Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Công ty Connection World phân phối cable, UPS, thiết bị điện

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi hopcgcat, 01/10/2015.

  1. hopcgcat

    hopcgcat Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Công ty phân phối Connection World Development and Investment ra đời năm 2014 nhằm mục tiêu cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt đến cho người tiêu dùng Việt Nam. Là một công ty trẻ trong ngành, qua một năm không ngừng phấn đấu, Thế Giới Kết Nối đã liên kết với nhiều thương hiệu hàng đầu trong ngành CNTT, phân phối ra thị trường Việt Nam nhiều sản phẩm CNTT chất lượng cao, từ những nhà cung cấp hàng đầu thế giới về cable, tủ rack, thiết bị điện.
    [​IMG]

    Để có thể phục vụ kịp thời và đầy đủ nhu cầu của khách hàng, Thế Giới Kết Nối đã xây dựng hệ thống phân phối bao phủ toàn quốc đến tất cả các kênh. Chúng tôi tự hào có đội ngũ kinh doanh lên tới trên 100 người với các nhân sự quản lý có nhiều năm kinh nghiệm, đầy tâm huyết, trách nhiệm, các nhân viên kinh doanh năng động, nhạy bén với thị trường. Chúng tôi đã không ngừng lớn mạnh và phát triển trong bối cảnh nền kinh tế không mấy sáng sủa hiện nay. Mỗi ngày, không kể nắng hay mưa, hàng trăm nhân viên bán hàng của Đầu Tư Phát Triển Thế Giới Kết Nối đều cần mẫn đến các điểm bán chăm sóc khách hàng và lắng nghe tâm tư nguyện vọng cũng như góp ý của khách hàng để ngày càng hoàn thiện hơn các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
    Sản phẩm của Connection World hiện đang có mặt trên hệ thống điện ở hầu hết các vùng miền của cả nước. Với thiết kế hợp lý và tiên tiến, đảm bảo yêu cầu kỹ thuật theo tiêu chuẩn đồng thời được nhiệt đới hóa phù hợp với điều kiện khí hậu, đặc điểm lưới điện của Việt Nam, sản phẩm của Connection World luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, tính đáp ứng các yêu cầu thiết kế và vận hành như khả năng chịu quá tải tốt, độ bền, độ ổn định và độ tin cậy cao.

    Áp dụng mô hình quản lý hiện đại và tiên tiến, Thế Giới Kết Nối luôn nỗ lực để trở thành một công ty phân phối hàng đầu về các sản phẩm trong ngành CNTT tại Việt Nam.
    [​IMG]

    Ngành nghề hoạt động:

    * Kinh doanh các loại dây (kể cả dây điện tử) và Cáp. Hệ thống Cáp Viễn thông, Cáp thông tin, Cáp điện, Cáp công nghiệp, phụ tùng và phụ kiện Cáp.
    * Kinh doanh các loại vật tư, vật liệu, phụ kiện, các thiết bị đầu nối mạng Viễn thông, mạng Điện lực hay mạng chuyên ngành khác.
    * Mua bán, đại lý phân phối các nguyên vật liệu, Sản phẩm và dịch vụ sản xuất kinh doanh.
    * Xuất nhập khẩu nguyên vật liệu, sản xuất Cáp, vật liệu điện công nghiệp – dân dụng phục vụ hoạt động Sản xuất kinh doanh của Công ty.
    * Nghiên cứu, sản xuất, lắp ráp các thiết bị bưu chính, viễn thông, điện, điện tử và tin học;
    * Lắp đặt bảo dưỡng, hỗ trợ vận hành các công trình viễn thông, điện, điện tử và tin học. Xây lắp công trình viễn thông, điện, điện tử và tin học;
    * Chuyển giao kỹ thuật công nghệ ngành viễn thông, điện, điện tử và tin học.
    * Cho thuê các máy móc, thiết bị ngành bưu chính, viễn thông, điện, điện tử và tin học;
    * Kinh doanh các loại thẻ dùng trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin;
    Thông tin
    Công Ty Đầu Tư Phát Triển Thế Giới Kết Nối
    172 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Quận Phú Nhuận,Thành phố Hồ Chí Minh
    website : connectionworld.vn
    Tel: 0903 992 535
    Email info@connectionworld.vn
     
Đang tải...