Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Công thức giúp bà bầu trị nám da hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi thuyvt123, 30/06/2015.

  1. thuyvt123

    thuyvt123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    tri nam tren mat - Trong thời gian mang thai, do sự biến đổi lớn về hormone trong quá trình mang thai rất dễ bị các bệnh liên quan đến da, bao gồm melasma. Một số mẹo có thể giúp người mẹ có hiệu quả nám da mặt.

    Tại sao phụ nữ mang thai nám da?

    Mang thai là một quá trình có chứa nhiều các biến thể của cơ thể người mẹ, không chỉ bề ngoài mà còn kích thích tố bên trong. Oestrogene hormone thai kỳ và sản lượng progesterone tăng huyết cao tăng dòng chảy trong quá trình mang thai kích thích sự hình thành của các phân tử tyrosine (tiền hắc tố melanin) nằm trong sự sinh sản tế bào da bị oxy hóa. Việc sản xuất của các phân tử tyrosine sẽ dẫn đến gia tăng melanin, sau đó các vết rạn da sẽ hình thành.

    Trên tay phụ nữ mang thai khác là rất nhạy cảm về tâm lý, có thể gặp phải căng thẳng nhiều hơn nữa cũng nên là một nguyên nhân gián tiếp ảnh hưởng đến làn da, gây ra nám vết thâm.

    Lời khuyên cho phụ nữ mang thai trên nám hiệu quả

    mặt nạ tự nhiên trị nám - Theo các bác sĩ, mang thai có thể hạn chế và điều trị nám trên khuôn mặt với chế độ ăn uống và chăm sóc da khoa học.

    Chế độ ăn uống: Phụ nữ nên ăn đủ chất, tăng cường các loại thực phẩm giàu vitamin A, C, E như sữa và các loại trái cây và rau quả, ... dưỡng chất tự nhiên trong các loại thực phẩm có thể giúp làm đẹp da trong khi điều trị nám.

    Bạn nên uống nhiều nước thêm. Phụ nữ mang thai vốn đã nhiều nước cần phải bổ sung nước ối và các chị em đã bị cháy nhưng vẫn cần nhiều nước hơn và quan trọng hơn để giữ ẩm cho da và thanh lọc cơ thể. Bạn có thể uống nước, nước trái cây hoặc nước ấm với mật ong cũng rất tốt.

    Tránh ăn các thức ăn cay nóng, chất kích thích ... không tốt cho da.

    Huấn luyện cơ thể: Thời gian phụ nữ mang thai nên tập thể dục vẫn nhẹ như đi bộ nửa giờ mỗi ngày, tập thể dục nhẹ nhàng cho máu lưu thông và trao đổi chất trong cơ thể tốt hơn. Nhưng nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời từ 10 giờ sáng đến 16h chiều. Nếu bạn phải đi ra ngoài, trước khi đi phải bôi kem chống nắng và khi rửa mặt bằng nước trà xanh, nước gạo để tránh những tác động có hại của tia cực tím.

    Cũng trong buổi tối bạn có thể thư giãn với một mặt nạ dưỡng từ: nước ép cà rốt, nước ép khoai tây, nước cốt chanh, aloe vera, hành tây, dưa chuột ... giúp kem dưỡng da, sắc tố da Kết quả hiệu quả điều trị. Tất cả các loại mặt nạ tự nhiên phụ nữ mang thai có thể được sử dụng.

    Điều quan trọng nhất là bạn nên luôn luôn thoải mái, tâm trạng vui vẻ cho sức khỏe ổn định. Có như vậy hiệu quả mới tốt nhất cho làn da của cả mẹ và bé. Có rất nhiều kích thích tố sau sinh trở lại bình thường, nó cũng sẽ tự động biến mất vết rạn da.
     
Đang tải...