Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Công dụng giảm cân lợi sữa của cao chè vằng

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi SongbienDesign, 12/03/2018.

  1. SongbienDesign

    SongbienDesign Thành viên tích cực

    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    72
    cao chè vằng | tác dụng của chè vằng

    Chị Nguyễn Hồng Nga 28 tuổi ở Hà Nội có chia sẻ như sau:
    "Tôi mới sinh con gái đầu lòng được 3 tháng tuổi nhưng do được chăm sóc rất chu đáo trong quá trình trước và sau khi sinh nên giờ cơ thể tôi đang thừa cân nhanh. Điều đáng nói là mặc dù cơ thể mẹ có "phì nhiêu" xong lại không đủ sữa cho con bú hàng ngày. Người thân lại vì quá lo lắng cho bé không có đủ sữa mẹ để ăn trong giai đoạn đầu đời quan trọng này nên càng tìm mọi cách tẩm bổ cho mẹ. Vì thế thân hình vốn dĩ đang mập của tôi ngày càng phì ra.


    Tôi vô cùng lo lắng và tìm đến những phương pháp giảm cân sao cho tự nhiên an toàn lại lợi sữa cho bé. Tôi đã tìm ra câu trả lời hoàn toàn hài lòng cho những băn khoăn lo lắng của cả gia đình đó là cây chè vằng mà rất nhiều người đang sử dụng. Sau đây tôi sẽ mách bạn cách dùng hiệu quả nhất mà tôi đã áp dụng cho những chị em phụ nữ nào đang rơi vào tình trạng lo lắng như tôi trước đây.

    Sau khi mua lá chè vằng về, trước khi nấu bạn hãy lấy khoảng 2 nắm chè rửa sạch, cho vào ấm sắc thuốc. Tốt nhất bạn nên dùng lọai ấm đất truyền thống để đun nước chè.

    Đổ 3 bát nước sạch vào và đun dến khi sôi thì giảm lửa để đun tiếp trong khoảng 15 phút cho chè tiết hết chất trong cành lá ra.Khi thấy nước trong nồi cạn còn 1/3 thì mang ra sử dụng.Nên uống khi nước còn ấm để cơ thể có thể hấp thu tốt nhất những công dụng của nó.

    Bạn không nên dùng lá chè vằng tươi vì vị đắng có trong lá chè vằng tươi sẽ khó uống hơn và mùi lá tươi sẽ không thơm như lá khô.Nước chè văng khô uống mát lại nhiều sữa, giảm cân Nước chè vằng tươi giảm cân nhưng hơi khó uống.Sau 2 ngày uống loại nước này, bầu ngực của tôi căng cứng sữa, bé con ăn không hết, còn công dụng giảm cân thì thật đáng kinh ngạc. Tôi cảm thấy cơ thể nặng nề của mình không còn sinh ra mỡ thừa khó chịu nữa, lượng mồ hôi tiết ra khắp cơ thể dẫn theo những độc tố và mỡ thừa thải ra ngoài tự nhiên làm cho tôi vô cùng thoải mái, tự nhiên. Sau 2 tháng, kết hợp chè vằng và chế độ ăn uống hợp lý, tôi đã giảm được 4 kg trọng lượng. Giờ đây tôi hoàn toàn yên tâm giảm cân với nước chè vằng."

    Hướng dẫn sử dụng Cao Chè Vằng:

    -1 gói chia thành 3-4 miếng nhỏ (để miếng cao vào tủ lạnh 1 lúc cho dóc nilon rồi lấy kéo cắt thành miếng nhỏ, sau đó mới bóc nilon rồi pha thì sẽ dễ dàng hơn)
    - Với mỗi miếng nhỏ Cao Chè Vằng pha vào 1-->2 lít nước đã đun sôi (80C - 100C) hoặc tỷ lệ khác tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích sử dụng của từng người mà tăng hay giảm lượng Cao và lượng nước, có thể uống khi còn ấm hoặc để lạnh.Sử dụng làm nước uống hằng ngày cho cả gia đình như các loại thực phẩm nước uống khác.

