Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Công nghệ nâng mũi S line 3D giúp mũi cao tự nhiên vĩnh viễn

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi khanhpm57, 12/11/2014.

  1. khanhpm57

    khanhpm57 Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nâng mũi S line 3D cho mũi cao thon tự nhiên vĩnh viễn – Hiện có khá nhiều thủ pháp làm mũi cao tự nhiên được cư dân mạng rỉ tai nhau là có thể giúp mũi cao thanh thoát như dùng kẹp nâng mũi , vuốt mũi , trang điểm… Tuy nhiên , những thủ pháp này chỉ giúp che mắt tạm thời mà không thể cho kết hiệu lâu dài. Vậy có cách nào giúp nâng mũi một cách tự nhiên nhưng cho kết quả lâu dài , vĩnh viễn?

    [​IMG]

    Cách nào giúp làm mũi cao tự nhiên vĩnh viễn?

    Hiện tại , khi ngành phẫu thuật nâng mũi ngày càng phát triển , các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu đã tìm ra dáng mũi phù hợp với khuôn mặt người Á Đông. Đó là dáng mũi S line Hàn Quốc mang các đặc điểm: độ cao vừa phải , thon gọn tự nhiên , đầu mũi nhỏ , lỗ mũi hình hạt chanh cân xứng , từ đầu mũi đến chân mũi mang hình chữ S duyên dáng hài hòa với khuôn mặt nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn , Hiệu quả vĩnh viễn , không đau , không để lại sẹo. Và thủ pháp giúp tạo dáng mũi S-line hoàn hảo nhất hiện nay, được đại đa số khách hàng tuyển chọn đó chính là nâng mũi S line 3D.

    Công nghệ nâng mũi S line 3D giúp mô phỏng chính xác dáng mũi sau khi thẩm mỹ

    Công nghệ nâng mũi S line 3D sử dụng thiết bị chuyên dùng chụp dáng mũi từ nhiều góc độ khác nhau , sau đó sử dụng phần mềm 3D dựng mô phỏng dáng mũi mới , chỉnh sửa giả định các lỗi của mũi , từ đó cung cấp cho khách hàng hình ảnh dáng mũi chính xác nhất sau giải phẫu. Đặc biệt , nâng mũi S-line 3D là cách làm mũi cao tự nhiên nhanh chóng , giúp bạn có được dáng mũi đẹp cân đối , hài hòa với từng đường nét trên khuôn mặt. Bên cạnh việc nâng cao sống mũi các chuyên gia còn phối hợp chỉnh sửa đầu mũi , cánh mũi , trụ mũi… khắc phục triệt để những chỗ có lỗi , giúp bạn có được chiếc mũi mềm mại , đẹp tự nhiên , hoàn hảo nhất.

    Ngoài ra , một ưu điểm nổi bật khác của kỹ thuật nâng mũi S-line 3D không thể không nhắc đến đó là sử dụng sụn tự thân ( được lấy từ sụn sườn , sụn tai , sụn vách ngăn ) làm chất liệu độn chính trong quá trình nâng mũi. Do chất liệu sử dụng để nâng mũi được lấy trực tiếp từ cơ thể khách hàng nên có độ tương thích cao , Hòa hợp với cơ thể , đảm bảo tính an toàn , không xảy ra biến chứng hay gây tác dụng phụ cho cơ thể như nhiều kỹ thuật nâng mũi truyền thống sử dụng các chất liệu độn khác.

    [​IMG]

    Kết quả sau nâng mũi S-line 3D

    - Nang song mui cao , thẳng và thon gọn thiên nhiên , dáng mũi hài hòa với khuôn mặt.

    - Đầu mũi tròn đều và không bị bóng đỏ hay lộ chất liệu ra bên ngoài , cánh mũi cũng nhỏ gọn hơn.

    - Cánh mũi không còn hình cung , không bị phổng cong.

    - Làm mũi cao hơn , cải thiện tình trạng mũi thấp tẹt.

    Nâng mũi S line 3D được đánh giá là giải pháp làm mũi cao tự nhiên hiệu quả nhất hiện nay. Bởi vậy, rất nhiều chị em đã lựa chọn thủ pháp này để làm đẹp cho chiếc mũi của mình thêm thanh thoát hơn.
     
Đang tải...