Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Công thức trị mụn bằng nước vo gạo

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi lich, 20/06/2016.

  1. lich

    lich Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Mong muốn sở hữu một làn da trắng mịn màng, đẹp không tì vết là mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Chúng tôi xin giới thiệu tới bạn công thức trị mụn và làm sáng da nhờ nước vo gạo nhé
    Nước vo gạo rất tốt cho quá trình trị mụn cám tại nhà
    Trong nước vo gạo có chứa nhiều vitamin và một số khoáng chất như sắt, đồng. Loại nước này cũng có nhiều công dụng trong cuộc sống hằng ngày. Vì vậy, sau mỗi bữa cơm bạn đừng phí phạm mà đổ đi thực phẩm chăm sóc da hữu hiệu này nhé.
    Với thành phần chính là cám gạo có rất nhiều hàm lượng vitamin B, có khả năng giúp làn da trở nên trắng sáng mịn màng. Chúng hoàn toàn có thể dùng để nuôi dưỡng tế bào da, giúp da xinh thêm sạch, trắng mịn. Đồng thời nước vo gạo được kết hợp trong cáchtrị mụn cám tại nhà bằng nha đam.
    Tác dụng se lỗ chân lông:
    Hãy dùng loại nước vo gạo đã qua xử lý như ở nước rửa mặt. Điểm khác là sẽ dùng phần cặn ở dưới đáy chậu bôi lên mặt rồi massage khoảng 15 phút. Thực thi xong rồi thì rửa lại bằng lần lượt nước ấm rồi nước lạnh để thu nhỏ lỗ chân lông. Bạn có thể dùng cách này sau khi trải qua quá trình trị mụn cám tại nhà.
    Nước vo gạo chứa rất nhiều vitamin giúp se khít lỗ chân lông
    Cách làm mặt nạ trị mụn bằng nước vo gạo
    Nước vo gạo để lắng, bỏ nước trong, trộn với nhựa thịt lá nha đam (tỷ lệ nước gạo và dung dịch thịt nha đam bằng nhau). Buổi tối trước khi đi ngủ lau mặt sạch rồi thoa đều dung dịch trên lên mặt, để vậy đến sáng, rửa lại bằng nước ấm.
    MỘT SỐ CÁCH LÀM ĐẸP BẰNG NƯỚC VO GẠO HIỆU QUẢ
    Trong nước vo gạo có chứa những thành phần làm đẹp da mà ai cũng biết, nhưng làm đẹp bằng nước vo gạo như thế nào cho đúng cách thì chưa chắc ai cũng biết, cùng tìm hiểu vấn đề này các bạn nhé!
    Tự tạo nước rửa mặt
    Làm đẹp bằng nước vo gạo luôn đơn giản và dễ thực hiện, với loại nước rửa mặt được chế tạo từ nước vo gạo này, bạn chỉ cần làm các bước sau :
    - Trong lúc vo gạo nấu cơm, bạn cho nước vào gạo rửa qua gạo rồi bỏ nước 1 đi. Bắt đầu đổ thêm nước vào gạo rồi vo tiếp, gạn lấy phần nước thứ 2 rồi để riêng ra.
    -Với phần nước được gạn lại bạn cho vào tủ lạnh để khoảng 4-5 tiếng, gạn lấy phần nước màu trắng đục lắng ở phía dưới, sau đó có thể cho phần trắng đục đó và nước để rửa mặt. Bạn cũng có thể dùng được đến ngày hôm sau.
    Bạn cũng nên lưu ý không để nước vo gạo quá lâu, việc đó sẽ khiến nước vo gạo bị chua và không tốt cho da.
    Bạn có thể rửa mặt hàng ngày bằng nước vo gạo, cách làm này giúp da bạn được trắng và cải thiện trông thấy.
    Tự tạo mặt nạ làm đẹp da
    Ngoài việc rửa mặt bằng nước vo gạo, bạn cũng có thể tự tạo cho mình một loại mặt nạ làm đẹp da với nước vo gạo:
    - Tương tự như cách làm ở trên, bạn dùng nước vo gạo được gạn lại ở lần thứ hai. Để tủ lạnh và để lắng sau 4-5 tiếng. Gạn đi phần nước trong, lấy phần nước trắng đục ở phía dưới.
    -Dùng phần nước trắng đục đó xoa nhẹ lên mặt, đến khi da khô lại xoa nhẹ lớp thứ hai. Bạn làm như vậy cho đến khi hết phần nước vo gạo thì thôi.
    Đắp mặt nạ nước vo gạo khoảng 1-2 lần/ tuần, bạn sẽ thấy làn da bạn trắng hiệu quả một cách trông thấy.
