Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Công nghệ mới phía trong chiếc đồng hồ Tissot T-Touch

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi Lyl204, 28/07/2016.

  1. Lyl204

    Lyl204 Thành viên

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đồng hồ Tissot T-Touch, chiếc đồng hồ cảm ứng đầu tiên trên toàn cầu đem tới những cảm nhận hoàn toàn mới lạ cho người sử dụng. Một chiếc cho mọi người thấy sự tiến bộ rất lớn trong trình độ công nghệ chế tạo đồng hồ và nó cũng là một cột mốc đánh dấu bước tiến mới cho ngành công nghiệp chế tạo đồng hồ thế giới. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về dòng đồng hồ này để hiểu được những điểm đặc biệt của chính nó nhé.

    Chiếc đồng hồ cảm ứng T-Touch thứ nhất được Tissot cho ra đời vào năm 2001 đã tạo nên trào lưu mới cho giới chơi đồng hồ trên toàn thế giới vì ở thời điểm đó, một sản phẩm đồng hồ có khả năng điều khiển bằng cảm ứng thực sự là sự đặc biệt về trình độ công nghệ mà không nhiều người dám nghĩ tới.

    Đến thời điểm 2009, dòng sản phẩm Expert được sản xuất ra với kích thước lớn hơn những mẫu trước đó và có một vài tính năng mới khá nổi bật như chức năng nhiệt kế, đếm giây, chức năng đo độ cao hay chức năng lịch vạn niên... Những chức năng này người mua hàng có thể sử dụng dễ dàng bằng cách bấm trực tiếp vào mặt cảm ứng của nó để chọn lựa. Với mặt kính đồng hồ cảm ứng thì việc điều chỉnh là rất dễ dàng, không còn khó khăn như với những sản phẩm đồng hồ dùng nút chỉnh như trước nên các bạn không phải lo lắng về vấn đề không biết dùng được hết các chức năng của nó.

    Những sản phẩm đồng hồ Tissot 1853 T-Touch ngày càng được nhà sản xuất này cải tiến và bổ sung thêm nhiều tính năng hiện đại hơn để bắt kịp với sự phát triển của thời đại cũng như đáp ứng yêu cầu càng ngày càng cao của người dùng.

    Ngoài dòng đồng hồ T-Touch, thương hiệu Tissot cũng sản xuất ra một vài dòng đồng hồ khác được không ít người đánh giá cao như T-Sport hay T-Gold... Bởi vậy, bạn có thể yên tâm lựa chọn những sản phẩm đồng hồ của hãng này tùy vào sự yêu thích của mình. Chúc bạn mua được cho bản thân mình chiếc đồng hồ tốt nhất.
     
Đang tải...