Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

CỘNG TÁC VIÊN - NHỮNG SỨ GIẢ THƯƠNG HIỆU VAIO

Thảo luận trong 'Máy móc gia dụng' bắt đầu bởi Tuytkha, 04/06/2016.

  1. Tuytkha

    Tuytkha Thành viên mới

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]
    CỘNG TÁC VIÊN– NHỮNG SỨ GIẢ THƯƠNG HIỆU VAIO


    Thành công không đến nhờ may mắn mà bằng sự nỗ lực”!

    Đó vẫn luôn là phương châm hàng đầu, là tầm nhìn – định hướng và cũng là cốt lõi nhân văn của VAIO Việt Nam. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng sản phẩm, mở rộng và khẳng định thương hiệu VAIO với người tiêu dùng, Công ty VAIO không quên tạo dựng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tích cực. Bởi VAIO hiểu rằng mỗi một nhân viên hay cộng tác viên đều là một sứ giả của thương hiệu, là những người bạn đồng hành mang thương hiệu VAIO đến với mọi nhà. Chính vì thế, VAIO rất đề cao năng lực và phẩm chất của đội ngũ nhân viên, những lực lượng nồng cốt tìm kiếm và tạo ra chiến lược để đưa các dòng sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng.


    Tuy nhiên, nói như thế không có nghĩa Công ty VAIO quên đi vai trò của các cộng tác viên. Với VAIO, cộng tác viên chính là những sứ giả chắp cánh cho thương hiệu VAIO bay xa và vươn tầm trong tương lai. Bởi vì hơn ai hết, cộng tác viên là người tiếp xúc nhiều nhất với khách hàng, giúp khách hàng hiểu rõ sản phẩm, dịch vụ của VAIO. Bên cạnh đó, họ còn đóng vai trò là những khách hàng lớn của VAIO. Mặc dù có các chuỗi Đại lí VAIO, Văn phòng VAIO là các trung tâm lớn tập trung và phân phối sản phẩm, tư vấn và chăm sóc khách hàng khi cần thiết nhưng xu hướng của người tiêu dùng hiện nay thì lại ưa thích tìm đến những cộng tác viên vì sự gần gũi, dễ chịu và nhanh chóng. Nắm bắt được nhu cầu đó, VAIO Việt Nam đã, đang và sẽ tạo dựng, mở rộng mạng lưới cộng tác viên trên toàn quốc. Ngoài trụ sở chính VAIO Hồ Chí Minh, chúng tôi còn mở rộng nhiều chi nhánh và văn phòng lớn như VAIO Cần Thơ, VAIO Vũng Tàu…luôn chào đón và tạo điều kiện cho mọi người để trở thành cộng tác viên của VAIO.


    Cộng tác viên là công việc bán thời gian (tức part-time), làm cộng tác viên không yêu cầu gắt gao như nhân viên chính thức, giờ làm việc thoải mái không căng thẳng khi phải 8 tiếng/ngày, nhưng phải luôn đảm bảo chất lượng và công việc được giao. Thế nên, cùng với nhu cầu phát triển và năng lực làm việc, Công ty VAIO đã tuyển chọn và đào tạo đội ngũ cộng tác viên chất lượng, với những kĩ năng cứng của chuyên môn và kĩ năng mềm phục vụ cho giao tiếp. Cộng tác viên VAIO không cần phải có kinh nghiệm trong nghiệp vụ nhưng những nguyên tắc về đạo đức và ứng xử phải luôn là tiêu chí hàng đầu. Cộng tác viên của VAIO luôn có thái độ tích cực, say mê và có trách nhiệm với công việc, song song đó là tinh thần cầu tiến, nhìn nhận, hiểu rõ bản thân và đặt ra những mục tiêu để ngày càng hoàn thiện mình. Kế đến là tư duy sáng tạo, bắt kịp xu hướng thời đại và nhu cầu công việc, luôn luôn thay đổi cách làm việc để nâng cao chất lượng công việc hơn. Một trái tim nhiệt thành biết chia sẻ, biết cảm ơn và biết xin lỗi chính là yếu tố quan trọng nhất, là những kĩ năng mềm trong giao tiếp và cả lối sống để các cộng tác viên có thể hòa đồng và hoàn thành tốt công việc trong môi trường xã hội. Với những phẩm chất và yêu cầu về những kĩ năng phục vụ cho công việc như thế, VAIO Việt Nam tin tưởng đội ngũ cộng tác viên có thể làm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, mang thương hiệu VAIO nâng tầm trong trường kinh tế và ươm mầm niềm tin trong lòng mọi nhà.


    Họ đã, đang và sẽ trở thành những cộng tác viên đắc lực và tài năng của VAIO Việt Nam, vậy còn bạn? Phát triển mọi kĩ năng cùng VAIO, tại sao không? Để trở thành cộng tác viên của VAIO, bạn có thể lên website: vaiovn.com hoặc liên hệ các Đại lí VAIO, Văn phòng VAIO gần nhất để được tư vấn.

    Còn chần chừ gì nữa! Hãy đến với VAIO, những SỨ GIẢ THƯƠNG HIỆU!


    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VAIO

    Trụ sở chính: Tòa nhà số 24, Đường 49, Phường 10, Quận 6, TP. HCM

    Hotline: 1900 54 54 51
     
  2. BAC2594016

    BAC2594016 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    419
    Đã được thích:
    11
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin SEO web Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp tiếp thị sản phẩm rất phổ biến và hiệu quả. Doanh Nghiệp bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang diễn đàn. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được truyền tải lên mạng một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin marketing của chúng tôi, dịch vụ đăng tin thuê của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn sớm lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
: vaio vietnam
Đang tải...