Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Công nghệ trong ngành tổ chức sự kiện ?

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi TrucPhuong0903, 14/04/2017.

  1. TrucPhuong0903

    TrucPhuong0903 Thành viên mới

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Tổ chức sự kiện đang ngày càng phát triển, trở thành một điều không thể thiếu trong giới kinh doanh bây giờ. Cùng với sự phát triển đó, thì việc ứng dụng công nghệ đóng một vai trò rất quan trọng, quyết định sự thành công của một sự kiện.


    [​IMG]



    Công nghệ truyền tin: Là thời đại bùng nổ của các thiết bị không dây, điện thoại di động, máy tính, chúng ta có thể liên lạc dễ dàng và nhanh chóng, chỉ mất có mấy giây là đã kết nối được sống và nói chuyện trực tiếp với nhau, khoảng cách không còn là vấn đề với thời đại bây giờ.




    Giúp mọi người gần nhau, trao đổi thông tin, nói chuyện một cách dễ dàng, điều này sẽ giúp các công ty tiếp nhận thông tin một cách nhanh chóng nhất từ khách hàng, đối tác, giúp giải quyết những tình huống bất ngờ. Giảm khoảng cách giữa khách hàng với công ty, để hiểu nhau hơn, làm việc hiệu quả. Hiện nay chúng ta còn có thể liên lạc qua các trang mạng xã hội như Facebook, Skype, … gọi nói chuyện thoải mái mà không mất phí..




    Thiết bị công nghệ: Hệ thống âm thanh ánh sáng tác động trực tiếp và có hiệu quả vào môi trường tổ chức, tạo nên môi trường phù hợp với các hoạt động, sự kiện khác nhau. Phải ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại nhưng không thể thiếu tính nghệ thuật vào việc thiết kế ánh sáng cũng như bố trí hệ thống ánh sáng trong và ngoài khu vực sự kiện. Bao gồm ánh sáng trắng, ánh sáng màu, ánh sáng bảo vệ, phục vụ cho các hoạt động chuẩn bị, hỗ trợ cho hoạt động sự kiện như các hoạt động dịch vụ, lắp dựng thiết bị, phục vụ sinh hoạt của khách tham dự và cán bộ, nhân viên công ty trong thời gian diễn ra sự kiện.


    Ngoài ra còn có các thiết bị khác như bộ âm thanh, giúp cho sự kiện thêm sống động, tạo không khí. Slide chiếu hình ảnh, logo công ty, ngoài ra còn rất nhiều thiết bị khác….




    Truyền thông: Công nghệ góp phần cho sự phát triển của công ty, giúp khách hàng, đối tác biết tới công ty, sự phát triển, năng lực, quá trình hoạt động …. Bây giờ tất cả các công ty đều có trang Web riêng.Và khách hàng, đối tác sẽ biết đến công ty nếu công ty có các công cụ và khả năng truyền thông tốt.




    Và còn nhiều thứ khác nữa thông qua các trang mạng.Và đó đã trở thành một môi trường, thị trường mới, chạy đua, cạnh tranh nhau giữa các công ty. Công nghệ trở thành một phần và là điều không thể thiếu đối với mọi người, mọi doanh nghiệp, công ty. Quyết định hiệu quả công việc và chất lượng cuộc sống.
     
Đang tải...