    Đối với phụ nữ sau sinh nên uống khi còn ấm nên sau khi pha Cao với nước nóng có thể ủ trong phích để giữ ấm. Khi mới uống có vị hơi ngăm đắng nhưng sau lại thấm ngọt nơi cổ họng, vị ngọt thanh mát rất dễ chịu, lúc đầu chưa uống quen có thể pha loãng rồi sau đó tăng dần độ đậm đặc lên.

    Bảo quản: Nơi thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp, có thể để trong tủ lạnh khi thời tiết nắng nóng tránh cao bị chảy.



    Chè vằng có rất nhiều công dụng tốt hôm nay Thảo Dược Vĩnh Tâm sẽ giới thiệu 9 tác dụng tuyệt vời của chè vằng mà ít ai biết đến:
    1. Có tác dụng tốt cho phụ nữ sau sinh:
    Chè vằng có tác dụng rất tốt cho phụ nữ sau sinh, đây là điều đã được rất nhiều các cơ quan tổ chức kiểm nghiệm và chứng minh. Chè vằng có tác dụng làm cho người mẹ nhiều sữa hơn, sữa đặc, mát giúp trẻ hay ăn chóng lớn, mẹ thì tiêu mỡ bụng, giản cân hiệu quả hơn đặc biệt là ở vòng bụng. Thành phần chính của chè vằng bao gồm alcloid, nhựa favonoid, có tác dụng chống khuẩn, kháng viêm và làm lành các vết thương trên cơ thể nhanh hơn. Chất Glycosit, chất đắng giúp tiết sữa cho các mẹ sau sinh.

    [​IMG]

    2. Chè vằng giúp giảm mất ngủ, ăn không ngon:
    Những người có tiền sử hay bị mắc các bệnh đầy bụng, cương cứng bụng. Dùng chè vằng sẽ giảm đáng kể tình trạng này, có thể nhận biết được sự khác biệt ngay sau 1 tuần xử dụng. Ngoài ra cũng giúp các người lớn tuổi có giấc ngủ tốt hơn, giấc ngủ sâu và dài hơn. Tuy nhiên việc sử dụng chè vằng nên sử dụng thường xuyên là điều tốt nhất. Có thể thay cho nước uống hàng ngày.

    3. Chè vằng trị cao huyết áp, giảm mỡ máu, mỡ gan hiệu quản:
    Thực tế cho thấy những người thường xuyên sử dụng chè vằng có sức khỏe rất tốt đặc biệt rất ít khi mắc các bệnh về huyết áp, máu nhiễm mỡ. Theo đông y, chè vằng có tính mát giúp giảm nhiệt mát gan tiêu viêm hoạt huyết.

    4. Giảm cân:
    Chè vằng có tác dụng giảm cân rất tốt, việc uống chè vằng hàng ngày, có thể thay cho nước uống hàng ngày sẽ giúp cho việc giảm cân thực sự mang lại hiệu quản.

    5. Chè vằng chữa bệnh kinh nguyệt không đều ở phụ nữ
    Chè vằng là một thành phần trong thang thuốc chữ bệnh kinh nguyệt không đều ở phụ nữ, chỉ với 20g chè vằng, 16g ích mẫu, 16 gam hy thiêm, 8 gam ngải cứu. Thái nhỏ phơi khô các thành phần này, sắc thuốc với 400ml nước cạn đến 100ml uống làm 2 lần trong ngày.

    6. Chữa bệnh áp xe vú:
    Chè vằng có tác dụng kháng khuẩn mạnh nên dung chè vằng tươi, rửa sạch, giã nát, thêm ít cồn rồi đắp lên ngực, ngày 3 lần sẽ đỡ được bệnh này.

    7. Chữa bệnh đau bụng kinh, chậm kinh
    Cành, lá chè vằng thái nhỏ, phơi khô, 1kg này nấu với 3 lít nước trong 3-4 giờ. Để nước đầu riêng ra rồi tiếp tục cho 2 lít nước đun sôi trong 2h. Trộn 2 nước lại rồi đun khô thành cao nước chè vằng mềm. mỗi ngày uống từ 1-2 g với nước ấm.

