Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Công thức làm trẻ hóa da mặt hiệu quả từ rượu vang

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi thangpham249, 11/11/2014.

  1. thangpham249

    thangpham249 Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tình trạng lão hóa da luôn là “kẻ thù” khiến các chị em phụ nữ lo lắng nhất bởi nó ảnh hưởng không nhỏ tới nhan sắc, sự trẻ trung trên gương mặt. Chính vì vậy, đã không ít chị em tìm mọi cách để cải thiển làn da nhăn nheo của mình trở nên căng mịn, trẻ trung. Công thức làm căng da mặt từ rượu vang chắc chắn không phải chị em nào cũng biết, cùng khám phá ngay bí quyết đơn giản này nhé!

    Rượu vang giúp chị em giữ da tươi trẻ lâu dài

    Nếu bạn để ý, những phụ nữ hiện đại thường rất thích uống rượt vang, đó không chỉ là sở thích mà đó còn là bí quyết để giúp họ níu giữ được nét thanh xuân, vẻ trẻ trung lâu dài trên gương mặt. Đặc biệt là phụ nữ nước ngoài họ rất ưa thích rượu vang và coi chúng như một “thần dược” không thể thiếu để làm trẻ hóa da mặt.

    Không còn nghi ngờ gì nữa, rượu vang có ẩn chứa rất nhiều lợi ích tuyệt vời đối với làn da. Đặc biệt, rượt vang có chứa chất chống oxy hóa với đặc tính chống lão hóa da. Chúng nuôi dưỡng làn da, duy trì nét tươi trẻ và xóa tan những nếp nhăn do thời gian và tuổi tác gây ra.

    Hơn nữa, rượu vang còn có khả năng chống lại những tác nhân gây hại cho làn da của bạn từ môi trường sống (ánh nắng mặt trời, bụi bẩn chất hóa học độc hại…). Chúng giúp chị em làm giảm vết thâm nám hiệu quả.

    Rượu vang giữ độ ẩm cho da rất tốt vì thế chúng rất cần thiết với những chị em có làn da khô. Chỉ cần rượu vang thôi là bạn đã có thể có cơ hội sở hữu làn da căng mịn trẻ trung.

    Những công thức làm đẹp da hiệu quả từ rượu vang

    Phương pháp 1: Bạn có thể thoa rượu vang trực tiếp lên da mặt, chúng có tác dụng xóa nếp nhăn, khắc phục tình trạng da thô ráp giúp làn da có sắc hồng trở lại và thúc đẩy nhanh quá trình hình thành collagen nhằm tái tạo da.


    Phương pháp 2: Chuẩn bị một thìa rượu vang đỏ và một thìa sữa chua không đường rồi trộn đều với nhau tạo thành hỗn hợp sau đó đắp lên khắp mặt, đồng thời trong thời gian đăp 30 phút bạn kết hợp với việc massage nhẹ nhàng da mặt khoảng 5-10 phút, thời gian còn lại bạn nằm nghỉ ngơi, thư giãn thật thoải mái.

    Phương pháp 3: Đối với những làn da khô và nhạy cảm, bạn nên sử dụng theo phương pháp này: Lấy một thìa rượu vang, một thìa sữa chua không đường, một vài giọt chanh và một chút mật ong. Trộn đều hỗn hợp và thoa đều lên khắp vùng da mặt. Cũng kết hợp massage tập trung vào những vùng da nhăn hơn, sau đó thư giãn.

    Những lưu ý bạn cần biết

    – Trước khi thoa bất kỳ một loại hỗn hợp nào lên mặt bạn phải đảm bảo da mặt được làm sạch sẽ, không còn bụi bẩn để có hiệu quả thẩm thấu dưỡng chất từ rượu vang tốt nhất.

    – Lựa chọn cho mình loại mặt nạ từ rượu vang phù hợp nhất với làn da của bạn và thực hiện kiên trì đều đặn 3 lần/tuần, trong một thời gian dài. Bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả đạt được từ rượu vang.

    – Sau khi đăp mặt nạ cần tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào da, điều này sẽ giúp làn da bạn được phục hồi nhanh chóng hơn. Bởi ánh nắng luôn là tác nhân nguy hiểm đối với làn da.

    – Hãy chăm sóc, bảo vệ da của bạn ngay từ khi còn trẻ, bạn sẽ có được làn da mịn màng, trẻ đẹp lâu dài.

    Giải phải pháp căng da mặt hiện đại, hiệu quả nhanh chóng?

    Đối với những chị em phụ nữ bước sang tuổi 35, chắc chắn làn da đã bị lão hóa như xuất hiện nhiều nếp nhăn, chảy xệ do thời gian và tuổi tác. Lúc nào những biện pháp như đắp mặt nạ sẽ rất lâu phục hồi và khả năng phục hồi không cao. Lúc này, bạn cần tới những “giải pháp mạnh” hơn, đó là áp dụng làm căng da mặt bằng công nghệ hiện đại. Hiện nay, căng da mặt bằng chỉtheo công nghệ Hàn Quốc đang là phương pháp được rất nhiều chị em lựa chọn. Theo các chuyên gia đây là công nghệ giúp trẻ hóa làn da mặt vừa hiệu quả cao vừa an toàn. Do không phải phẫu thuật nên không gây sưng nề, xâm lấn hay tổn thương hoặc biến chứng.
     
  2. aihaulady

    aihaulady Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Rượu vang giúp chị em giữ da tươi trẻ lâu dài
     
Đang tải...