Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

công ty chuyên tư vấn lắp đặt thang máy mitsubishi mới chính hãng

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi haiyenthangmay, 04/09/2017.

  1. haiyenthangmay

    haiyenthangmay Thành viên

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    CÔNG TY THANG MÁY MAI TÂM

    CMECO ELEVATOR

    GIỚI THIỆU VỀ THANG MÁY

    KHÁI NIỆM THANG MÁY:

    Thang máy là thiết bị để tải người, hàng hóa, thực phẩm, giường bệnh từ tầng này đến tầng khác. Nó được dùng trong các cao ốc, siêu thị, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện... Hiện nay thang máy là thiết bị rất quan trọng, đặc biệt là nhà cao tầng vì nó giúp người ta không phải dùng sức chân để leo cầu thang và được sử dụng thay cho cầu thang bộ.

    Ngày nay, có những hệ thống điều khiển tốc độ phức tạp, sự phối hợp đóng ngắt để điều khiển an toàn tốc độ cabin trong bất kỳ tình huống nào. Nút nhấn được tích hợp vào trong những bàn phím nhỏ gọn. Hầu như tất cả thang máy tự động đều mang tính thương mại.

    Vào thời đại máy tính đã có mang vi điều khiển có khả năng hoạt động, xử lý cũng như lưu trữ rất lớn. Thang máy được lập trình đặc biệt, cực đại hóa năng suất và an toàn tuyệt đối. Thang máy đã trở thành kỹ thuật kiến trúc và mỹ thuật. Nó tô điểm và trang hoàng lộng lẫy công trình xây dựng. Những thiết kế sang trọng, hiện đại cùng các kĩ thuật tiên tiến sẽ luôn làm thỏa mãn và thăng hoa cảm xúc con người.

    Đường dây nóng: 0913.230.706 Nguyễn Quốc Cường

    Địa chỉ:

    - Văn phòng giao dịch: Số 4A - 40/60 Phố Tạ Quang Bửu - Bách Khoa - Hà Nội

    HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TẬN TÌNH!
     
