Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Công ty Hanasho Việt Nam nhập khẩu thịt bò Kobe Nhật Bản

Thảo luận trong 'Đồ ăn cho mẹ & bé' bắt đầu bởi kobedonga, 18/03/2015.

  1. kobedonga

    kobedonga Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thịt bò Kobe giá 300 đô/ 1kg. ( cháu mình nói chú đi làm mua thịt bò Kobe cho Đô ăn nghe, đô tự ăn và ăn nhiều lắm, cháu 4 tuổi, không thích ăn các loại thịt do bị dai, NHƯNG THỊT KOBE RẤT MỀN NÊN CHÁU RẤT THÍCH)
    Là đặc sản của Nhật Bản, thịt bò Kobe được lấy từ một giống bò thịt độc đáo. Đặc trưng của vị ngon thịt bò Nhật đó chính là axit amino và chất béo không bão hòa làm cho thịt có vị ngon đặc biệt và thơm mềm, vị béo quyện cùng với những thớ thịt mượt mà như tan dần trong miệng. Chính những điều này đã làm cho thịt bò Kobe được xếp vào hàng “cực phẩm”.

    Bò Kobe được nuôi dưỡng trong môi trường tự nhiên xanh phong phú và rộng rãi, không khí trong lành và nguồn nước trong sạch, nguồn thức ăn lựa chọn kĩ càng. Giống bò khác lạ cùng với các kỹ thuật nuôi dưỡng và sự chăm sóc đặc biệt đã khiến cho thịt bò Wagyu có các hương vị rất đặc trưng mà không loại bò nào trên thế giới có được.

    Bò Kobe có thể được chế biến thành bít tết, sukiyaki, shabushabu, sashimi, teppanyaki và nhiều loại khác. Khi đưa miếng thịt vào miệng, chắc chắn bạn sẽ nhận ra giá trị và vị ngon đó.

    Đôi nét về công ty nhập khẩu,
    Công Ty Hanasho Việt Nam là Công ty vốn 100% Nhật Bản. Tự hào là nhà nhập khẩu các loại thịt bò cao cấp Nhật Bản ( gọi tắt là Wagyu ) đặc biệt là thịt bò Kobe, chất lượng, nguồn gốc rõ ràng với giá cả tốt nhất!
    Tuyệt đối tuân thủ vệ sinh an toàn thực phẩm đã được cơ quan Y Tế có thẩm quyền chứng nhận, đủ điều kiện cung cấp đến Quý khách hàng. Sản phẩm Hanasho Việt Nam cung cấp luôn luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ giấy tờ chứng từ nhập khẩu và được kiểm dịch chặt chẽ.
    Kobedonga.com
    Liên hệ 05113566797
     
Đang tải...