Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Công thức trị rạn da hiệu quả với một số loại tinh dầu

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi thuyvt123, 08/05/2015.

  1. thuyvt123

    thuyvt123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    343
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Rạn da chữa bằng cách nào? Đây là câu hỏi không còn quá xa lạ gì khi bị rạn da. Hãy cùng khám phá một số công thức trị rạn da nhanh chóng nhất với tinh dầu tại nhà dưới đây nhé.
    Tinh dầu nghệ
    Tinh dầu nghệ có công dụng chủ yếu là làm phục hồi và nuôi dưỡng là da tươi trẻ và khỏe đẹp. Ngoài ra tinh dầu nghệ còn được dùng nhiều trong công thức chữa vết rạn da, những tổn thương của da, cải thiện tình trạng da xấu, xỉn màu. Bạn có thể mua tinh dầu nghệ sẵn và dùng hàng ngày để điều trị rạn da.
    Cách làm: bạn tiến hành lấy bột nghệ và sữa chua khuấy đều rồi đắp lên những vùng da rạn, massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.
    Cách trị rạn da hiệu quả với tinh dầu bơ
    Bơ thường được dùng kem theo một số món ăn trong bữa cơm gia đình thường ngày ngoài ra dùng bơ còn có công dụng điều trị rạn da, câng bằng độ ẩm và nuôi dưỡng da mịn đẹp tự nhiên. Ccahs làm: Dùng tinh dầu bơ thoa trục tiếp lên vết rạn da hoặc sử dụng kết hợp tinh dầu oliu và vitamin e thoa lên vùng da rạn rồi massage nhẹ nhàng cho hỗn hợp thẩm thấu. Sau một khoảng thời gian ngắn vết rạn sẽ hoàn toàn biến mất.
    Trên đây là 2 công thức trị rạn da bụng khi mang thai sử dụng tinh dầu để chống rạn da khá an toàn và hiệu quả. Bạn hãy thử nghiệm để có công dụng tốt nhất nhé. Chúc bạn thành công khi sử dụng chúng.
     
  2. BoEmDayTien

    BoEmDayTien Thành viên mới

    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    rất hữu ích tks bạn
     
Đang tải...