  2. bachdiep11

    bachdiep11 Thành viên mới

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sáng ngày 9 tháng 6, giới truyền thông quốc tế gồm các phóng viên đến từ báo Sài gòn giải phóng của Việt Nam, Đài truyền hình kỹ thuật số Việt Nam, báo Sức khỏe và Đời sống Việt Nam, Đài truyền hình Indonesia, thời báo Quốc tế, Báo điện từ Jawa, Báo Kompas, Báo mạng Kompas, SCTV... cùng các bác sĩ ngành y gặp nhau tại Bệnh viện k St. Stamford Hiện đại Trung Quốc tại hà nội, để cùng tham gia gặp mặt giao lưu trước thềm “ Hội nghị khoa học chữa trị ung thư bằng Cấy hạt phóng xạ toàn quốc lần thứ 17”
    [​IMG]
    Với tư cách đơn vị hợp tác thực hành và cũng là bệnh viện chuyên khoa Ung bướu hợp tác Singapore Quảng Châu duy nhất của Quảng Châu, Bệnh viện u ác tính St. Stamford Hiện đại Trung Quốc tổ chức buổi gặp mặt giao lưu này giữa các bác sĩ ngành y cùng giới truyền thông quốc tế. Trong hội nghị, Tổng giám đốc bệnh viện, Ông Tu Xiao Ming giới thiệu với các phóng viên truyền thông và các y bác sĩ y tế nội dung chính của Hội nghị khoa học về Cấy hạt phóng xạ cũng như mục đích của cuộc gặp mặt giao lưu lần này.
    [​IMG]
    Ông Tu Xiao Ming nói rằng “ Hội nghị khoa học Cấy hạt phóng xạ trong chữa trị sarcoma” tổ chức mỗi năm 1 lần có sức ảnh hưởng càng ngày càng lớn trong giới nghiên cứu điều trị sarcoma bằng cấy hạt phóng xạ. Hội nghị lần này sẽ tiếp tục nguyên tắc “Theo sát sự phát triển của khoa học phương pháp, tăng cường giao lưu khoa học trong và ngoài nước”, trọng tâm nổi bật của điều trị k bằng cấy hạt phóng xạ “Định lượng, phương pháp, Chất lượng”, cố gắng đưa quan niệm mới, kỹ thuật mới, tiêu chuẩn mới vào việc nghiên cứu và chuẩn đoán lâm sàng việc điều trị sarcoma bằng Cấy hạt phóng xạ. Lần này mời đến đây các y bác sĩ trong ngành cùng bạn bè truyền thông quốc tế, hy vọng mọi người có thể áp dụng tư tưởng chủ đạo đã được chủ tịch Tập Cận Bình đưa ra “một vành đai, một con đường” “cùng thảo luận, cùng xây dựng, cùng hưởng lợi” ứng dụng thực tế vào sự phát triển của hợp tác y học thế giới, cùng thảo luận những chủ đề y học mới, cùng xây dựng nền tảng y học mới và cùng hưởng thụ những thành quả mới của ngành y, và thông qua sự giao lưu hợp tác lẫn nhau, trao đổi thông tin, phối hợp các nguồn lực để ngày một nâng cao trình độ y khoa, mang lại niềm vui cho người bệnh ung thư toàn thế giới.
    [​IMG]
    Để tăng thêm hiểu biết về phương pháp Xâm lấn tối thiểu của những người tham gia Hội nghị, Bệnh viện có trình chiếu trực tiếp video phẫu thuật Cấy hạt phóng xạ khuôn in 3D. y bác sĩ Xâm lấn tối thiểu - giáo sư Cha, bác sĩ phẫu thuật xâm lấn - giáo sư Bai lần lượt giải thích rõ hơn phương pháp này trên video. Cùng lúc đó, Viện trưởng Bệnh viện u ác tính St. Stamford Hiện đại Trung Quốc ông Wang Huai Zhong, nhóm chuyên gia hội chuẩn đa khoa MDT cũng trả lời các câu hỏi liên quan dịch vụ y học , chất lượng quản lý, các câu hỏi liên quan về chữa trị sarcoma bằng Xâm lấn tối thiểu...
    [​IMG]
    [​IMG]
    Với tư cách đơn vị hợp tác thực hành “Hội nghị khoa học điều trị k bằng Cấy hạt phóng xạ toàn quốc lần thứ 17”, vị thế Bệnh viện u ác tính St. Stamford St.Stamford Trung Quốc trong hệ thống các bệnh viện sarcoma ở Quảng Châu đã được công nhận và nâng lên một tầng cao mới, đây cũng là cơ sở vững chắc cho bệnh viện trong lĩnh vực điều trị sarcoma thời gian tới, được biết rằng, trong tương lai gần bệnh viện sẽ phát triển thành đơn vị chuyên khoa chuyên ngành k của Quảng Châu, mang đến nhiều niềm vui hơn cho các bệnh nhân, mang lại sức khỏe cho mọi người trên thế giới.

    Bệnh viện quảng châu tại hà nội website: asiancancer.vn
     
  3. hieuminhita9

    hieuminhita9 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,745
    Đã được thích:
    126
    Giới tính:
    Nam
    SUNSHINE RIVERSIDE TÂY HỒ VÀ D' ELDORADO KẺ TÁM LẠNG NGƯỜI NỬA CÂN

    Trong ma trận dự án hiên nay khu vực Tây Hồ, bên cạnh giá gốc dự án phú thượng tây hồcủa tập đoàn Tân Hoàng Minh, dự án Sunshine Riverside của tập đoàn Sunshine nổi lên như một ngôi sao sáng.

