Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Công dụng máy bộ đàm khi đi du lịch

Thảo luận trong 'Thiết bị an ninh' bắt đầu bởi hatiensinh555, 06/04/2016.

  1. hatiensinh555

    hatiensinh555 Thành viên mới

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Máy bộ đàm và những chuyến đi.

    Máy bộ đàm- Một trong những vật dụng không thể thiếu được ở nhà hàng, bảo vệ, công trường xây dựng, các toàn nhà cao tầng...Nhưng hôm nay chúng ta sẽ chỉ nói tác dụng bộ đàm trong những chuyến đi phượt.

    Ngày nay, khi mà du lịch đã trở thành một nhu cầu hết sức phổ thông của đa số mọi người, thì giới trẻ lại chọn cho mình một cách đi du lịch độc đào và không kém phần mạo hiểm, đó là du lịch bụi, hay còn được gọi với 1 cái tên dân dã là đi “phượt”. Hình ảnh một nhóm trai gái mặc quần áo bụi bặm, vi vu trên những chiếc xe máy nơi đèo cao, rừng núi đã trở thành một hình ảnh biểu tượng của du lịch phượt. Bên cạnh những trải nghiệm tuyệt vời mà phượt mang lại, thì cũng tiềm ẩn những rủi ro không nhỏ vì đây vẫn là một loại hình du lịch khá mạo hiểm va tiềm ần nhiều nguy cơ, thậm chí đe dọa đến tính mạng của các phượt thủ. Rất nhiều tai nạn đáng tiếc đã xảy ra, mà nguyên nhân chủ yếu là do các phượt thủ đã không chuẩn bị kỹ lưỡng cho chuyến đi của mình. Ý thức được điều này, các phượt thủ đã biết trang bị cho mình những chiếc bộ đàm để liên lạc, và dần dần chúng trở thànhmón đồ không thể thiếu trong những chuyến đi phượtđông người.

    Do nhu cầu sử dụng máy bộ đàm tăng cao và muốn biết thêm về những chiếc bộ đàm cầm tay, chúng tôi đã tìm đến Trung tâm Phân phối Máy trắc địa Miền Nam để tìm hiểu thêm về nhu cầu sử dụng bộ đàm trong những chuyến đi phượt. Tọa lạc tại 354/21 Phan Văn Trị, phường 11, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh – đây làđơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm bộ đàm chuyên nghiệp. Đại diện trung tâm cho biết đối tượng khách hàng mua bộ đàm trước đây thường là cáccơ quan an ninhvà nhữngcông ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, nhưng thời gian gần đây xuất hiện thêm một đối tượng khách hàng hết sức tiềm năng, đó chính là các phượt thủ. Với nhu cầu giữ liên lạc ở phạm vi xa hàng kilomet, đồng thời có thể liên lạc nhiều người cùng lúc thì bộ đàm cầm tay trở thành một lựa chọn rất hợp lý và được các phượt thủ ưa chuộng.

    Cuộc sống ngày càng sôi động, giới trẻ lại càng muốn khám phá những miền đất mới theo những cách rất bụi của riêng họ. Tuy nhiên, phượt là một loại hình du lịch mạo hiểm và những phượt thủ cũng cần phải trang bị cho mình nhữngkiến thức, kỹ năng cũng như những dụng cụ cần thiết để đảm bảo cho chuyến đi phượtcủa họ mang lại trải niệm hoàn hảo nhất, tránh những rủi ro xảy ra. Rất có thể sắp tới, người ta sẽ định nghĩa lại hình ảnh của các phượt thủ, với quần áo bụi bặm, cưỡi trên những chiếc xe moto, treo leo trên những ngọn đèo xa xôi, và trên thắt lưng họ luôn dắt theo một chiếc MÁY BỘ ĐÀM
     
  2. tieudinhdinh92

    tieudinhdinh92 Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hay quá. Đúng nội dung mình đang cần
     
  3. quangqd2

    quangqd2 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
Đang tải...