Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

công ty chuyên ship hàng

Thảo luận trong 'Vận chuyển' bắt đầu bởi lamphong, 05/02/2018.

  1. lamphong

    lamphong Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Một khi hàng hóa đã được giao cho các công ty chuyên ship hàng, nhiều Shop và khách hàng tưởng như việc thay đổi thông tin về giá cả, địa chỉ hay số điện thoại nhận hàng là vô cùng rắc rối.

    Bản thân nhà vận chuyển cũng bị bó buộc bởi nhiều tiêu chuẩn vận hành khắt khe, nên cũng khó có thể linh hoạt để “chiều” lòng Thượng đế.

    [​IMG]

    Khi đang giao hàng, nếu Shop muốn đổi số tiền thu hộ hay địa chỉ nhận hàng, các nhà vận chuyển TMĐT hầu hết đều “lực bất tòng tâm”, trả hàng về hoặc tạo đơn hàng mới. Chẳng những tốn thời gian mà còn phát sinh thêm chi phí khiến Shop và khách khó mà hài lòng được.

    Hiểu rõ rằng linh hoạt là một trong các bài toán khó nhất trong chuỗi vận hành Logistics thương mại điện tử. Supership đã tập trung mọi nguồn lực cải thiện hệ thống quản lý đơn hàng để hổ trợ các shop tăng sức cạnh tranh cũng như khách hàng trực tuyến có thể dễ dàng thay đổi thông tin về giao nhận sản phẩm,

    khách đổi địa chỉ giao hàng vào phút chót không còn khiến Shop lo lắng nữa. Shop có thể hỗ trợ ngay khi khách thỏ thẻ: “Giao cho chị tại nhà nhé, ngày nghỉ chị không tới cơ quan…”, hay “Cô đi vắng, nhờ người lấy hộ hàng nhé!”.

    Shop chỉ cần truy cập vào trang supership.vn để quản lý và cập nhật số là nhân viên giao hàng có thể phục vụ khách ngay.
     
Đang tải...