    Phân tích những điểm mạnh đáng chú ý của dự án Sunshine Riverside

    1) Về vị trí

    Dự án nằm trong quần thể khu đô thị Ciputra. Nằm cạnh trục đường vành đài 2 . Võ Chí Công nối với Cầu Nhật Tân chạy thẳng ra sân bay Nội Bài. Từ dự án đi sân bay Nội Bài , hay đi về khu Ba ĐÌnh trung tâm đều thuận tiện. Trong quy hoạch tầm nhìn mở rộng Hà Nội sang phía bên kia bờ sông, kết nôi với trục giao thông ra sân bay Nội Bài. Sunshine Riverside sẽ nằm ở vị trí trung tâm của Hà Nội mới mở rộng.

    2) Về tiện ích

    Trường học quốc tế liên cấp 1- 2. 6 tầng 1 bể bơi ngoài trời 1 bể bơi 4 mùa trong nhà khối đế 3 tầng của các tòa liên thông với nhau, bao gồm trung tâm thương mại, gym, spa, shop house 2 tầng hầm để xe gym, spa, shop house 2 tầng hầm để xe

    Đặc biệt cư dân của Sunshine River Side sẽ được tham gia vào hệ thống Smart ID . Mỗi cư dân sẽ có 1 ID riêng, liên kết với điện thoại Smartphone của khách. Chỉ thông qua điện thoại, khách hàng có thể quản lý, sử dụng một loạt những tiện ích đặc quyền của tập đoàn tại tất cả các dự án Sunshine Group trên địa bàn Hà Nội : + Quản lý việc thuê và cho thuê căn hộ tại Sunshine + Thanh toán tiền điện, nước + Shopping + Sử dụng hệ thống Smart Home : Tự động điều khiển các thiết bị thông minh trong căn hộ

    Đặc biệt nhất là cư dân của Sunshine sẽ được ưu tiên, giảm giá các dịch vụ độc quyền của Sunshine group ( Sunshine group đang xây dựng một khu vui chơi giải trí, vũ trường lớn và độc nhất tại Sunshine Center Phạm Hùng ) và một loạt các dự án trong tương lai của tập đoàn Sunshine

    3) Chính sách cho thuê Homotel

    Chủ đầu tư cam kết cho thuê lại tại Dự án. Lợi tức 18% giá trị căn hộ trong vòng 2 năm Nói về tiềm năng cho thuê của Sunshine Riverside là vô cùng lớn vì các nguyên nhân sau :


    + Bên cạnh những dịch vụ đẳng cấp mà chủ đầu tư dành cho cư dân, CĐT còn cung cấp dịch vụ khách sạn cho căn hộ như : giặt là, dọn dẹp, đặt xe đưa đón ra sân bay. Điều này khách nước ngoài cực kỳ thích.

    + Vị trí 1 mặt nhìn sông Hồng, 1 mặt nhìn Hồ Tây. Vị trí duy nhất tại khu CIPUTRA có thể nhìn được cả Sông Hồnghồ Tây + Nằm trong khu CiPuTra là khu Ngoại Giao Đoàn, tương lai sẽ chuyển phần lớn các cơ quan, đại sự quán của các nước về đây. Nhu cầu thuê của người nước ngoài là rất cao

    + Đang có 1 khách đầu tư Nhật định mua toàn bộ tòa R3 cho ng Nhật thuê lại. Càng là minh chứng rõ ràng về tiềm năng cho thuê ở đây
     
  4. Bang37563

    Bang37563 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin marketing online Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang là phương pháp truyền tải thông tin rất phổ biến và hiệu quả. Cá nhân bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang diễn đàn. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh thu đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được thông tin một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin quảng cáo rao vặt của chúng tôi, dịch vụ đăng tin quảng cáo của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn nhanh chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  5. Bang37563

    Bang37563 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin rao vặt uy tín Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở thành phương pháp truyền tải thông tin càng ngày càng phổ biến và hiệu quả. Doanh Nghiệp bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang rao vặt. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin lên nhiều forum của chúng tôi, dịch vụ đăng tin quảng cáo của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn sớm lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  6. Xuan57261