    CHÚNG TA CÙNG THAM KHẢO THÊM KINH NGHIỆM LÀM TRẮNG VÀ TẨY TRANG BẰNG NƯỚC VO GẠO NHÉ
    Được coi là một liều thuốc làm đẹp thần kỳ, bạn có thể chăm sóc làn da mùa hè trắng hơn và sạch hơn chỉ nhờ nước vo gạo.
    4 tháng trước nếu không áp dụng chăm sóc làn da bằng nước vo gạo thì chắc chắn đến giờ, làn da của tôi sẽ không được trắng và mịn màng như hiện nay đâu.
    Được coi là một liều thuốc làm đẹp thần kỳ, bạn có thể chăm sóc làn da mùa hè trắng hơn và sạch hơn chỉ nhờ nước vo gạo.
    Chả là 4 tháng trước, làn da của tôi cực kỳ xấu xí. Chúng có rất nhiều mụn cám và khá xỉn màu. Lại đúng thời điểm Tết Nguyên Đán, lịch sinh hoạt bị đảo lộn thế là làn da của tôi lại càng xấu đến mức thậm tệ. Nghỉ Tết xong, tôi đến cơ quan đi làm, hầu như không còn ai nhận ra tôi nữa. Đáng buồn hơn, ai cũng buông lời chê bai làm tôi tủi thân quá thể.
    Tôi quyết tâm dành hẳn nửa tháng lương để dành tiền mua mỹ phẩm dưỡng trắng da. Tuy nhiên, khi sử dụng, tôi thấy kết quả không cải thiện được là bao. Không những thế, làn da của tôi còn thi thoảng bị kích ứng khiến tôi nhiều phen lao đao không biết là do mỹ phẩm hay dị ứng thời tiết nữa.
    Và rồi, từ bao giờ tôi lại thấy hơi lo ngại khi sử dụng mỹ phẩm dưỡng da trên. Tôi đã lang thang trên mạng khá nhiều để tìm kiếm một biện pháp làm đẹp tự nhiên để thay thế. Nhưng biện pháp làm đẹp nào tôi cũng cảm thấy mất khá nhiều thời gian mà công dụng thì cải thiện rất chậm chạp.
    Tôi vừa tìm hiểu những biện pháp làm đẹp với nước vo gạo vừa bắt đầu tích cực áp dụng làm đẹp cho làn da theo 2 cách.
    Cho tới khi, trong một lần về quê. Khi tôi mang bát đũa đi rửa cùng bà ngoại. Bà ngoại tôi nói rằng tôi lấy chậu nước vo gạo để rửa bát thay cho nước rửa bát. Điều này làm tôi lạ lẫm lắm. Thấy tôi băn khoăn, bà ngoại tôi bảo rằng rửa bát bằng nước vo gạo vừa sạch, vừa an toàn cho sức khỏe. Chưa dừng lại tại đó, nước vo gạo còn giúp làm đẹp da và mái tóc cực kỳ hiệu nghiệm.
    Nghe bà ngoại nói vậy, trong tôi nảy ra ý nghĩ, tại sao tôi không thử làm đẹp bằng nước vo gạo nhỉ. Thứ nhất, để xem nước vo gạo có thực sự giúp cải thiện nhan sắc của tôi không. Thứ 2, nước vo gạo nhà tôi ngày nào cũng có vì nhà tôi sáng tối đều nấu cơm. Thứ 3, rửa mặt bằng nước vo gạo quá tiện lợi, không phải chuẩn bị quá nhiều công đoạn như các biện pháp làm đẹp khác.
    Nghĩ là làm, về đến nhà, tôi vừa tìm hiểu những biện pháp làm đẹp với nước vo gạo vừa bắt đầu tích cực áp dụng làm đẹp cho làn da theo 2 cách.
    Để chăm sóc và làm trắng da, mỗi ngày tôi dùng nước vo gạo rửa mặt 2 lần/ ngày.
    Cách 1: Để chăm sóc và làm trắng da, mỗi ngày tôi dùng nước vo gạo rửa mặt 2 lần/ ngày. Vì nước vo gạo chứa nhiều vitamin B5 giúp nuôi dưỡng tế bào da. Chúng cũng chứa nhiều vitamin và một số khoáng chất khác nên cho làn da trắng, mịn màng và khỏe mạnh.
    Cách 2: Tôi cũng chẳng cần phải bỏ ra một khoản tiền mua sữa rửa mặt hoặc kem tẩy trang đắt đỏ làm gì. Chỉ cần tôi dùng nước vo gạo đặc thay cho nước tẩy trang trong thời gian dài cũng làm cho da sạch sẽ, thu nhỏ lỗ chân lông và hồng hảo hơn.
    - Tránh sử dụng nước vo gạo chỉ được vo lần 1. Ngược lại nên sử dụng nước vo gạo lần 2 sẽ giúp nước vo gạo sạch sẽ hơn và không gây mụn cho làn da.Cách chữa mụn nhọt ở mông hiệu quả nhất.
     
Đang tải...