Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Công ty du học Á-Âu hỗ trợ thành công học sinh 4 lần trượt Visa Du học Mỹ

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi Anhquach, 16/01/2019.

  1. Anhquach

    Anhquach Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Sau 4 lần trượt phỏng vấn Visa du học Mỹ, bạn Phạm Quỳnh Nhung đã nhờ đến sự giúp đỡ của Công ty du học Á-Âu. Với kinh nghiệm 20 năm của mình, Á-Âu đã thành công hoàn thiện hồ sơ của Quỳnh Nhung và giúp bạn đạt được Visa du học Mỹ ngay lần tái phỏng vấn gần nhất.

    Visa du học Mỹ được xem là chiếc chìa khóa giúp bạn mở rộng cánh cửa bước chân vào hành trình du học. Xin visa du học thành công là quá trình đòi hỏi nhiều thời gian và công sức. Bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cá nhân, học vấn, I-20, điền đơn DS-160, giấy tờ về tài chính… đây được xem là “bằng chứng” để Sứ quán xem xét khi cần. Những giấy tờ trên cần một khoảng thời gian để chuẩn bị và hoàn thiện thật chu đáo. Nhưng quan trọng không kém là lộ trình học tập thể hiện trong hồ sơ phải hợp lý và thể hiện được rằng bạn sẽ trở về nước sau khi hoàn thành các khóa học. Với bộ hồ sơ đã chuẩn được chuẩn bị hoàn chỉnh, điều cuối cùng bạn cần là thể hiện nguyện vọng, ước mơ du học của mình thật tự tin và lưu loát trong buổi phỏng vấn với viên chức lãnh sự, thuyết phục họ cấp Visa du học Mỹ cho mình.



    [​IMG]



    Công ty du học Á-Âu hỗ trợ thành công học sinh 4 lần trượt Visa Du học Mỹ

    Bạn Phạm Quỳnh Nhung (Ngô Quyền, phường 6, thành phố Đà Lạt) – học sinh đã 04 trượt phỏng vấn Visa du học Mỹ đã tìm đến Công ty du học Á-Âu và đã được công ty hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ và đã đạt được tấm Visa du học Mỹ trong lần tái phỏng vấn gần nhất. Về lý do trượt phỏng vấn của mình, Quỳnh Nhung chia sẻ: “Trong những lần phỏng vấn trước đây em không được cấp Visa du học Mỹ do hồ sơ chuẩn bị không đầy đủ, thiếu giấy tờ và quá trình học tập của em vẫn chưa có điểm đột phá, vì vậy mà em vẫn chưa thể có được Visa du học như mong muốn. Sau khi tìm đến sự giúp đỡ của Công ty Á-Âu, em đã được các chuyên viên hỗ trợ rất nhiệt tình, dịch thuật và chuẩn bị hồ sơ rất đầy đủ và hợp lý. Công ty soạn bộ câu hỏi phỏng vấn và tiến hành luyện phỏng vấn thử, giúp em đưa ra những câu trả lời hợp lý thuyết phục Sứ quán cấp Visa cho mình. Với sự hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo của Á-Âu, em đã thành công đạt được Visa du học Mỹ trong lần tái phỏng vấn tiếp theo của mình.”

    Khi được hỏi về kinh nghiệm phỏng vấn Visa du học Mỹ, Quỳnh Nhung chia sẻ: “Trong quá trình phỏng vấn, các bạn nên thể hiện sự tự tin và phải thành thật về các thông tin của mình. Bạn phải chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ cho bộ hồ sơ của mình và phải thể hiện được rằng bạn sẽ quay trở về nước để làm việc. Hãy chủ động trao đổi thêm thông tin liên quan đến người phỏng vấn khi họ muốn lắng nghe thêm.”

    Trượt phỏng vấn nhiều lần, các bạn còn cơ hội nếu biết cách

    Các bạn trẻ đã từng trượt phỏng vấn Visa du học Mỹ phần lớn đều lo lắng về việc hoàn thiện hồ sơ cho lần tái phỏng vấn tiếp theo. Tuy nhiên, mọi vấn đề đều có thể khắc phục và có cách giải quyết hợp lý. Chính vì thế, để thực hiện được ước mơ du học Mỹ, mỗi du học sinh cần phải cố gắng phấn đấu tới cùng, cần nắm được những lý do cơ bản khiến mình bị trượt trong buổi phỏng vấn để rút ra được bài học và kinh nghiệm, từ đó hoàn thiện và chuẩn bị hồ sơ một cách tốt nhất.


    [​IMG]



    Công ty Á-Âu là thương hiệu đã hoạt động 2 thập kỷ trong lĩnh vực du học, chúng tôi hiểu rõ các yêu cầu từ Sứ quán Mỹ, dày dặn kinh nghiệm về việc chuẩn bị hồ sơ du học, hoàn thiện các giấy tờ, hướng dẫn lộ trình du học hợp lý…để các bạn trẻ đạt được tấm Visa du học Mỹ với tỉ lệ cao nhất.

    Tại Công ty du học Á Âu tất cả hồ sơ của các bạn học sinh – sinh viên đều được hướng dẫn chuẩn bị chu đáo. Theo đó hồ sơ sẽ được hoàn thiện ngay từ đầu từ xây dựng kế hoạch học tập, tài chính, phỏng vấn thử. Đến khi các bạn đã có được Visa du học, Công ty du học Á-Âu còn tiếp tục đồng hành cùng các bạn trong thời gian du học tại nước ngoài qua 02 gói hỗ trợ đặc biệt như sau:

    1. Á-Âu Student Support:

    • Hỗ trợ 24/7 các vấn đề phát sinh khi học sinh – sinh viên đang du học.
    • Giảm 50% chi phí khi học sinh – sinh viên sử dụng thêm dịch vụ của công ty trong 2 năm học tập ở nước ngoài kể từ ngày học sinh có Visa (bao gồm: gia hạn Visa, xin I-20, chuyển nước…)
    2. Á-Âu Parents Support:

    • Hoàn toàn miễn phí dịch vụ cho BA, MẸ học sinh – sinh viên khi làm hồ sơ du lịch thăm học sinh trong 1 năm kể từ ngày học sinh có Visa du học.


    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

    CÔNG TY DU HỌC Á-ÂU ®

    (Công ty đứng đầu Việt Nam về lĩnh vực du học)
     
Đang tải...