    Xuan57261 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    423
    Đã được thích:
    67
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin marketing Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp tiếp thị một cách phổ biến và hiệu quả. Cá nhân bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang bán hàng. Vì vậy hiệu quả bán hàng không cao . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết đến một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin quảng cáo online của chúng tôi, dịch vụ đăng tin rao vặt giá rẻ của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  7. thinhnq

    thinhnq Thành viên mới

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Comment cho có để đặt link thôi nha. Không liên quan gì đâu =))
     
  8. vinhomesloduc

    vinhomesloduc Thành viên mới

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    úng tôi chuyên nhận thi công sữa chữa nhà tại Đồng Nai, TPHCM và các tỉnh lân cận khác.

    Chúng tôi cung cấp các dịch vụ như:
     
  9. minhland2345

    minhland2345 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    418
    Đã được thích:
    14
    Giới tính:
    Nam
    Căn hộ New City Quận 2 dự án mới được bao bọc bởi dòng sông xanh mát và các công viên, con đường Mai Chí Thọ huyết mạch. Căn hộ New City nổi bật như một ốc đảo trong lòng khu đô thị Thủ Thiêm. Khi chủ đầu tư chủ đầu tự bỏ tiền xây dựng hoàn thiện và cho đơn vị công ty Era phân phối.
    [​IMG]

    [​IMG]
    GIÁ BÁN DỰ KIẾN TỪ 40 TRIỆU/M2
    VỊ TRÍ DỰ ÁN: 17 Mai Chí Thọ, Khu phố 3, Phường Bình Khánh, Quận 2, Tp.HCM
    Vietinbank hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ, thời hạn vay tối đa 20 năm
    Cố định 12 tháng từ 7.7 đến 7.9%/năm
    Cố định trong 24 tháng từ 8.6 đến 8.8%/năm
    Sau đó Lãi Suất thả nổi = Lãi suát tiết kiệm 36 tháng + 3.5%
    Phí trả nợ trước hạn cụ thể như sau:
    +2 Năm đầu tiên: 2% Năm thứ 3 là 1.5% Năm thứ 4 là 1%
    [​IMG]
    Ưu đãi khách hàng:

    Cài đặt Hệ thống an ninh miễn phí.Tặng thẻ tập Gym 6 tháng cho 2 người.
    • Gói ưu đãi cho con học ở trường Blue Star lên đến 4,5 triệu/tháng.
    • Cài đặt Hệ thống an ninh miễn phí.
    • Tặng thẻ tập Gym 6 tháng cho 2 người.
    • Gói ưu đãi cho con học ở trường Blue Star lên đến 4,5 triệu/tháng.
    • Hạ tầng quy hoạch đồng bộ, chỉnh chu.
      Cuối năm nhận nhà ở ngay.
      Chiết khấu 3% - 5% duy nhất ngày mở bán.
      Mở bán quý khách hàng có thể nhận tới 17% chiết khấu từ chủ đầu tư và nhiều chương trình ưu đãi khác.
      Thanh toán 30% nhận nhà, hỗ trợ vay 0% trong 24 tháng, không phải đóng lãi phạt khi trả trước hạn
    • Gọi ngay để nhận ngay bảng giá ưu đãi<<<​
    Chủ Đầu Tư Hotline :0911343322
     
  10. Dien471901

    Dien471901 Thành viên

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin rao vặt uy tín Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp quảng bá ngày càng phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang bán hàng. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được phát tán trên mạng một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin quảng cáo hiệu quả của chúng tôi, dịch vụ đăng tin marketing của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn có trên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  11. Hong613475

    Hong613475 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    293
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin marketing Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở thành phương pháp tiếp thị sản phẩm ngày một phổ biến và hiệu quả. Cá nhân bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang diễn đàn. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được quảng cáo một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin mua bán của chúng tôi, dịch vụ đăng tin rao vặt của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn sớm lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  12. hkqn12341234

    hkqn12341234 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    5
    Giới tính:
    Nam
    Truyền hình An Viên - MobiTV HCM



