Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Công dụng tuyệt vời của tấm nệm tatami Nhật Bản

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi huongjinjin, 19/12/2017.

  1. huongjinjin

    huongjinjin Thành viên

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Với thành phần 100% cói tự nhiên, các tấm nệm cói có tác dụng nâng đỡ cột sống cho trẻ em đang trong giai đoạn phát triển và giúp những người lớn tuổi không dau lưng vì nệm không bị lún và trũng trong quá trình sử dụng.

    Đặc tính của những tấm nệm cói tatami là êm ái, khó cháy, chống trơn trượt nên được rất nhiều gia đình Việt tin dùng. Nhiều gia đình mua về cho con sử dụng trên mặt chiếu với nhiều hoạt động như chạy, nhảy, vui đùa,… Nếu có xảy ra việc ngã, hay trơn trượt đều không gây lo lắng vì tấm nệm rất êm. Tất cả những hoạt động đó đều không gây ảnh hưởng gì đến chất lượng và hình dạng của tấm nệm.

    [caption id="attachment_143" align="aligncenter" width="640"][​IMG] Tấm nệm cói[/caption]
    Tấm nệm có rất nhiều chức năng. Nếu bạn không thích cho con trẻ chơi bạn có thể làm nệm cho chính chiếc giường thân yêu của mình. Và có thể trải xuống đất làm giường ngủ cho mình luôn mà không cần đến những chiếc giường to đùng nữa. Điều này rất tiện cho những ngôi nhà bé hoặc những bạn không thích nằm giường. Tuy nhiên bạn cũng cần phải đổi đầu thường xuyên cho tấm nệm của mình cân 2 phía.

    [caption id="attachment_91" align="aligncenter" width="960"][​IMG] Nệm cói Tatami dáng hình chữ nhật[/caption]
    Điều đặc biệt hơn nữa đó là những chiếc nệm tatami này có cấu trúc bọt hở giúp những giọt mồ hôi hoặc nước tiểu của trẻ nhỏ chảy xuống 1 cách dễ dàng mà không bị thấm rộng sang bên cạnh. Được làm từ 100% cói tự nhiên nên rất an toàn cho da trẻ nhỏ cũng như người sử dụng nệm cói tatami, tuy nhiên các bạn cũng nên chú ý phơi tấm nệm ra nắng để tránh ẩm mốc, hút bụi cho tấm nệm và nếu có đổ nước vào cũng nên cần sấy khô để thời gian sử dụng được lâu hơn.

    [caption id="attachment_247" align="aligncenter" width="960"][​IMG] Nệm cói có hoa văn giúp trang trí ngôi nhà[/caption]
    Để hiểu hơn về sản phẩm tấm nệm cói, khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi thông qua:

    Web tổng: chieucoitatami.com

    Facebook: Chiếu Cói Xuất Nhật/ Chiếu cói Tatami - chieucoitatami.com

    Địa chỉ: ngõ 36 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024. 6292.5580 - Di động: 0904 791 065
     
Đang tải...