Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Công ty bán áo bếp giá rẻ tay ngắn tại TPHCM

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi dongphucmoc, 18/11/2017.

  1. dongphucmoc

    dongphucmoc Thành viên tích cực

    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    9
    CÔNG TY BÁN ÁO BẾP GIÁ RẺ TAY NGẮN TẠI TPHCM
    [​IMG]
    Khi nấu nướng để tránh cho các bộ quần áo thông thường bị dính bẩn và để luôn thoải mái tiện nghi khi nấu bếp, áo bếp là trang phục bảo hộ cần thiết. Áo bếp giá rẻ với thiết kế tay ngắn, tạo cảm giác tự tin cho người mặc, bảo đảm an toàn khi nấu ăn, là người bạn đồng hành lý tưởng của các đầu bếp quán ăn, nhà hàng khách sạn.
    1. Mẫu áo bếp giá rẻ tay ngắn của Đồng Phục Mộc
    Mẫu áo bếp giá rẻ tay ngắn của Đồng Phục Mộc kết hợp giữa nét cổ điển châu Á và hiện đại châu Âu và ngày càng được chăm chút và cải tiến sao cho phù hợp với yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

    [​IMG]
    Mẫu áo bếp giá rẻ tay ngắn của Đồng Phục Mộc được may bằng vải kaki có màu sắc chủ đạo là trắng viền đen, có túi, cúc nẹp cổ tàu, với thiết kế ngắn tay vừa hài hòa giữa nét thời trang hiện đại theo xu hướng của năm vừa giúp cho các đầu bếp, phụ bếp có thể dễ dàng nấu nướng, tăng năng suất, hiệu quả làm việc.
    [​IMG]
    Ngoài ra còn có mẫu áo bếp tay ngắn kết hợp giữa màu chủ đạo và phối khác màu giúp chiếc áo bếp trở nên nổi bật đẹp hơn như màu đỏ viền đen hay màu đen viền xám, trắng...
    [​IMG]
    Bên cạnh sự đa dạng màu sắc màu sắc các mẫu áo bếp giá rẻ tay ngắn của Đồng Phục Mộc còn đa dạng về kiểu dáng, form áo luôn rộng rãi, dễ vận động. Áo bếp nữ thường có form ôm dáng hơn tạo sự duyên dáng cho các đầu bếp nữ.
    2. Công ty bán áo bếp giá rẻ tay ngắn tại TPHCM

    Công ty may Đồng Phục Mộc là địa chỉ đáng tin cậy chuyên bán và nhận may áo bếp giá rẻ tay ngắn cho các quán ăn, nhà hàng khách sạn tại TPHCM. Chúng tôi luôn cung cấp các loại áo bếp giá rẻ với chất lượng cao cấp nhất và được nhiều khách hàng lựa chọn mua sản phẩm hoặc đặt may tại công ty.

    [​IMG]
    Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, sáng tạo nhiều mẫu áo bếp giá rẻ tay ngắn với thiết kế mới lạ, thời trang đồng thời giúp các đầu bếp thoải mái nhất khi mặc sản phẩm của chúng tôi.
    [​IMG]
    Áo bếp giá rẻ tay ngắn được may từ xưởng, in thêu logo tại xưởng mà không qua bất kỳ một khâu trung gian nào nên Đồng Phục Mộc luôn có mức giá hấp dẫn cho khách hàng nhưng chất lượng cũng cao cấp nhất.
    [​IMG]
    Khách hàng có nhu cầu mua hoặc may áo bếp giá rẻ tay ngắn, chất lượng cao cấp của Đồng Phục Mộc thì hãy đến với công ty may Đồng Phục Mộc để được tư vấn, thiết kế và may mẫu miễn phí.
    [​IMG]
    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH TM THỜI TRANG MỘC
    Địa chỉ: 331/51/30 Phan Huy Ích - P.14 - Q.Gò Vấp - TP.HCM
    Qua website: www.dongphucmoc.vn

    Qua email: company@dongphucmoc.vn
    Điện thoại: 0906.671.467
     
Đang tải...