao lưu, tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng (gọi là fan) hoặc các sự kiện (event) được doanh nghiệp đưa lên Fanpage để Fan tham gia… Mọi thông tin đưa lên Fanpage sẽ được đăng lên Tường(Wall) của các trang cá nhân của Fan, từ Wall của Fans bạn bè của Fans cũng có thể thấy được thông tin, qua đó thông tin cũng như hình ảnh công ty được lan truyền.

    Hãy nhanh chóng tạo dựng 1 trang Facebook FanPage. Đó là 1 mạng xã hội tốt nhất tại thời điểm này,việc duy trì 1 trang FanPage giúp cho công việc kinh doanh và thương hiệu dễ được quảng bá tới nhiều khách hàng biết đến.
     
  4. Tan29536

    Tan29536 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    760
    Đã được thích:
    64
    Giới tính:
    Nam
    Nhận tăng like SLL cho các Shop, Cửa Hàng, Doanh Nghiệp, các Fanpage đã có sẵn 0937 300 O81


    dich vu tang like fanpage

    [​IMG]
    [​IMG]


    Nhận tăng like SLL cho các Shop, Cửa Hàng, Doanh Nghiệp, các Fanpage đã có sẵn....

    Nhận Tăng theo số lượng yêu cầu ( Uy Tín - Trách Nhiệm )

    Giá cả phải chăng cạnh tranh với thị trường

    Nhận Từ 1.000 Like Đến 200.000 Like

    Đảm bảo 100% like là like thật, tự nguyện và like chất lượng, không dùng ứng dụng xấu câu like như những dịch vụ làm like giá rẻ khác, người like từ độ tuổi 15>>40 Tuổi

    Mọi Chi tiết Thắc Mắc Liên Hệ

    ĐT: 0937 300 O81

    Đối với doanh nghiệp, cửa hàng,... Fanpage là nơi giao lưu, tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng (gọi là fan) hoặc các sự kiện (event) được doanh nghiệp đưa lên Fanpage để Fan tham gia… Mọi thông tin đưa lên Fanpage sẽ được đăng lên Tường(Wall) của các trang cá nhân của Fan, từ Wall của Fans bạn bè của Fans cũng có thể thấy được thông tin, qua đó thông tin cũng như hình ảnh công ty được lan truyền.

    Hãy nhanh chóng tạo dựng 1 trang Facebook FanPage. Đó là 1 mạng xã hội tốt nhất tại thời điểm này,việc duy trì 1 trang FanPage giúp cho công việc kinh doanh và thương hiệu dễ được quảng bá tới nhiều khách hàng biết đến.
     
Đang tải...