Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Công nghệ thu nhỏ đầu mũi nội soi hàn quốc

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi tuanqb, 02/02/2015.

  1. tuanqb

    tuanqb Thành viên tích cực

    Bài viết:
    477
    Đã được thích:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Thẩm mỹ viện JW là đơn vị số 1 Việt Nam về kỹ thuật nâng mũi với công nghệ Hàn Quốc đích thực, chất lượng đã được kiểm chứng trên hàng ngàn người.
    Câu hỏi:

    Cháu được biết là hiện nay ở Thẩm mỹ viện JW có dịch vụ thu nhỏ đầu mũi bằng kỹ thuật nội soi rất an toàn, được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Cháu cũng đang muốn thực hiện dịch vụ này tại JW tuy nhiên không biết thu nhỏ đầu mũi bằng nội soi ở thẩm mỹ viện JW giá bao nhiêu tiền? (Thu Cúc – Bình Phước)

    Dịch vụ liên quan:
    Thu gọn cánh mũi

    Trả lời:

    Chào bạn Thu Cúc!

    Cảm ơn bạn đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của Thẩm mỹ viện JW. Với thắc mắc trên của Cúc, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

    Mũi to và thô dày khiến cho khuôn mặt của bạn mất đi vẻ thanh thoát và làm mất tự tin trong mỗi lần giao tiếp. Bởi vậy, thu gọn đầu mũi sẽ giúp bạn xóa tan niềm lo âu đó. Thu nhỏ đầu mũi bằng phương pháp nội soi sẽ mang lại độ an toàn cao và hiệu quả lâu dài cho bạn.

    [​IMG]

    Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là một phẫu thuật tương đối phức tạp đòi hỏi bác sĩ phải hiểu đúng cấu trúc giải phẫu của mũi, đồng thời phải có kinh nghiệm trong phẫu thuật này để đưa ra được phương pháp thu nhỏ đầu mũi trở nên thon gọn và đặc biệt phải phù hợp với dáng mũi và khuôn mặt của từng người.

    Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi nội soi được chỉ định với những trường hợp đầu mũi to, thô. Biện pháp này làm thon gọn đầu mũi và giúp mũi cao thêm chút ít, không cắt da, thời gian thực hiện khoảng 60 phút. Sau phẫu thuật thu gọn đầu mũi nội soi, đầu mũi nhỏ hơn, thon gọn và cân đối với khuôn mặt. Nếu kết hợp phẫu thuật cắt cánh mũi, bạn sẽ sở hữu chiếc mũi thon gọn, thanh thoát đầy gợi cảm. Bạn sẽ trở nên tự tin với chiếc mũi đầy kiêu hãnh sau khi làm phẫu thuật mà không cần hì hục tốn công trang điểm kĩ lưỡng vùng mũi mỗi khi ra ngoài.

    [​IMG]

    Để phẫu thuật đạt hiệu quả tối ưu, bạn nên tuân thủ mọi chỉ dẫn của bác sĩ sau phẫu thuật thu gọn đầu mũi, tránh những va đập mạnh lên vùng mũi phẫu thuật, không nên ăn các thực phẩm gây sưng và mưng vết thương nhé.

    Thẩm mỹ Hàn Quốc JW – Thẩm mỹ viện chuyên thực hiện thu nhỏ đầu mũi theo công nghệ chuyển giao hoàn toàn từ Bệnh viện JW Hàn Quốc – sẽ giúp bạn biến chiếc mũi cà chua thành mũi gọn đầu, nhỏ nhắn và duyên dáng tức thì.

    Chúng tôi là đơn vị số 1 Việt Nam về kỹ thuật nâng mũi với công nghệ Hàn Quốc đích thực, chất lượng đã được kiểm chứng trên hàng ngàn người.

    [​IMG]

    Thu nhỏ đầu mũi tại Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc có giá 15 triệu đồng.

    Nguồn: Thu nhỏ đầu mũi nội soi
     
Đang tải...