Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Công thức tạo nước xông hơi làm da mịn màng hơn

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi quynhchi10, 12/01/2019.

  1. quynhchi10

    quynhchi10 Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nữ
    Da nhờn có thể xuất hiện ở bất kỳ lứa tuổi nào khi chúng bị viêm nhiễm, lỗ chân lông bị tắc, độc tố dưới da không thể thoát ra ngoài hoặc cũng có thể cơ địa của mỗi người có sự tiết dầu quá mức.

    Bạn có thể sử dụng mặt nạ tự nhiên để khắc phục hiện tượng này, và xông hơi với hạt lúa cũng có thể đem lại hiệu quả. Một số thành phần kháng khuẩn của vỏ lúa cùng với các axit tự nhiên của chanh và chất chống oxy hóa có ở trà xanh cùng với tinh dầu bạc hà. Khi tỏa hương qua hơi nước, chúng có thể sẽ khiến cho làn da được giải thoát khỏi hiện tượng da quá nhiều dầu.

    Xem thêm: Viên uống trắng da

    Dưới đây là công thức tạo nước xông hơi cho bạn từ hạt lúa giúp các bạn da nhờn tự tin hơn khi làn da trở nên khô thoáng và mịn màng hơn.

    Công thức

    - Quả chanh tươi

    - Hạt lúa

    - Trà xanh

    - Lá bạc hà tươi

    Thực hành

    Bước 1: Đun sôi khoảng 1/2 lít nước rồi đổ vào một cái bát tô sạch

    Bước 2: Cắt chanh tươi thành lát rồi thả vào bát nước nóng. Chanh là loại trái cây có hàm lượng vitamin C lớn có tác dụng trẻ hóa làn da và tẩy bỏ tế bào chết.

    Bước 3: Tiếp tục đổ khoảng 1 muỗng canh hạt lúa vào bát. Lúa là loại lương thực có nhiều vitamin và khoáng chất, đặc biệt là vitamin C hoạt động như một chất chống lão hóa hiệu quả.

    Bước 4: Cuối cùng bạn thả 1 muỗng canh trà xanh vào cùng chung hỗn hợp trong bát. Trà xanh sẽ cung cấp phần lớn thành phần polyphenol giúp ngăn chặn quá trình lão hóa, làm mờ nếp nhăn.

    Bước 5: Dùng một chiếc khăn trùm lên đầu và cúi mặt vào bát nước, dùng thìa khuấy nhẹ để hơi nước bốc lên và thấm vào khuôn mặt. Hơi nước mang theo các thành phần tinh khiết của các thảo dược thấm sâu vào tế bào da vừa loại bỏ tế bào chết, vừa kích thích sự phát triển của tế bào mới. Quan trọng nhất là kiểm soát quá trình tiết dầu của làn da một cách hiệu quả đem đến vẻ đẹp mịn màng và khô thoáng.

    Swan Cosmetic - Viên Uống Advance

    SĐT : 0972 87 15 18

    Địa chỉ: Số 748 Thống Nhất, P. 15 Quận. Gò Vấp, TP.HCM

    Website: Swanvietnam.com.vn
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...