    8. Chè vằng dùng chữa bệnh răng miệng
    Do chè vằng có tính kháng khuẩn nên để diệt vi khuẩn trong miệng, bệnh nhân sẽ dung chè vằng tươi, rửa sạch rồi nhai để chữa bệnh viêm nha chu. Hoặc dung nước chè vằng đun để rửa vết thương.

    9. Chè vằng có tác dụng tốt đối với người cao tuổi
    Người cao tuổi dùng chè vằng thường xuyên sẽ có tác dụng rất tốt đến sức khỏe, điều này đã được chứng minh. Người cao tuổi dùng thường xuyên sẽ giúp xương chắc khỏe, tuần hoàn máu tốt hơn, giấc ngủ ngon hơn, huyết áp ổn định và hấp thụ tốt hơn. Đây là một món quà quý giá đối với người già.
     
  2. tuanpham58

    tuanpham58 Thành viên mới

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Kinh doanh, sản xuất cồn khô và cồn thạch cho người chuẩn bị khởi nghiệp mà không cần nhiều vốn. Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn thực tế công nghệ sản xuất cồn thạch, cồn khô và cồn gel.

    Xin liên hệ ĐT: 0122.9625.524 (A. Thành)
    [​IMG]

    1. Công nghệ làm Cồn Thạch

    Gần đây cồn thạch được tiêu thụ rộng rãi hơn so với cồn khô do có nhiều lợi thế. Công nghệ làm cồn thạch không dùng nhiệt nên rất dễ sản xuất và thiết bị đầu tư ít. Quy trình làm cồn thạch cho nhiệt lượng lớn, cháy lâu. Đặc biệt cồn thạch khi cháy không để lại cặn bã, dễ dàng vệ sinh bếp cồn. Không có khí độc hại và cay mắt nên rất an toàn cho người dùng.

    Chi phí cho quy trình sản xuất cồn thạch khoảng 10-20 triệu, diện tích 16m2 là làm được được với quy mô nhỏ và vừa. Nếu các bạn có điều kiện phân phối cồn thạch với sản lượng lớn thì có thể mua trang thiết bị tự động dao động 100-200 triệu để làm ở quy mô lớn hơn.

    2. Quy trình làm Cồn Khô

    Quy trình làm cồn khô khi cháy không cay mắt và không có khí độc hại. Chất lượng viên cồn cứng, vận chuyển dễ, không chảy nước. Giá cả cạnh tranh.

    Tôi sẽ hướng dẫn cho bạn 3 công thức cồn khô (bao gồm cả loại cồn siêu cháy không ra nước khi đốt). Bạn có thể điều chỉnh được chất lượng viên cồn trong quy trình làm. Trang thiết bị làm đơn giản, chỉ cần gia công tại các tiệm Inox. Chỉ cần không gian 16 mét vuông, bạn có khả năng làm ra 500 kilogram cồn khô/ngày.

    3. Công nghệ làm Cồn Gel

    Cồn gel làm ra khi đốt có mùi hương dễ chịu, không cay mắt. Công nghệ làm cồn gel đơn giản hơn cồn khô vì không dùng nhiệt. Không dùng nhiều trang thiết bị và đặt khuôn, ít dùng nhân công. Chi phí đầu tư bau đầu thấp. Có khả năng làm hơn một tấn cồn một ngày..

    Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn tự tự tay sản xuất ra sản phẩm với thiết bị và nguyên liệu do tôi chuẩn bị sẵn.

    Chi phí chuyển giao cho một sản phẩm: 5 triệu đồng. Có hợp đồng chuyển giao.

    Xin liên hệ Số điện thoại: 0122.9625.524 (A. Thành)
     
  3. Phu68362

    Phu68362 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,690
    Đã được thích:
    133
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin SEO Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang là phương pháp tiếp thị sản phẩm một cách phổ biến và hiệu quả. Doanh Nghiệp bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán trao đổi. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được thông tin một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin SEO web của chúng tôi, dịch vụ đăng tin mua bán của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn nhanh chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
Đang tải...