    Gói A truyền hình an viên HCM gồm 66-68 kênh Gói cước A đáp ứng nhu cầu cờ bản của khách hàng, trong đó có các kênh tin tức, âm nhạc, giải trí, thiếu nhi, thể thao… yếu. Khi lắp đặt mới có sẵn 600.000đ trong tài khoản (tương đương miễn phí với 20 tháng thuê bao)

    Phí lắp đặt: 1.650.000đ/đầu thu/TV (gồm đầu thu HD, ăng ten, điều khiển từ xa, dây cáp HDMI hoặc AV)

    Gói cước A đáp ứng nhu cầu cờ bản của khách hàng, trong đó có các kênh tin tức, âm nhạc, giải trí, thiếu nhi, thể thao….Liên hệ lắp đặt 0902485444



    Gói B truyền hình an viên hcm. Giá thuê bao chỉ 60.000/tháng – miễn phí 10 tháng thuê bao khi lắp đặt mới.

    Phí lắp đặt: 1.650.000đ/đầu thu/TV (gồm đầu thu HD, ăng ten, điều khiển từ xa, dây cáp HDMI hoặc AV)

    Khi lắp đặt mới, mỗi đầu thu có 600.000đ trong tài khoản tương đương với miễn phí 10 tháng thuê bao

    Khi đăng ký gói B của Truyền hình An Viên, khách hàng xem được rất nhiều kênh hay, đặc sắc, phong phú về thể loại với hơn 30 kênh HD như: Thể thao TV HD, Bóng đá TV HD, An Viên HD, AXN HD, Fox Sports HD, HBO HD, StarMovies HD, Star World HD, NGC HD, Fashiontv HD, Discovery HD, MOV HD, VTV1 HD, VTV3 HD, VTC3 HD, NHK HD…

    Đặc biệt, truyền hình an viên hcm cũng xem được các kênh SCTV trên đầu thu An Viên

    Thông tin thêm về Truyền hình An Viên HCM
    • Thiết bị nhỏ gọn, có thể dùng ăng ten trong nhà mà không phải khoan tường nối dây cáp
    • Khắc phục tất cả nhược điểm của truyền hình Internet (IPTV) và truyền hình cáp.
    • Khắc phục tình trạng nghẽn mạch khi có lượng người truy cập cao.
    • Công nghệ thích ứng với mọi loại tivi, dễ sử dụng, tốn rất ít điện năng tiêu thụ với ăng ten nhỏ gọn, có thể đặt trong nhà.
    • Phối hợp với các Đài Phát thanh Truyền hình sản xuất và sở hữu 10 kênh riêng, bao gồm 5 kênh truyền hình và 5 kênh phát thanh ca nhạc đặc sắc mà các hệ thống truyền hình khác không có.
    • Mang lại lợi ích thực sự cho mọi người, mọi nhà với công nghệ hiện đại nhất, nội dung hay nhất, với chi phí hợp lý nhất.
    • Không bao giờ bị nhiễu, bị muỗi hình. Chỉ có thể vỡ hình hoặc không thu được tín hiệu nếu lắp đặt sai.
    • Tất cả âm thanh đảm bảo đúng tiêu chuẩn phát thanh số của tổ chức quốc tế về Phát thanh Kỹ thuật số (DAB) dành cho các kênh phát thanh truyền hình.
    • Phục vụ mọi người, mọi nhà với thái độ nghiêm túc và tận tụy.
    Để lắp đặt Truyền hình An Viên HCM quý khách vui lòng gọi tới số: 0902485444 (Bộ phẩn tư vấn & hỗ trợ lắp đặt)
     
  13. Chau884058

    Chau884058 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    475
    Đã được thích:
    20
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin marketing online Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp tiếp thị rất phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán rao vặt. Vì vậy hiệu quả bán hàng không cao . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết đến một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin marketing online của chúng tôi, dịch vụ đăng tin rao vặt của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn nhanh chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
Đang tải...